Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những hình ảnh 'độc' không được lên sóng của Hoa hậu Hoàn vũ (P.2)

Khỏe - đẹp

25/05/2017 07:22

Dưới đây là nối tiếp những cảnh hậu trường không được lên sóng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được phát trực tiếp trên truyền hình. Tất cả mọi thứ đều được lên kế hoạch và tiến hành một cách chỉn chu để không có bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình phát sóng trực tiếp.

Trong giữa thời gian nghỉ và video thu hình được trình chiếu, những người dàn dựng sân khấu thực hiện những thay đổi trên sân khấu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 tại Doral, Miami. Các thiết bị đang được kiểm tra để thí sinh sẽ không có bất kỳ sự cố nào trong khi trình diễn.
Những người dàn dựng cũng giúp các thí sinh xếp hàng trên sân khấu trước phần thi đầm dạ hội diễn ra trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006 ở Mall of Asia Arena, Philippines.
Trong khi những người trên sân khấu đang bận rộn chuẩn bị, các nhiếp ảnh gia và những trợ lý đang lựa chọn và chỉnh sửa hình ảnh của phần thi áo tắm năm 2015 để đăng tải tại trang web truyền thông Hoa hậu Hoàn vũ. Trang web này là nơi giới truyền thông và báo chí từ khắp nơi trên thế giới có thể lấy ảnh trực tiếp để sử dụng trên các trang báo. Trang web này không cho phép công chúng truy cập.
Đoạn video trên cho bạn thấy các máy quay di chuyển và kỹ thuật chụp ảnh lia máy ra sao. Trong các buổi diễn tập, những hình ảnh này được thực hiện vô số lần để chuyển đổi liền mạch từ máy này sang máy khác.
Một trong những lý do tại sao công việc quay phim gần như hoàn hảo trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là do đội ngũ hai người trên mỗi máy quay. Mỗi cặp đều có vị trí chiến lược ở những khu vực nhất định của sân khấu / gần sân khấu để luôn luôn có góc quay phim. Bên cạnh đó, máy quay nào được phát sóng trực tiếp, máy quay nào được dùng để đề phòng cũng được tiến hành trong quá trình diễn tập.
Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức ở Doral, trước khi công bố top 5, những giải thưởng đặc biệt được trao cho những cô gái may mắn. Trong khi các cô gái được xếp hàng trên sân khấu, họ cũng có những khoảnh khắc lơ là, không tập trung vào phần công bố.
Trước khi top 5 được công bố, Top 10 cô gái xếp hàng và được sửa sang lại nhan sắc trên sân khấu. Sau phần thi váy dạ hội, các cô gái sẽ rời khỏi sân khấu cho tới phần xuất hiện cuối cùng.
BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement