Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những khoảnh khắc tình tứ công khai của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Khỏe - đẹp

05/07/2017 10:06

Cặp đôi vừa mới chính thức thông báo ngày cưới, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tình tứ công khai của cả hai.

Sáng ngày 5/7, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã gây sốc cho mọi người khi thông báo sẽ kết hôn vào tháng 10 năm nay. Trước đó, đại diện hai bên đã nhiều lần phủ nhận tin tức hẹn hò mà các tờ báo đưa ra.

Cách đây chưa đầy một tuần, phía công ty của hai nghệ sĩ còn khẳng định tin độc quyền về chuyến hẹn hò tại Bali của đài MBC là “không đáng để bình luận”. Vì vậy tin kết hôn được đưa ra đã khiến cho mọi người vô cùng bất ngờ.

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo vừa mới thông báo kết hôn vào ngày hôm nay

Và mặc dù không nói đến thời điểm hẹn hò nhưng chắc chắn ai cũng biết rằng cặp đôi đã này sinh tình cảm khi cùng nhau tham gia bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời đầu năm 2016. Ngay cả trong quá trình quay phim lẫn sau khi bộ phim kết thúc, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã nhiều lần tình tứ công khai dưới danh nghĩa “bạn diễn” như thế này đây:

Trong lúc quay Hậu duệ mặt trời

Không chỉ vì lên phim quá đẹp đôi mà hậu trường cực kỳ ăn ý chính là lý do khiến các fan ghép đôi hai diễn viên mạnh mẽ. Song Joong Ki luôn nhìn đàn chị của mình một cách tình tứ và thường trêu chọc khiến Song Hye Kyo cười nghiêng ngả. Trong khi đó Song Hye Kyo cũng không ngại khi thể hiện những cử chỉ thân mật với Song Joong Ki.

Song Joong Ki thường trêu chọc Song Hye Kyo

Thích nhau thật nên nhìn nhau mới đầy tình cảm thế này đây

Hậu trường ăn ý và vui vẻ của cặp đôi Đại uý - Bác sĩ trong Hậu duệ mặt trời

Xuất hiện công khai tại các lễ trao giải

Cặp đôi đã nhiều lần được sánh bước công khi bên nhau khi đến các lễ trao giải dưới danh nghĩa “bạn diễn”. Song Joong Ki luôn bảo vệ Song Hye Kyo một cách lịch thiệp khi cô bước đi. Cả hai luôn ngồi cạnh nhau và Song Hye Kyo chẳng thể giữ cho mình ngừng cười hạnh phúc khi mọi người nhắc đến mối quan hệ đầy mập mờ của mình và đàn em điển trai.

Sánh bước bên nhau trong lễ trao giải

Nhìn nhau tình tứ

Luôn nắm tay

Luôn ngồi cạnh nhau trong các lễ trao giải

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tay nắm không rời tại lễ trao giải

Xuất hiện đầy tình tứ trong fan meeting

Sau khi Hậu duệ mặt trời kết thúc, danh tiếng của Song Joong Ki và Song Hye Kyo càng dâng cao. Trong khi các diễn viên sau khi kết thúc phim thường ít xuất hiện cùng nhau thì cặp đôi Song Song lại khiến các fan đứng ngồi không yên khi đến fan meeting của nhau dưới danh nghĩa “khách mời bạn thân”. Song Hye Kyo đã đến fan meeting của Song Joong Ki tại Trung Quốc, và vài tháng sau Song Joong Ki lại làm khách mời trong fan meeting đầu tiên trong 11 năm của Song Hye Kyo. Tại fan meeting của nhà bên nữ, khi MC hỏi nam diễn viên Yoo Ah In:“Kiểu nhân vật nào mà bạn muốn đóng cặp cùng với Song Hye Kyo?”thì Yoo Ah In bất ngờ trả lời:“Tôi ủng hộ cặp đôi Song Song, thế nên câu này tôi không thể trả lời.”

Tình cảm ngay trước mặt fan

Chơi trò chơi vui vẻ

Ngoài ra cặp đôi còn thường xuyên đăng ảnh đi chơi, nhưng thường đi cùng một nhóm. Mặc dù cạnh nhau “tình bể bình” nhưng vẫn thường phủ nhận hẹn hò cho đến ngày thông báo tin tức kết hôn vào hôm nay.

Linh Linh
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement