Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những gợi ý tuyệt vời để trang trí phòng ngủ cho trẻ em

Nhà đẹp

25/09/2017 02:33

Với những gợi ý của bài viết sau đây, chắc chắn bạn sẽ có nhiều ý tưởng cho việc lựa chọn cũng như trang trí căn phòng cho thiên thần nhỏ bé của mình.

Bạn đang có em bé và bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn màu sắc hay những vật dụng gì để trang trí căn phòng cho thiên thần nhỏ bé của mình? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một trong những gợi ý sau nhé!

Đối với các bé gái

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Theo những gợi ý trên các trang báo mạng và trang tin điện tử như Afamily, Nhà đẹp… đa số cho thấy đối với những bé gái, gợi ý tuyệt vời nhất để trang trí căn phòng của bé là bạn có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường có màu sắc tươi mới với nhiều họa tiết bắt mắt.

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Trên sàn nhà, bạn có thể thêm vào những chiếc thảm ngộ nghĩnh với những màu sắc như hồng, xanh, vàng… để làm sống dậy không gian. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn những chiếc bàn, ghế nhỏ dễ thương cho góc học tập của bé. Bạn nên lựa chọn những vật dụng này với những hình dạng và màu sắc phong phú như xanh, hồng, vàng…để tạo nên sự thích thú cho bé.

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Trên tủ và quần áo của bé, các phụ huynh nên chọn những mẫu nội thất đơn giản, thêm vào đó, chúng ta có thể trang trí chúng bằng những họa tiết như bông hoa, các con vật ngộ nghĩnh hay những nhân vật cổ tích mà bé yêu thích.

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Giường ngủ và chăn (mền), gối ôm cho bé, các bậc phụ huynh cũng nên lựa cho những màu sắc tươi mới, trùng với tong màu của căn phòng và các vật dụng trong căn phòng. Chúc cô công chúa bé bỏng của các bạn có một tuổi thơ vui vẻ, tươi đẹp.

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Đối với các bé trai

Dùng tranh dán tường trang trí phòng ngủ cho bé trai là sự lựa chọn cần thiết, không thể tuyệt vời hơn để giúp không gian riêng tư của bé trở nên sống động, thu hút. Tuy nhiên nên chọn các mẫu tranh như thế nào, nội thất trang trí ra sao để đảm bảo độ hài hòa tuyệt đối cho tổng thể không gian?

Chọn sàn nhà bằng gỗ hoặc trãi thảm để các bé có thể thỏa sức vui chơi mà không lo thương tích…(Nguồn: Internet)

Nên chọn các mẫu tranh mà kích cỡ của các hình ảnh phù hợp với diện tích phòng. Nếu phòng ngủ của bé tương đối nhỏ, bạn không nên chọn các mẫu tranh có hình ảnh in quá to sẽ khiến cảm giác không gian bị chật chội. Với các bé trai, các mẫu tranh dán tường 3D khổ lớn hình siêu anh hùng, rô bốt, người máy, ninja… chắc chắn là những sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Trong phòng ngủ của các bé trai, giường ngủ chính là nơi để bật nhảy, vì thế nên chọn những loại gường có khung chắc và ga trải giường có màu sắc tối màu để hạn chế những vết bẩn trông thấy. Các bé trai hiếu động sẽ rất thích thú những nhân vật như siêu nhân rô-bốt, bộ đồi chơi tàu hỏa,… Vì thế sau khi chơi các bé có thể để bữa bãi lung tung, cho nên các bậc phụ huynh cũng nên trang bị cho căn phòng những chiếc tủ nhỏ để các bé có thể cất giấu đồ chơi hư hỏng…

Nên trang bị những tủ nhỏ cho căn phòng để các bé trai có thể cất giấu đồ chơi.
Dùng thảm và ga trãi giường để trông sạch hơn đối với những bé trai hiếu động hay vấy bẩn.(Nguồn: Internet)

Ngoài ra, do đặc thù giới tính, các bé trai thường khá hiếu động, cho nên các phụ huynh cần bố trí không gian sao thật rộng rãi. Nên chọn sàn nhà bằng gỗ hoặc trãi thảm để các bé có thể thỏa sức vui chơi mà không lo thương tích….

Chúc các bạn thành công trong việc lựa chọn và trang trí nội thất cho căn phòng của bé!

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement