Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những laptop "ngon, bổ, rẻ" cho sinh viên

Khoa học - Công nghệ

08/02/2017 07:00

Để có thể lựa chọn được 1 chiếc laptop giá rẻ lại đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu học tập, giải trí của sinh viên là một điều khá khó khăn. Qua các mẫu laptop đang được bán, nhà bán lẻ Viễn Thông A đã gợi ý 3 lựa chọn hoàn hảo.

1. Dell Inspiron

Với điểm nổi bật là sự bền bỉ, tính năng cũng như giá thành vô cùng hấp dẫn, không chỉ riêng tại thị trường Việt Nam mà ở các thị trường khác trên thế giới, những chiếc laptop của Dell luôn là sự lựa chọn hàng đầu của của đại đa số người tiêu. Chúng ta có thể thấy được rõ ràng thông qua việc Dell luôn là hãng máy tính dẫn đầu trong những thương hiệu laptop do người tiêu dùng bình chọn.

Trong đó, ta có thể kể đến dòng laptop giá rẻ cho sinh viên Dell Inspriron, dòng laptop phổ biến nhất của Dell với cấu hình máy mạnh cùng giá cả hợp lý. Đặc biệt là đối với những người còn đang là sinh viên thì Inspiron chính là sự lựa chọn số một mà không ai có thể từ chối.

Có thể nói đây là dòng laptop khá thành công, sở hữu thiết kế khá bắt mắt cùng với 1 cấu hình vừa đủ, có thể đáp ứng hầu hết những nhu cầu học tập cũng như giải trí đơn giản của sinh viên.

Mức giá: 10-12 triệu đồng (Tùy cấu hình)

2. HP 15-AC001TX (Silver)

HP là một trong những công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay với việc cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm, trong đó có laptop. Dòng máy HP 15-AC001TX (Silver) là một dòng laptop với giá thành khá rẻ, chỉ tầm từ 10 đến 12 triệu đồng, rất phù hợp đối với các bạn sinh viên.

Máy không chỉ được thiết kế với những đường nét vô cùng sang trọng mà nó còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng được hầu hết tất cả những nhu cầu học tập và giải trí của các bạn sinh viên. Không chỉ dừng lại ở đó, máy còn có màn khá rộng với 15.6 inch nhưng lại có khối lượng tương đối nhẹ, chỉ khoảng 2.2 kg, vô cùng dễ dàng cho các bạn di chuyển và mang máy theo khi đi học.

Và cuối cùng, dung lượng pin của máy khá lớn, lên đến 4 cell, tiện lợi cho các bạn khi sử dụng máy tại môi trường bên ngoài, khó có thể tìm được nơi sạc pin.

Mức giá: Hơn10,5 triệu đồng

3. Asus X441UA-WX055D

Asus X441UA-WX055D là một trong số những sản phẩm laptop giá rẻ cho sinh viên mới của thương hiệu laptop Asus, sở hữu thiết kế tinh tế và vô cùng bắt mắt, với lớp vỏ ngoài được hoàn thiện bởi những đường đồng tâm tỏa ra từ logo mang đến sự tinh tế cũng như trang nhã cho sản phẩm.

Laptop Asus X441UA-WX055D tuy giá thành thấp nhưng vẫn có thể đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu cần thiết của các bạn sinh viên. Đặc biệt, nó có trọng lượng khá nhẹ, từ đó bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi học.

Với những gợi ý sản phẩm có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ chất lượng trên, hy vọng rằng các bạn sinh viên đã có thể đưa ra cho mình những sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Mức giá: Hơn 11,7triệu đồng

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement