Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những khách sạn chất lượng tốt nhất ở Đài Loan khi đi du lịch

Du lịch & Ẩm thực

29/07/2019 17:03

Nhắc đến Đài Loan, những tín đồ du lịch sẽ không khỏi băn khoăn và lo lắng tìm cho mình khách sạn chất lượng tốt nhất khi đi du lịch.

Kinh nghiệm về đặt phòng khách sạn ở Taiwan là cũng khá giống với khi đi châu Âu, tức là tìm khách sạn ở gần ga trung tâm, từ Taipei, Tainan, Kaohsiung… Việc này giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian, công sức đi lại vì thường điểm đầu tiên khi đến một thành phố ở Đài Loan chính là ga trung tâm của thành phố đó.

Những khách sạn chất lượng tốt nhất ở Đài Loan khi đi du lịch

Taipei-Đài Bắc

Cavemen Hostel Taipei Station Youth Branch: cách trung tâm chỉ 5 phút đi bộ, tọa lạc trên tầng 7 của một tòa nhà ngay mặt đường lớn.

Đây chắc chắn là một thỏa thuận ngọt ngào, điều hòa không khí và cách âm là một điểm cộng khác để mong đợi. Nhân viên một lần nữa thân thiện, nhiệt tình và nội thất cũng thú vị cộng thêm sự gọn gàng ngăn nắp, vị trí tuyệt vời như giao thông công cộng dễ dàng có được.

Khu vực này sầm uất cái gì cũng có sẵn, đi lại tiện lợi và đồ ăn cũng rất ngon và nhất là gần 1 hiệu trà sữa khá ngon và nổi tiếng.

Những khách sạn chất lượng tốt nhất ở Đài Loan khi đi du lịch

Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Đài Bắc! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Tainan – Đài Nam

Tavern L Hostel: Cách ga Tainan 10′ đi bộ, nhân viên vô cùng nhiệt tình và dễ thương, phòng không đẹp bằng ở Taipei, nhưng vị trí nằm ngay giữa mặt đường dễ tìm, bên đường là trạm xe bus.

Bữa sáng tương đối đơn giản và không có quá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên đồ ăn xung quanh khá ngon và vẫn đầy đủ. View cửa sổ nhìn thoáng đạt, yên bình. 

Những khách sạn chất lượng tốt nhất ở Đài Loan khi đi du lịch

 Kaohsiung – Cao Hùng

Greet Inn: Cách chợ đêm du lịch Liuhe 450 m, Greet Inn nằm ở Cao Hùng và có WiFi miễn phí. Khách sạn có trung tâm thể dục và quầy lễ tân 24 giờ.

Ga Hội đồng Thành phố (Line Orange) cách khách sạn 3 phút đi bộ. Ga chính Cao Hùng cách đó 6 phút lái xe. Khách sạn cách Bảo tàng Lịch sử Cao Hùng 900 m và cách Trung tâm Nghệ thuật The Dock-2 10 phút lái xe. Sân bay Cao Hùng cách đó 20 phút lái xe.

Những khách sạn chất lượng tốt nhất ở Đài Loan khi đi du lịch

Tại khách sạn, mỗi phòng đều có tủ quần áo. Các phòng đều có phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các phòng sẽ cung cấp cho khách một tủ lạnh.

Bữa sáng có thể được thưởng thức tại khách sạn. Có một nhà hàng tại chỗ, chuyên về ẩm thực Trung Quốc và Ý.

Khách có thể sử dụng trung tâm kinh doanh. Phòng giặt có máy giặt và máy sấy.

 Hualien – Hoa Liên

You Worth Inn: Cách ga tàu Hoa Liên 600 m, You Worth Inn được trang trí với các vật bằng kim loại và đồ nội thất bằng gỗ. Nơi đây cung cấp Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực. Du khách sẽ tìm thấy nhiều mẫu thiết kế đáng ngạc nhiên tại chỗ nghỉ.

Những khách sạn chất lượng tốt nhất ở Đài Loan khi đi du lịch
Những khách sạn chất lượng tốt nhất ở Đài Loan khi đi du lịch

You Worth Inn nằm trong bán kính 10 phút lái xe từ khu vườn Pine Garden hoặc Chợ đêm Dongdamen trong khi Vườn quốc gia Taroko cách đó 35 phút đi xe hơi.

Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, mỗi phòng nghỉ đầy phong cách tại đây đều được trang bị máy điều hòa, tủ lạnh và TV màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Một số loại phòng có bồn tắm.

You Worth Inn có sảnh khách chung cho khách thư giãn.

Hualien City là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích không khí trong lành, thực phẩm địa phương và thiên nhiên.

Đây là khu vực ở Hualien City mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.

NGUYỄN NHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement