Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những lỗi ngớ ngẩn của BTC AAA bị cư dân mạng chế giễu

Nóng trong ngày

27/11/2019 09:01

Ghi sai tên, để người lạ ngang nhiên lên sân khấu chụp hình cùng nghệ sĩ và nhiều lỗi ngớ ngẩn khác của BTC AAA khiến khán giả lắc đầu ngao ngán.

Tối 26/11, lễ trao giải AAA đã được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội quy tụ gần 100 nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc. Ngoài việc được gặp thần tượng, xem họ trình diễn live thì những gì mà BTC AAA mang lại đến thời điểm này khiến khán giả Việt hoàn toàn thất vọng chẳng khác nào một cái chợ.

Sự kệch cỡm được thể hiện ngay phần nhận giải của diễn viên Quốc Trường cho hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất. Khi anh đang xúc động cảm ơn khán giả không biết từ đâu xuất hiện một người đàn ông lạ lên sân khấu xin chụp hình. Đáng nói ở đây người đàn ông này có đeo thẻ được cấp bởi BTC.

Người đàn ông đột ngột xin chụp hình cùng Quốc Trường trên sân khấu
Người đàn ông đột ngột xin chụp hình cùng Quốc Trường trên sân khấu

Ngay lập tức hình ảnh này bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, không chỉ trong nước mà các fan hâm mộ nước ngoài cũng lắc đầu ngao ngán trước những hạt sạn to đùng của chương trình được giới thiệu là một trong những lễ trao giải hàng đầu Hàn Quốc.

Trước đó, ngay sát giờ diễn ra thảm đỏ khoảng 20 phút, khán giả lại một phen hoang mang khi BTC thông báo lùi lịch khiến họ chờ đợi mệt mỏi gần 2 giờ đồng hồ. Bởi trước khi thảm đỏ diễn ra, fan hâm mộ đã phải check in vào sân vận động Mỹ Đình lúc 14 giờ.

Việc chờ đợi hàng giờ cùng những chen lấn xô đẩy hàng rào, bảo vệ của người hâm mộ khiến buổi lễ trao giải biến thành một mớ hỗn độn không hơn không kém. Và lỗi chính vẫn nằm ở cách sắp xếp bố trí và sự hướng dẫn thiếu hợp lí của BTC giải, khiến khán giả dù bỏ tiền số tiền lớn mua vé nhưng nhiều người vẫn ngồi la liệt vì không chen được với đám đông.

Tên của nam tài tử Jang Dong Gun bị viết sai.
Tên của nam tài tử Jang Dong Gun bị viết sai.

Chưa hết, ngay phần trao giải Daesang - Nam diễn viên của năm cho nam tài tử Jang Dong Gun, màn hình lại hiển thị Jang DongKun. Tuy ở tiếng Hàn âm K và G  được viết giống nhau nhưng theo phiên âm quốc tế tên của nam tài tử thì đây vẫn là lỗi sai nghiêm trọng. Không ít khán giả yêu mến Jang Dong Gun bức xúc khi thần tượng bị viết sai tên lại còn ở giải quan trọng bậc nhất tại AAA 2019.

Vào tháng 9, BTC AAA cũng vấp phải phản ứng dữ dội của khán giả với giá phí bình chọn cắt cổ, fan hâm mộ các nghệ sĩ phải chi 15.000 đồng/phiếu bình chọn bằng tin nhắn và 25.000 đồng/2 phiếu bình chọn qua website. Chính vì sợ fan phải mất tiền, nhiều nghệ sĩ Việt đã quyết định rút khỏi hạng mục Ca sĩ/Nhóm nhạc Việt Nam được yêu thích nhất khiến BTC phải hủy bỏ giải này nhưng vẫn giữ nguyên cổng bình chọn cho nghệ sĩ Hàn Quốc.

Thay vì nhớ những phần trình diễn đẹp mắt của hàng loạt nhóm nhạc tên tuổi như Super Junior, Red Velvet, Twice, Seventeen, ITZY... thì những sai lầm tắt trách của BTC AAA là điều đọng lại nhiều nhất trong lòng người hâm mộ Việt lúc này.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement