Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những đối thủ 'đáng gờm' nhất của Huyền My tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

Khỏe - đẹp

06/06/2017 08:39

Cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2017 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 năm nay. Nhiều quốc gia đã tổ chức các cuộc thi nhan sắc và tìm ra đại diện để "mang chuông đi đánh xứ người". Chắc chắn những mỹ nhân này sẽ là những đối thủ đáng gờm cho đại diện Việt Nam- Á Hậu Huyền My ngay chính trên sân nhà.

Đại diện Việt Nam

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My chính là đại diện cho chủ nhà Việt Nam tại Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế năm nay. Người đẹp sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên của Học viện thời trang London. Cô sở hữu chiều cao 1m74 với thân hình lí tưởng cùng gương mặt khả ái,
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 với sự tham dự của các thí sinh đến từ 80 - 90 quốc gia trên khắp thế giới.Đây là cuộc thi Hoa hậu quốc tế đầu tiên mà Huyền My tham gia sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Đại diện Mexico

Yoana Gutierrez đã được chọn là đại diện Mexico tại Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2017. Năm nay 22 tuổi, cô cao 1m76 và tốt nghiệp bằng cử nhân kế toán của Đại học Guadalajara.
Cô sở hữumột gương mặt vô cùng sắc sảo, đặc trưng của vùng đất Mexico, mỹ nhân sinh năm 1995 được kỳ vọng sẽ giúp đất nước này tạo nên thành tích tốt tại đấu trường Miss Grand International 2017.

Đại diện Cộng hòa Séc

Nikola Uhlířová đến từ Cộng hòa Séc đang được xem là đối thủ rất mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế năm nay. Cô sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1m71 với số đo 3 vòng 83-60-88.
Không chỉ xinh đẹp, đại diện Cộng hòa Séc còn đam mêkhiêu vũ, thể dục, thể thao, chơi piano, trượt băng, trượt ván, trượt tuyết. Và đặc biệt rất đam mê du lịch và khám phá thế giới.

Đại diện Venezuela

Không thể bỏ qua đại diện đến từ cường quốc sắc đẹp Venezuela. Tulia Alemán Ferrer là người đẹp đại diện cho bang Falcón tại cuộc thi Hoa hậu Venezuela năm 2016 và đại diện của "cường quốc hoa hậu" tại Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2017 tổ chức tại Việt Nam.
Mỹ nhân đến từ Venezuela năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 90-60-90. Một nhan sắc hút hồn người đối diện với những đường cong gây mê.

Đại diện HàLan

Đại diện đến từ đất nước của những chiếc cối xay gió là một người đẹp có kinh nghiệm “thi thố” nhan sắc khi từng làá hậu 2 tại Miss Netherlands 2016 và lọt top chung kết tại Miss World Netherlands 2016.Cô giànhchiến thắng tại Miss Grand Netherlands 2017 đồng thời giànhđược tấm vé đến Việt Nam vào tháng 10 sắp tới. Bên cạnh việc làm tại một công ty sản xuất chương trình truyền hình, người đẹp 23 tuổi này hiện còn là sinh viên ngành truyền thông.
Sở hữu nét đẹp thanh tao nhưng vẫn quyến rũ “chết người”, Kelly van den Dungen đang được fans sắc đẹp trong và ngoài nước chú ý, dành nhiều lời khen tặng.

Đại diện Ukraine

Quốc gia Ukraine cũng đã tìm được đại diện cho đất nước mình tại Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế năm nay đó là Snizhana Tanchuk, năm nay cô 25 tuổi, cao 1m73.
Vẻ đẹp gợi cảm không tì vết của đại diện Ukraine đang được kì vọng đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay
Đại diện Indonesia
Dea Goesti Rizkita sinh năm 1993, cao 1m72. Sau khi đạt được danh hiệu á hậu 3 tại Puteri Indonesia 2017, Dea Goesti Rizkita chính thức trở thành đại diện của đất nước vạn đảo tại Miss Grand International năm nay. Trước đó, mỹ nhân 9x này từng là một người mẫu khá thành công tại thị trường trong nước.
Vẻ đẹp của cô là sự pha trộn hoàn hảo giữa sự sắc sảo và đằm thắm. Đặc biệt, Dea Goesti sở hữu nụ cười cực kỳ quyến rũ. Thế nên, người đẹp được “đặt cược” có thể lập nên kỳ tích mà người tiền nhiệm Ariska Putri đã lập được tại kỳ Miss Grand International 2016

HƯƠNG BI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement