Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những màn bắn tiếng Anh cười ra nước mắt của sao Việt

Khỏe - đẹp

02/06/2017 08:25

Trình độ tiếng Anh của sao Việt luôn là câu chuyện muôn thuở mỗi khi họ xuất hiện ở nước ngoài. Không ít các sao Việt đã bị rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì vốn ngoại ngữ không tốt.

Xuất hiện trong buổi trao giải Seoul International Drama Awards 2016 diễn ra tại Hàn Quốc, Nhã Phương đã có bài phát biểu chỉ dài khoảng 30 giây nhưng vô cùng lúng túng và mất tự tin với phát âm không chuẩn và vốn từ vựng nghèo nàn. Cùng với đó là Hoàng Thùy - HVL The Face Việt Nam mùa 2 với trình độ tiếng Anh khátệ hại của mình. Nhưng hiện tại, sau một quá trình nỗ lực học tập, kỹ năng ngoại ngữ của Hoàng Thùy đã được cải thiện rõ rệt.

Bên cạnh đó không thể không kể đến đoạn clip nói tiếng Anh của Hoa hậu Thu Vũ với vai trò ban giám khảo tại cuộc thi Mister International 2015 đã gây xôn xao dư luận không chỉ tại Việt Nam mà còn cả Philippines. Cô đọc câu hỏi bằng tiếng Anh nhưng cả khán phòng đều ngơ ngác không ai hiểu, mãi lúc sau cô mới được cứu cánh bởi một thành viên khác của ban giám khảo.

Ngoài ra Á hậu Huyền My, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, siêu mẫu Xuân Lan, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh hay Angela Phương Trinh đều từng mắc những tình huống dở khóc dở cười khi giao tiếp ở môi trường nước ngoài. Chính những sự cố ngoại ngữ này đã khiến sao Việt mất điểm trong mắt công chúng trong nước và thế giới.

NGỌC DIỆP
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement