Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những làn da nâu ghi danh Hoa hậu Việt trên đấu trường nhan sắc thế giới

Ảnh

26/05/2017 06:36

Đấu trường nhan sắc quốc tế từ trước nay vốn ưa chuộng nhan sắc với thân hình bốc lửa, thần thái thu hút với làn da nâu khỏe khoắn, năng động của các mỹ nhân Mỹ La tinh. Hãy cùng điểm lại những người đẹp da nâu của Việt Nam từng ghi dấu ấn tại đấu trường sắc đẹp danh giá trên thế giới .

Vũ Hoàng My 

Hoàng My chính là người đẹp duy nhất của Việt Nam tính đến thời điểm bây giờ tham gia 2 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh là Hoa Hậu Thế Giới (2012) và Hoa Hậu Hoàn Vũ (2011).​ Khác với vẻ đẹp chuẩn Á Đông là mặt trái xoan, da trắng, dịu dàng Á Hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 mang vẻ đẹp hiện đại, cá tính với nụ cười rạng rỡ cộng với làn da nâu rám nắng vô cùng cuốn hút. 
Sở hữu một body không chút mỡ thừa, cùng làn da ngăm khỏe khoắn Hoàng My không hề bị lép vế giữa rừng nhan sắc đến từ Mỹ La Tinh. Thành tích tốt nhất của Hoàng My là lọt Top 40 Người đẹp Biển.
Người đẹp 9x cao 1m72, xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp, được truyền thông quốc tế đánh giá rất cao nhưng cuối cùng cả 2 cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2012 và Hoa Hậu Hoàn Vũ 2011 may mắn đã không mỉm cười với đại diện đến từ Việt Nam.

Trương Thị May

"Viên ngọc đen" của làng mẫu Việt Trương Thị May chính là đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa Hậu Hoàn Vũ 2013. Từng 2 lần từ chối cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2009 và 2011. Trương Thị May luôn gây ấn tượng với người đối diện cùng làn da nâu nóng bỏng cùng gương mặt cuốn hút.
Tại đây, Á hậu các dân tộc Việt Nam luôn được các diễn đàn sắc đẹp đánh giá là một trong những ứng cử viên đáng gờm của cuộc thi. Xuất thân là một người mẫu, Trương Thị May có hình thể cân đối và kĩ năng trình diễn lôi cuốn.
May mắn không mỉm cười với Trương Thị May nhưng người đẹp đã tạo được dấu ấn tốt trong mắt bạn bè quốc tế đặc biệt là lọt top 5 trang phục dân tộc đẹp nhất. 

Nguyễn Thị Loan

Trước khi lọt Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Nguyễn Thị Loan từng là đại diện xuất sắc của Việt Nam khi lọt vào Top 25 Hoa Hậu Thế Giới 2014.
Nguyễn Thị Loan có ưu điểm chiều cao 1m76, nặng 57 kg và số đo lý tưởng 90-60-93 với một làm da ngăm vô cùng hút mắt. Vốn là vận động viên bóng chuyền nên cô có thân hình khỏe khoắn, năng động - một tiêu chí được đánh giá cao tại các cuộc thi nhan sắc thế giới.
Sau rất nhiều nỗ lực, mặc dù không lọt vào top cao nhất của tất cả các phần thi phụ nhưng tổng điểm của Nguyễn Thị Loan khá tốt, giúp cô lọt vào top 25 (vòng tứ kết) sau nhiều năm liên tiếp Việt Nam thất bại.
Với dự án về chương trình hiến máu Hành Trình Đỏ tại Việt Nam người đẹp 9x đã vinh dự lọt vào top 20 Người đẹp Nhân ái. 
Năm 2016 Nguyễn Thị Loan cũng chính là đại diện Việt Nam tham dự Hoa Hậu Hòa Bình Thế Giới và xuất sắc lọt top 20 chung cuộc.

Trần Ngọc Lan Khuê

Huấn luyện viên The Face mùa 2 từng lên ngôi Hoa Khôi áo dài và đại diện Việt Nam tham dự Hoa Hậu Thế Giới 2015 tại Trung Quốc. 
Tại thời điểm đại diện Việt Nam thi HHTG không ít người tỏ ra không đồng tình, ý kiến trái chiều cho rằng tân hoa khôi răng hô, gò má cao, da ngăm đen. HLV The Face chia sẻ : “Khuê không phải là một người có vẻ đẹp đại chúng khiến cho tất cả mọi người thấy thiện cảm. Khuê có vẻ đẹp không nằm trong quan niệm của cái đẹp truyền thống Việt Nam”.
Bằng sự thông minh, cộng với kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật của mình Lan Khuê ghi dấu ấn trong top 11 HHTG 2016, và giải thưởng trang phục dạ hội đẹp nhất.

Ngoài ra, những người đẹp như á hậu 3 Nguyễn Thu Mây tại Hoa hậu siêu quốc gia 2011, Á Khôi Lệ Quyên tại Hoa Hậu Hòa Bình Thế Giới 2015 cũng là những người đẹp sỡ hữu nước da ngăm mật ong khỏe khoắn và đẹp hút hồn.

HƯƠNG BI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement