Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những lần mỹ nhân Việt chỉnh ảnh đến méo mó cả người

Nóng trong ngày

01/12/2019 07:55

Sở hữu vóc dáng chuẩn, quyến rũ nhưng các mỹ nhân Việt cũng nhiều lần muối mặt khi bị khán giả phát hiện photoshop quá tay.

Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, Lan Ngọc khiến fan hâm mộ giật mình với hình dáng gầy tong teo và bàn tay méo mó kỳ lạ. Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm nay Ngọc rất khỏe. Mấy bạn ở công ty lo cho Ngọc rất tốt”. Nhiều khán giả lo ngại trước tình trạng sụt cân nghiêm trọng của cô nàng dù Lan Ngọc đã giải thích do cô dùng phần mềm trêu chọc ekip của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả
Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả "hú vía" vì chỉnh ảnh quá đà.

Trước đó, trong bộ ảnh đầu tháng 10, nữ diễn viên khoe vẻ đẹp thuần khiết trong trang phục khoét cổ sâu tận rốn khoe vòng 1 căng tràn. Nhưng trong một khoảnh khắc tạo dáng, phần ngực của cô nàng trở nên cứng đờ, thiếu tự nhiên, rãnh ngực sâu hun hút do photoshop quá tay.

Lan Khuê

Một số bức ảnh trên trang cá nhân, Lan Khuê thường xuyên bị khán giả cho rằng cô kéo chân quá đà khiến thân hình mất cân đối. Dù sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1.76 m cùng đôi chân thon dài nhưng nàng hậu vẫn cố gắng chỉnh ảnh để có vẻ ngoài long lanh hơn.

Lan Khuê kéo chân đến méo cả nền nhà
Lan Khuê kéo chân đến méo cả nền nhà

Nếu như chỉnh sửa một chút thì khó để phát hiện nhưng trong một vài khuôn hình, Lan Khuê kéo chân đến méo cả nền gạch phía dưới, ngay lập tức không thoát khỏi tầm ngắm của cư dân mạng. Không riêng Lan Khuê, đôi chân dài thon cũng là mục tiêu trong các bức ảnh của nhiều sao Việt khác..

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên được khán giả phong tặng danh hiệu là "thánh photoshop của Vbiz", không mặt thì eo cho đến chân- chỗ nào nàng hậu cũng sử dụng phần mềm chỉnh ảnh. Đầu tư khá nhiều công sức sống ảo trên mạng xã hội nhưng cô nàng cũng là người hay mắc lỗi nhất.

Kỳ Duyên mắc lỗi khi chỉnh ảnh.
Kỳ Duyên mắc lỗi khi chỉnh ảnh.

Vóc dáng thon gọn, gương mặt chuẩn Vline nhưng có lẽ vẫn khiến Kỳ Duyên chưa hài lòng. Cô nàng thường xuyên photoshop đến méo cả tường dù trong quán cà phê, dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè. Chính vì vậy, khán giả thường xuyên đặt câu hỏi về nhan sắc thật của Kỳ Duyên có đẹp như trên hình.

Những lần mỹ nhân Việt chỉnh ảnh đến méo mó cả người

Angela Phương Trinh

Nổi tiếng nhờ ngoại hình bắt mắt nhưng không ít lần Angela Phương Trinh cũng trở thành nạn nhân khi photoshop quá tay. Cô nàng sinh năm 1995 thường xuyên bị cư dân mạng phát hiện chỉnh sửa vòng 3 và đôi chân sao cho thon dài nhất có thể.

Những lần mỹ nhân Việt chỉnh ảnh đến méo mó cả người

Nhiều lần cô photoshop vòng 3 cho to ra nhưng làm cong cả cánh cửa trong ảnh, hay khiến đôi chân nhỏ gọn đến mức mất cân đối với thân hình làm hình ảnh của Angela Phương Trinh bị đem ra chế giễu. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn tiếp tục lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa để có những bức hình lung linh nhất.

Hương Giang

Sở hữu gương mặt không góc chết, sắc vóc cực chuẩn nhưng Hương Giang cũng giống các mỹ nhân Việt khác, vẫn dùng các app chỉnh sửa đến nỗi mọi thứ xung quanh cũng biến dạng.

Những lần mỹ nhân Việt chỉnh ảnh đến méo mó cả người

Dù không thường xuyên dùng photoshop nhưng cô nàng cũng vướng không ít rắc rối vì mải mê sống ảo mà làm cong nguyên cả thanh sắt, bức tường phía sau. Tuy nhiên, khán giả vẫn không phủ nhận vẻ đẹp mặn mà vốn có của cô.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement