Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những khoảnh khắc hài hước tại hậu trường phim 'Người phán xử'

Nóng trong ngày

19/07/2017 08:58

Bức ảnh vợ chồng Phan Hải - Diễm My mặt mũi lem nhem hay Vân Điệp 'tự sướng' cùng Diễm My đều khiến khán giả thích thú.

Thanh Hương làm mặt xấu, tạo dáng bên cạnh Đan Lê và NSƯT Thanh Quý. Đây là hậu trường cảnh Phan Thị họp gia đình, gây áp lực ép Phan Hải (Việt Anh đóng) phải về nhà sống cùng vợ thay vì đi theo cô bồ Vân Điệp.
Trước ống kính của bạn bè, Việt Anh diễn mặt hung dữ, 'thượng cẳng chân hạ cẳng tay' với Anh Đức. Trong phim, Anh Đức vào vai Khải 'Sở Khanh', lúc nào cũng khúm núm, run sợ trước sự hung dữ của cậu em vợ Phan Hải do Việt Anh đóng.
Khoảnh khắc vợ chồng 'người phán xử' Phan Quân và các con trai Phan Hải (Việt Anh), Lê Thành (Hồng Đăng)con dâu Diễm My (Đan Lê) cùng chen chúc trên một chiếc giường khiến khán giả thích thú.
Khuôn mặt lấm lem bùn đất của gia đình Phan Hải - Diễm My và cậu con trai ở hậu trường cũng gây tò mò với người hâm mộ bộ phim.
Trong phim,Vân Điệp (Thanh Bi) và Diễm My là kẻ thù không đội trời chung vì cùng tranh giành Phan Hải. Tuy nhiên, ở hậu trường, họ sẵn sàng chụp ảnh 'tự sướng' cùng nhau.
Thanh Hương, Việt Anh mặc đồ đen, làm mặt lạnh, tạo dáng cực ngầu tại hậu trường cảnh quay đám tang giả của Phan Quân. Trong phim, Thanh Hương vào vai Phan Hương - bà chị hung dữ, khó tính của Phan Hải do Việt Anh đóng. Tuy nhiên, ở ngoài đời, Thanh Hương lại kém Việt Anh tới 7 tuổi.
Lê Thành (Hồng Đăng)phải che ô khi nằm sõng soài trên đất đá trong lúc chờdiễn cảnh bị Hùng Cá Rô ám sát.
Diễn viên Hoàng Anh (vai Tùng Còi), Thùy Dương (vai Quyên - người yêu cũ của Lê Thành) và Thúy An (Hương 'Phố') mỗi người cầm một tô cơm, hồn nhiên ngồi ăn trên mỏm đá. Diễn viên Thúy An chia sẻ, khoảnh khắc này là do côvà các bạn diễn cố tình chụp lại để khoe khán giả và làm kỷ niệm những ngày phải ăn bờ ở bụi khi rong ruổi theo đoàn làm phim.
'Thế Chột' Chu Hùng hồn nhiên ngả lưng, tranh thủ chợp mắt trong thời gian chờ cảnh quay.
Thuộc hai băng nhóm khác nhau và là kẻ thù không đội trời chung trong phim nên hình ảnh thân thiết giữa Lương Bổng 'Trung Anh', 'A Lý' Danh Thái và 'Thế Chột' Chu Hùng ở hậu trường khiến nhiều người hào hứng.
Trái với sự lạnh lùng trong phim, 'ông trùm' Phan Quân ở ngoài đời rất dễ gần và hài hước.
Bảo Thanh tạo dáng nhí nhảnh bên NSƯT Trung Anh ở phim trường. Ở 'Người phán xử', Bảo Thanh vào vai Mỹ Hạnh - em gái của 2 tên xã hội đen Tuấn, Tú.
NTK Đức Hùng (giữa) đảm nhận một vai nhỏ trong phim. Sau khi được hóa trang khuôn mặt chảy máu đầm đìa, anh chụp ảnh kỷ niệm với hai đạo diễn Khải Anh và Nguyễn Mai Hiền.
Hương Phốthân thiết bên Bảo Ngậu. Ở ngoài đời, diễn viên Thúy An và Bảo Anh là những đồng nghiệp khá thân thiết.
NGUYÊN ANH (Ngôi sao)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement