Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những hình ảnh 'độc' không được lên sóng của Hoa hậu Hoàn vũ (P.3)

Khỏe - đẹp

27/05/2017 11:23

Những hình ảnh thú vị không được lên sóng trong quá trình công bố top 5 Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong khi top 5 được công bố, họ sẽ ở lại sân khấu cho đến khi kết thúc cuộc thi. Thời điểm này, nước uốc được phục vụ trong khi họ đứng trên sân khấu. Siêu mẫu Lu Sierra sẽ lên sân khấu một vài lần trong quá trình truyền hình trực tiếp để động viên các cô gái.
Hãy chú ý đến hai chiếc bục giống nhau trong phần trả lời câu hỏi ứng xử top 5 Hoa hậu Hoàn vũ. Nó được xuất hiện trong phần thi này là vì sự tương tác giữa thí sinh và người dẫn chương trình không còn là theo kịch bản nữa. Bất cứ những lời nói nào mà người dẫn chương trình sử dụng khi tương tác với các thí sinh đều không bao gồm trong máy nhắc chữ.
Sân khấu được thay đổi để chuẩn bị cho sự xuất hiện của tất cả các thí sinh sau phần thi của mình. Lúc này người dẫn chương trình luôn ở hai phía cánh gà mà không được đứng ở trên sân khấu.
Một trong những điều đáng chú ý trên sân khấu là các thông dịch viên đều được bố trí ở bên trái sân khấu trong 3 cuộc thi gần đây được tổ chức ở Doral, Las Vegas và Manila.
Những thứ mà mọi người hầu như không được nhìn thấy đó là khi top 3 hoa hậu được gọi tên và đứng lên phía trước sân khấu để cùng trả lời một câu hỏi thì nhân viên dàn dựng sân khấu đợi để đưa tai nghe cho các thí sinh đứng ở một bên. Các thí sinh sẽ không được nghe câu trả lời của nhau, khi một thí sinh trả lời thì hai người còn lại phải đeo tai nghe. Ngoài ra khi chỉ còn lại hai thí sinh, họ được yêu cầu bước lên gần hơn phía trung tâm sân khấu để công bố người giành chiến thắng.
Có một câu chuyện thần thoại cho rằng ai trong số hai thí sinh còn lại có bàn tay của mình ở trên khi nắm bàn tay của thí sinh trong top 2 với mình thì người đó sẽ là người giành chiến thắng. Tuy nhiên, trường hợp này có thể đúng với Paulina Vega nhưng không đúng với Iris Mittenaere. Iris đã đặt tay của mình bên dưới Raquel - hoa hậu Haiti với ngôi vị Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.
Gabriela Isler là Hoa hậu cuối cùng trao chiếc vương miện cho người kế nhiệm của mình từ phía sau. Bắt đầu từ cựu Hoa hậu Hoàn vũ Paulina Vega, cô trao chiếc vương miện cho người kế nhiệm mình khi đứng bên cạnh.
Trong vòng chỉ một giờ sau lễ đăng quang, tân hoa hậu được đưa tới phòng họp báo, nơi mà truyền thông sẵn sàng đặt câu hỏi cho người chiến thắng mới. Trong suốt thời gian đó, Pia Wurtzbach được hỏi những câu hỏi tương đối khó, từ tranh cãi xung quanh việc trao nhầm vương miện cho đến các câu hỏi về chính trị (về Trung Quốc và Philippines về các vùng biển đang tranh chấp) và cô đã giải quyết các vấn đề này giống như một chuyên gia.

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement