Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những lần H'Hen Niê bị cho là "nhái" váy áo từ thương hiệu nước ngoài

Nóng trong ngày

12/09/2019 17:41

Trong vòng 2 ngày, H'Hen Niê liên tục "dính phốt" khi bị cho là mặc váy áo đạo nhái đến từ các thương hiệu quốc tế.

Mới đây, khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 - H'Hen Niê xuất hiện tại sự kiện của chương trình truyền hình thực tế "Cuộc đua kỳ thú" đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. 

Những lần H'Hen Niê bị cho là

Tại sự kiện, nàng hậu diện chiếc váy màu vàng nổi bậc với tay phồng và cúp ngực quyến rũ. Bộ trang phục với những đường nét tinh tế đã tôn lên được sắc vóc và thần thái chuẩn hậu của H'Hen Niê. Tuy nhiên, mọi nghi nờ lại được đổ dồn vào chiếc váy vàng mà nàng hậu đang diện trên người, bởi nó khá quen thuộc và đã từng thấy đâu đó. 

Những lần H'Hen Niê bị cho là

Không quá khó để cư dân mạng có thể nhận ra, chiếc vày này là phiên bản fake với chiếc váy mà thiên thần nội y Elsa Hosk chưng diện cách đây không lâu. Cả 2 mẫu thiết kế dường như giống với nhau đến 99%, chỉ có một điểm duy nhất khác nhau đó là về màu sắc.

Những lần H'Hen Niê bị cho là
Những lần H'Hen Niê bị cho là

Trong một lần khác cách đây không lâu, xuất hiện tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H'Hen Niê lộng lẫy như nàng công chúa với chiếc váy trắng đến từ NTK Đỗ Long. Tuy nhiên, cư dân mạng lại soi ra điểm lỗi khi bộ trang phục mà nàng hậu đang mặc lại khá giống với một thương hiệu nước ngoài trước đó.

Những lần H'Hen Niê bị cho là

Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu H'Hen Niê dính phốt coppy thương hiệu nước ngoài. Nhưng rất may là cô không bị chri trích, thay vào đó lỗi thuộc về stylist của cô. Chỉ trong vòng 2 ngày, H'Hen Niê đã bị dính phốt 2 lần về chuyện váy áo. 

Những lần H'Hen Niê bị cho là
Những lần H'Hen Niê bị cho là
Những lần H'Hen Niê bị cho là

Không ít ý kiến cho rằng nếu Hoa hậu Hoàn vũ không có cuộc sống đẹp, nhiệm kỳ thành công  thì chắc đã bị “ném đá” không thương tiếc. Một khán giả viết: “Một hai lần có thể bỏ qua nhưng để xay ra liên tục thì stylist nên coi lại cách làm việc”. Tuy không bị “ném đá” nhưng ít nhiều hình ảnh Hoa hậu hoàn vũ Việt nam bị ảnh hưởng.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement