28/09/2018 16:02
Những hình ảnh “biết nói” trong cuộc khẩu chiến truyền thông Milo - Ovaltine
Đem so những hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo giữa sản phẩm Ovaltine của FrieslandCampina và Milo của Netsle.
Dư luận quanh vụ hai nhà sản xuất Nestle tố Friesland Campina (Cô gái Hà Lan) cạnh tranh không lành mạnh ngày một lớn hơn. Những hình ảnh từ chiến dịch quảng cáo sản phẩm của hai bên cũng được đem ra đối chiếu nhiều hơn.
Ovaltine bị cáo buộc “sao chép” ý tưởng quảng cáo của Milo từ nhà sản xuất Nestle. |
Không những vậy còn dùng thông điệp trong hình ảnh quảng cáo đề "dìm" đối thủ... |
Nhiều người cho rằng, hình ảnh thông điệp màu đỏ đặc trưng của Ovaltin luôn đối lập với màu xanh của Milo.
|
Những đối lập trong "cuộc chiến xanh đỏ" |
Rất nhiều hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo Ovaltin được cho là cố tình "dìm" đối thủ. |
Thông điệp mà Olvatine được gắn với những suy nghĩ tiến bộ... |
... đánh vào tâm lý phụ huynh. |
Hầu hết hình ảnh quảng cáo của Olvatine sử dụng nền màu đỏ kèm theo những thông điệp tỏ rõ sự đối lập với hình ảnh, thông điệp màu xanh. Màu xanh vốn được gắn với chiến dịch quảng cáo của Milo |
Advertisement
Advertisement
Đọc tiếp