Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những mẫu SUV 7 chỗ có giá thấp nhất tại Việt Nam

Xe+

23/03/2021 09:01

Isuzu mu-X B7, Mitsubishi Outlander 2.0 CVT và Hyundai Santa Fe 2.4 Tiêu chuẩn bản xăng là những mẫu SUV/CUV 7 chỗ có giá thấp nhất tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, SUV/crossover 7 chỗ là một trong những dòng ôtô được người dùng ưa chuộng nhờ khả năng vận hành linh hoạt, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng. Đa phần mẫu xe thuộc nhóm này có mức giá trên 1 tỷ đồng.

Với nhu cầu tìm kiếm một chiếc ôtô gầm cao 7 chỗ có chi phí đầu tư ban đầu thấp, người dùng có thể lựa chọn những mẫu xe hiện được niêm yết giá thấp nhất phân khúc, bao gồm Isuzu mu-X B7, Mitsubishi Outlander 2.0 CVT hay Hyundai Santa Fe 2.4 Tiêu chuẩn bản xăng.

Isuzu mu-X B7

Nhung mau SUV 7 cho co gia thap nhat tai Viet Nam anh 1

Isuzu mu-X thuộc nhóm SUV cỡ trung với các đại diện như Toyota Fortuner, Ford Everest, Hyundai Santa Fe hay Kia Sorento. Phiên bản cơ sở mu-X B7 hiện cũng là mẫu SUV 7 chỗ rẻ nhất tại Việt Nam, được niêm yết giá 779 triệu đồng.

Dù có giá bán dễ tiếp cận, thiết kế nội/ngoại thất đơn giản, kém bắt mắt và độ phổ biến thương hiệu chưa cao khiến Isuzu mu-X ghi nhận doanh số thấp tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, lượng trang bị tiện nghi và an toàn của phiên bản mu-X B7 cũng chỉ dừng ở mức cơ bản, với các hệ thống ABS/EBD/BA, 2 túi khí, vô-lăng trợ lực dầu, đèn LED projector, ghế da, ghế lái chỉnh điện, chìa khóa cơ, điều hòa chỉnh cơ, màn hình 7 inch và 6 loa.

Isuzu mu-X B7 được trang bị động cơ diesel 1.9L, công suất 148 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm, hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Động cơ xe hoạt động êm ái, ít tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi và khả năng vận hành bền bỉ, ít lỗi vặt cũng là những ưu điểm của mu-X.

Nhung mau SUV 7 cho co gia thap nhat tai Viet Nam anh 4

Do vậy, Isuzu mu-x B7 tỏ ra là phương án phù hợp hơn với nhóm khách hàng đề cao hiệu quả kinh tế như doanh nghiệp hoặc người mua xe chạy dịch vụ.

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT

Mitsubishi Outlander thuộc phân khúc SUV hạng C, cùng với Hyundai Tucson, Mazda CX-5 hay Honda CR-V. Phiên bản Outlander 2.0 CVT thấp nhất có cấu hình 3 hàng ghế và được niêm yết giá 825 triệu đồng, qua đó lọt nhóm những xe SUV 7 chỗ có giá rẻ nhất.

Vẫn được áp dụng ngôn ngữ Dynamic Shield, tuy nhiên Outlander mang thiết kế trung tính, an toàn hơn các mẫu xe "cùng nhà" như Triton, Xpander hay Pajero Sport. Nhờ vậy, Outlander có ngoại hình phù hợp nhiều độ tuổi người dùng.

Thiết kế nội thất xe tương đối đơn giản, không nhiều điểm nhấn và chi tiết trang trí. Đổi lại, Outlander sở hữu không gian cabin rộng rãi, hàng ghế thứ ba đủ rộng với người trưởng thành, đi kèm khả năng cách âm tốt.

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT có danh sách trang bị tương đối đầy đủ với một mẫu xe thuộc phiên bản cơ sở, gồm đèn pha halogen, ghế nỉ, chỉnh cơ, điều hòa tự động 2 vùng, kiểm soát hành trình, khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, phanh tay điện tử, màn hình giải trí hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto và 6 loa.

Tuy nhiên, các tính năng an toàn được trang bị trên Outlander 2.0 CVT không nhiều, với ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và 2 túi khí.

Nhung mau SUV 7 cho co gia thap nhat tai Viet Nam anh 9

Xe sử dụng động cơ 2.0L, công suất 143 mã lực, mô-men xoắn 196 Nm, hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước, cho trải nghiệm vận hành nhẹ nhàng, từ tốn và tiết kiệm nhiên liệu.

Hyundai Santa Fe 2.4 Tiêu chuẩn bản xăng

Hyundai Santa Fe là một trong những mẫu SUV hạng D được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Cùng với Toyota Fortuner, Kia Sorento hay Ford Everest, Santa Fe thường xuyên lọt nhóm các xe có doanh số tốt nhất phân khúc.

Hyundai Santa Fe hiện được phân phối với 6 phiên bản, sử dụng động cơ xăng hoặc diesel. Trong đó, model Santa Fe 2.4 Tiêu chuẩn bản xăng có giá niêm yết 995 triệu đồng, thấp hơn phiên bản cơ sở của Sorento, Everest, CX-8 hay Pajero Sport.

Nhung mau SUV 7 cho co gia thap nhat tai Viet Nam anh 10

Đây đồng thời cũng là mức giá khởi điểm của Toyota Fortuner 2.4MT. Tuy nhiên, mẫu SUV Nhật Bản có lượng trang bị tiện nghi ít hơn và hướng tới nhóm khách hàng mua xe chạy dịch vụ, trong khi Santa Fe 2.4 Tiêu chuẩn bản xăng thường được người dùng lựa chọn để phục vụ cá nhân và gia đình.

Hyundai Santa Fe là một trong số ít những mẫu xe SUV/CUV nhanh nhạy trong việc thay đổi diện mạo, bắt kịp các xu hướng thiết kế. Những ưu điểm giúp Santa Fe được ưa chuộng gồm ngoại thất đẹp, nội thất hiện đại, cách âm tốt và chi phí sử dụng thấp.

Nhung mau SUV 7 cho co gia thap nhat tai Viet Nam anh 11

Phiên bản Santa Fe 2.4 Tiêu chuẩn bản xăng được trang bị tương đối nhiều option, với đèn pha halogen, đèn định vị và đèn hậu LED, gương chiếu hậu chỉnh điện kèm tính năng sấy, cruise control, ghế lái chỉnh điện, lẫy chuyển số, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, màn hình trung tâm hỗ trợ Apple CarPlay, chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động.

Các trang bị an toàn của xe gồm ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống trượt thân xe, camera lùi, cảm biến lùi và 6 túi khí.

Nhung mau SUV 7 cho co gia thap nhat tai Viet Nam anh 12

Xe sử dụng động cơ 2.4L, công suất 185 mã lực, mô-men xoắn 241 Nm, hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

VỸ PHONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement