Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những mẫu smartphone giá rẻ dưới 4 triệu đồng đáng mua hiện nay

Số hóa

16/11/2019 08:25

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu smartphone phân khúc tầm trung để người dùng lựa chọn, vậy tầm 4 triệu thì nên mua điện thoại nào?

Vsmart Live 

Mặc dù mới chỉ ra mắt được hơn 3 tháng, tuy nhiên Vsmart Live đã chứng kiến nhiều đợt giảm giá cực sốc, khiến cho chiếc smartphone này liên tục thu hút được sự chú ý từ phía người dùng bởi mức giá “không thể nào rẻ hơn”, thậm chí còn khiến cho nhiều đối thủ tới từ Trung Quốc phải “ngán ngẩm” bởi độ “mạnh tay” của Vsmart trong việc giảm giá và kinh doanh smartphone của mình.

Những mẫu smartphone giá rẻ dưới 4 triệu đồng đáng mua hiện nay

Tính tới thời điểm hiện tại, đợt giảm giá lần này đã là đợt giảm giá thứ 4 trong khoảng 3 tháng sau khi Vsmart Live ra mắt. Trước đó, chỉ đúng 1 tuần sau khi được giới thiệu chính thức, Vsmart đã giảm hẳn 1 triệu đồng vào giá bán niêm yết của máy. Ở thời điểm đó, mức giá của máy chỉ còn là 5.99 triệu đồng so với giá niêm yết 6.99 triệu đồng khi ra mắt. Sau đó tiếp tục thêm 2 đợt chương trình giảm giá flash sale trong thời gian có hạn nữa khiến chiếc Vsmart Live trở thành một trong những chiếc smartphone đáng mua nhất trong phân khúc.

Cụ thể, Vsmart Live hiện đang được bán ra trên thị trường với bản 4GB RAM có giá chỉ 3,49 triệu đồng và bản 6GB có giá chỉ 3,79 triệu đồng.

Có thể nói đây là mức giá bằng đúng một nửa so với giá niêm yết của máy ở thời điểm ra mắt 3 tháng trước. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời mới trong phân khúc giá tầm trung 3 – 4 triệu đồng.

Redmi Note 8 

Những mẫu smartphone giá rẻ dưới 4 triệu đồng đáng mua hiện nay

Xiaomi Redmi Note 8 3GB/32GB có lẽ là chiếc điện thoại đáng để người dùng “gom lúa” mua ngay trong những tháng cuối năm 2019 vì nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật: camera chính 48 MP, pin "trâu" kèm sạc nhanh, cấu hình "khủng" trong tầm giá.

Những tính năng nổi bật được trang bị trên chiếc máy này là cụm 4 camera sau 48 MP 8 MP 2 MP 2 MP hỗ trợ chụp xóa phông, chế độ chụp đêm, chụp góc rộng và chụp macro, quay video chậm 240 khung hình/giây.

Ngoài ra, thiết bị này cũng được hỗ trợ công nghệ AI cho bạn tha hồ có những những bức ảnh đẹp “ảo diệu” để đăng lên mạng xã hội liền, không cần chỉnh sửa quá nhiều và có cả hiệu ứng bokeh đẹp mắt.

Với mức giá 3.99 triệu đồng có thể nói Xiaomi Redmi Note 8 3GB/32GB là chiếc smartphone tầm trung giá rẻ hội tụ đầy đủ công nghệ, tính năng nổi bật trong phân khúc này.

Samsung Galaxy A10s 

Những mẫu smartphone giá rẻ dưới 4 triệu đồng đáng mua hiện nay

Sau sự thành công của Galaxy A10, mới đây Samsung đã tiếp tục cho ra mắt thêm thành viên mới thuộc dòng Galaxy A của hãng, đó chính là Samsung Galaxy A10s, được trang bị nhiều tính năng mới như bộ đôi camera kép, nhận diện khuôn mặt, bảo mật vân tay, pin trâu.

Galaxy A10s được trang bị màn hình 6.2 inch có độ phân giải HD 720 x 1520 pixels cho mật độ điểm ảnh lên đến 441 ppi với 16 triệu màu sinh động. Khả năng hiển thị sắc nét cộng với tấm nền LCD cho góc nhìn rộng và hình ảnh trung thực giúp bạn có những phút giây giải trí thoải mái trên màn hình này.

Có thể nói Samsung A10s là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại có bộ nhớ 32GB cho người dùng có thể sử dụng cho việc chụp ảnh quay clip,... và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài Micro SD lên đến 512 GB để bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu, game, hình ảnh và video.

Tư vấn chọn màu điện thoại Vsmart Live hợp phong thủy.

Chọn màu điện thoại dành cho người mạng Hỏa: Với những người mệnh Hỏa, màu xanh cực quang sẽ là lựa chọn màu sắc vô cùng lý tưởng, sẽ đem đến sức khỏe và may mắn cho chủ nhân. Đồng thời bạn cũng nên kiêng chọn mua điện thoại màu đen hay xám. 

Màu Vsmart Live cho người mạng Kim: Những gam màu sáng như sắc trắng sẽ rất hợp với người mệnh Kim, màu trắng cũng chính là màu bản mệnh của họ. Lựa chọn điện thoại Vsmart Live màu trắng sẽ luôn đem lại niềm vui và tài lộc cho bạn. Bạn cũng nên thận trọng với các màu đỏ, hồng và da cam. 

Màu Vsmart Live cho người mạng Mộc: Người mệnh Mộc thường hợp với mệnh Thủy, do đó việc lựa chọn điện thoại Vsmart Live màu xanh nước biển sẽ rất tốt cho vận mệnh, công việc và cuộc sống. Ngoài ra, mệnh Mộc cần tránh màu trắng, bạc hay vàng ánh kim.

Màu Vsmart Live cho người mạng Thủy: Màu xanh dương là màu đại diện của người mệnh Thủy nên một chiếc điện thoại Vsmart Live màu xanh cực quang sẽ là lựa chọn không thể lý tưởng hơn nữa. Ngoài ra, màu trắng cũng bổ trợ rất tốt cho vận khí của người mang mệnh Thủy. 

Màu Vsmart Live cho người mạng Thổ: Theo nguyên tắc ngũ hành, người mệnh Thổ nên kiêng màu xanh lá cây - màu đại diện của mệnh Mộc. Tuy nhiên, người mệnh Thổ sẽ khắc chế được các màu xanh nước biển và màu đen, giúp vượng khí tốt.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement