Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những mẫu điện thoại tầm giá 2-3 triệu tốt nhất hiện nay

Số hóa

22/05/2019 08:52

Những mẫu điện thoại giá 3 triệu đồng dưới đây được xem là tốt nhất hiện nay, đáp ứng tốt những nhu cầu giải trí.

Vsmart Joy 1 2GB-16GB 

Những mẫu điện thoại tầm giá 2-3 triệu tốt nhất hiện nay

Vsmart Joy 1 là chiếc smartphone giá rẻ, trang bị nhiều tinh hoa công nghệ. Máy được làm từ chất liệu Polymer cao cấp với phần khung giả kim loại liền lạc cùng với mặt lưng được phun phủ sơn công nghệ cao, Joy 1 cho người dùng cảm giác cầm tay rất chắc chắn, vừa vặn. Sản phẩm cũng khá nhỏ gọn bởi được trang bị màn hình 5,45 inches, tỉ lệ mới 18:9 và viền hai bên khá mỏng.

Máy được trang bị camera chính có độ phân giải 13MP và camera trước 5MP, có thể chụp tốt trong cả điều kiện ánh sáng yếu. Camera trước có đèn flash LED trợ sáng giúp bạn dễ dàng chụp được những bức ảnh selfie độc đáo với chất lượng cao, ngay cả trong đêm tối. Độ phân giải cao 13 triệu điểm ảnh trên camera chính của Vsmart Joy 1 mang lại những bức ảnh vô cùng sống động và chi tiết. 

Cấu hình Vsmart Joy 1 cũng rất ấn tượng so với các sản phẩm trong cùng phân khúc bởi được trang bị bộ vi xử lý Snaspragon 435 tám nhân, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Viên pin dung lượng 3000 mAh là cao so với màn hình của máy, đủ sức mang tới hơn một ngày sử dụng. Đặc biệt, Vsmart Joy 1 vẫn được trang bị nhận diện cảm biến vân tay.

Realme C2 

Những mẫu điện thoại tầm giá 2-3 triệu tốt nhất hiện nay

Thương hiệu Realme vừa cho ra mắt mẫu smartphone giá rẻ mới mang tên C2. Máy có thiết kế chắc chắn với mặt lưng vân kim cương rất đẹp. 

Điểm ấn tượng nhất của Realme C2 là mặt lưng nhựa nhám, với nhiều đường vân nhỏ được tạo thành các hình khối đa giác khác nhau. Đặc điểm này giúp việc cầm nắm máy có độ bám hơn và tăng đáng kể khả năng chống vân tay cũng như chống bám bẩn.

Realme C2 được trang bị màn hình kích thước 6,1-inch với thiết kế giọt sương, độ phân giải HD , tỉ lệ 19,5:9 và chiếm tới 89,35% diện tích mặt trước.

Mặt trước của máy còn được trang bị camera selfie độ phân giải 5MP khẩu độ f/2.0 với khả năng nhận diện và phân tích các chi tiết trên khuôn mặt để tự động tối ưu chỉnh sửa, hoặc người dùng có thể tự làm đẹp theo ý thích.

Phía sau máy là cụm 2 camera bao gồm camera chính 13MP khẩu độ f/2.2 và camera phụ 2MP f/2.4 để đo chiều sâu khi chụp ảnh xoá phông. Về cấu hình, Realme C2 được trang bị con chip xử lý 8 nhân MediaTek Helio P22 (8 x Cortex A53 2.0 GHz) tùy chọn RAM 2GB/3GB, bộ nhớ trong 16GB/32GB. Máy hỗ trợ 2 sim và khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 256GB.

Realme C2 có dung lượng pin khá lớn so với các sản phẩm trong phân khúc là 4000 mAh và được quản lý điện năng thông minh hơn nhờ A.I. Máy chạy hệ điều hành ColorOS 6 dựa trên nền tảng Android 9.0, dự kiến Realme C2 sẽ được bán ra tại Việt Nam từ cuối tháng 5 này.

Samsung Galaxy A10 

Những mẫu điện thoại tầm giá 2-3 triệu tốt nhất hiện nay

Galaxy A10 - chiếc smartphone rẻ nhất ở dòng A của Samsung vừa được trình làng nhưng sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt về thiết kế màn hình và hiệu năng với chip Exynos 7884.

Galaxy A10 có thiết kế bo tròn với màn hình tràn tràn viền kiểu "giọt nước" kiểu mới mà Samsung gọi đó là Infinity-V. Kiểu thiết kế này trông khá dễ thương và cho tỉ lệ hiển thị màn hình được đạt tối đa.

Màn hình của máy khá lớn 6.2 inch với tấm nền IPS LCD có độ phân giải HD  mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sinh động nhất là khi xem phim chất lượng cao.

Galaxy A10 được trang bị con chip Exynos 7884 "cây nhà lá vườn" của Samsung đủ cho máy cho máy có độ ổn định tốt trong các tác vụ hằng ngày của bạn như lướt web, chơi game nhẹ, xem phim...

Dung lượng của máy có phần hơi hạn chế với 2 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong, tuy nhiên có thể mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ MicroSD lên đến 512 GB đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu cá nhân của bạn. 

Honor 8A 32 GB

Những mẫu điện thoại tầm giá 2-3 triệu tốt nhất hiện nay

Honor 8A có màn hình lớn tới 6,09 inch nhưng thật bất ngờ khi nó lại hoàn toàn vừa vặn trong lòng bàn tay bạn. Tất cả là nhờ thiết kế toàn màn hình độc đáo, hạn chế phần viền đến tối đa, mang tới màn hình chiếm 87% diện tích mặt trước.

Honor 8A sở hữu camera 13MP khẩu độ cực lớn f/1.8, vượt trội so với các đối thủ trong tầm giá. Khẩu độ lớn giúp camera thu được nhiều ánh sáng hơn, chụp ảnh ban đêm rõ nét hơn, để bạn dễ dàng thu được những hình ảnh lung linh của trời đêm trong ống kính. Trong khi đó, camera trước 8MP có tính năng làm đẹp thông minh, bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp tự nhiên của bạn.

Sức mạnh của Honor 8A được thể hiện bằng bộ vi xử lý 8 nhân MT6755 tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 2,3GHz, cực kỳ mạnh mẽ giúp máy luôn chạy mượt mà ở các tác vụ cơ bản. Đặc biệt, con chip này sản xuất trên tiến trình mới 12nm, cung cấp hiệu suất tiết kiệm năng lượng để máy bớt nóng hơn, thời gian sử dụng lâu hơn.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement