Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những mẫu giày sandals cực chất cho ngày Hè năng động

Thời trang

14/04/2021 13:41

Hãy khám phá ngay 4 kiểu giày sandal nữ dành cho mùa Hè vừa thoáng mát lại vô cùng tiện lợi mà bạn không thể bỏ qua năm nay.

Giày sandals luôn được yêu thích bởi sự tiện dụng và thoải mái khi diện vào mùa Hè. Trong mùa Xuân - Hè năm nay, giày sandals quai ngang được biến tấu với phần đế thô, tiếp nối xu hướng dad sneakers vẫn chưa hạ nhiệt. Giày sandals đính hạt làm mềm mại thiết kế cứng cáp, giày sandals buộc dây mang tinh thần bohemian phóng khoáng nâng niu bàn chân phái đẹp.

Giày sandals thắt dây

Khi các xu hướng giày đế thô đang được lăng xê rầm rộ, sandals thắt dây cổ điển âm thầm trở lại và được biến tấu độc đáo hơn. Với phần đế giày mỏng, nhẹ và dây thắt vintage, tổng thể trang phục sẽ trông hiện đại pha chút phóng khoáng của tinh thần bohemian. 

giay-sandal-got-thap-mau-do-that-day-apollinethibault.jpg
Ảnh: @apollinethibault

Vừa tối giản vừa mang đậm dấu ấn phong cách Bohemian, giày sandal thắt dây có thể kết hợp linh hợp cùng váy midi điệu đà và quần jeans năng động.

elle-viet-nam-giay-sandal-32.jpg
Ảnh: Elsa’s Locker
giay-sandal-den-that-day-dam-vang-mua-he-style-du-monde.jpg
Ảnh: Style Du Monde

Có đế giày mỏng nhẹ và những đường dây mảnh ôm gọn lấy chân một cách tinh tế, đôi giày này sở hữu khả năng “kéo dài chân”, đồng thời cho phép phái đẹp thoải mái đi bộ đường dài.

elle-viet-nam-giay-sandal-24-1024x1536.jpg
Ảnh: Styledumonde
elle-viet-nam-giay-sandal-31-1024x1536.jpg
Ảnh: Yandex

Giày sandals Teva

Giày sandal Teva có sức hút lớn với giới trẻ, đặc biệt là những ai yêu phượt và có lối sống năng động, yêu thích trải nghiệm du lịch và tự do đầy tính thú vị và khám phá.

giay-sandals-the-thao-mac-cung-dam-xe-ta-vang-ruerodier.jpg
Ảnh: @ruerodier

Với thiết kế tối giản cùng các gam màu cơ bản, giày sandals Teva phù hợp với hầu hết kiểu dáng trang phục. Quai giày được may chắc chắn, tỉ mỉ. Đế giày được làm từ cao su, chống xốc nên tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

giay-sandals-the-thao-mac-cung-dam-hoa-tropical-trinekjaer_.jpg
Ảnh: @trinekjaer_

Thiết kế quai giày cho phép người mang thay đổi kích cỡ sao cho vừa với cổ chân và bàn chân. Thoải mái và tiện dụng, kiểu giày này sẽ thỏa mãn cho những đôi chân thích khám phá bất cứ nơi đâu mà bạn muốn trong mùa Hè này.

elle-viet-nam-giay-sandal-1.jpg
Ảnh: Freepeople

Giày sandals ba quai

elle-viet-nam-giay-sandal-35-1024x1536.jpg
Ảnh: Styledumonde

Giày sandals ba quai ngang tiếp nối xu hướng giày thể thao đế thô đang nổi rầm rộ. Với thiết kế ôm sát bàn chân, đôi giày này mang lại sự năng động, thoải mái cho bạn thoải mái tận hưởng những buổi tiệc cuối tuần. Các cô nàng nấm lùn cũng sẽ “ăn gian” được chiều cao đáng kể với kiểu giày này đấy.

z2433808748088_a192a97b2bc202e851108fa91b3fa096.jpg

Với thời tiết nóng ẩm và hay mưa như Việt Nam, sandal là một đôi giày cực kỳ tiện lợi. Bạn không cần lo lắng về việc đồ mồ hôi hay nấm chân khi trời nóng. Cũng như, bạn không cần sợ việc giày bị ướt, lâu khô vào mùa mưa.

elle-viet-nam-giay-sandal-33-1024x1536.jpg
Ảnh: Styledumonde

Giày sandals đính hạt

Các nhà mốt đã thêm một chút “ma thuật” lên thiết kế giày thế hệ mới này. Không chỉ tập trung vào công năng, giày sandals đính hạt dọc theo thân quai, tạo điểm nhấn sang trọng ấn tượng.

elle-viet-nam-giay-sandals-21-1024x1536.jpg
Ảnh: Styledumonde

Nhiều đế giày được thêm thắt một chút cường điệu của giày thể thao đế thô. Với nhiều đổi mới trong thiết kế và hình dáng, giày đính hạt hứa hẹn trở thành xu hướng được yêu thích trong mùa Hè năm nay.

giay-sandal-bet-dinh-tan-dam-den-xuyen-thau-littleblackboots.jpg
Ảnh: @littleblackboots

Vừa phù hợp để nghỉ ngơi bên bãi biển vừa sở hữu nét đẹp sang trọng là đôi giày sandal đính đá ấn tượng. Nếu như bạn yêu thích sự nữ tính, những đôi sandal đính ngọc trai là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngược lại, những chi tiết đinh tán có thể sẽ dễ làm “xiêu lòng” những cô gái mạnh mẽ hơn.

elle-viet-nam-giay-sandal-36-1024x1536.jpg
Ngoài kiểu đính hạt truyền thống, giày sandals kết hoa, giày sandals đính tán phù hợp với đa dạng phong cách. Ảnh: Styledumonde
elle-viet-nam-giay-sandal-38-1024x1536.jpg
Ảnh: Styledumonde
giay-sandal-cao-got-mau-do-dinh-ngoc-trai-dam-do-ke-soc-doc-couturezilla.jpg
Nếu muốn trông nổi bật hơn khi đi ăn tối hoặc khi chụp ảnh, bạn có thể chọn giày sandals đính đá có gót kết hợp cùng đầm sơ mi, đầm lụa bay bổng. Ảnh: Couturezilla

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement