Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những điểm chơi Tết Dương lịch 2021 ở Sài Gòn không thể bỏ qua

Du lịch & Ẩm thực

29/12/2020 14:13

Trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021, đi chơi ở đâu vừa tiết kiệm vừa đẹp tại TP.HCM?

Dưới đây là một số điểm chơi Tết Dương lịch không lo tốn tiền bạn nên tham khảo.

1. Đường sách Nguyễn Văn Bình (P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM)

Đường sách Nguyễn Văn Bình nằm giáp với Bưu Điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà và gần nhiều trung tâm thương mại. Tuy đường sách chỉ dài khoảng 100m nhưng nơi đây được xem là không gian văn hóa mới của giới trẻ.

Các loại sách thuộc nhiều thể loại được bày bán ở nơi đây, bạn trẻ có thể đến đây để tham khảo hoặc chọn cho mình nhiều cuốn sách ưng ý.

Ngoài ra, phía bên trong đường sách là nơi khá yên tĩnh với những quán cà phê phục vụ cho những tín đồ yêu sách. Bên cạnh đó, tại đây còn có các hoạt động giới thiệu, giao lưu tác giả của các đầu sách mới với nhiều phong cách thú vị.

Những điểm chơi Tết Dương lịch 2021 ở Sài Gòn không thể bỏ qua

2. Thảo Cầm Viên Sài Gòn (Q.1, TP. HCM)

Không chỉ là một di tích lịch sử, Thảo Cầm Viên Sài Gòn còn là biểu tượng văn hóa đặc trưng của TP.HCM, nơi bảo tồn nhiều loài thú quý hiếm.

Tại đây, gia đình hoặc các bạn trẻ luôn lựa chọn là điểm đến trong những kỳ nghỉ ngắn ngày, hay trong dịp nghỉ lễ mùa lễ hội cuối năm 2020 này.

Hiện tại giá vé vào cổng với trẻ em là 30.000 đồng và người lớn 50.000 đồng.

Những điểm chơi Tết Dương lịch 2021 ở Sài Gòn không thể bỏ qua

3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng nằm tại trung tâm của thành phố, dài hơn 700m, nối từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng.

Trong những ngày nghỉ mùa lễ hội cuối năm 2020, Phố đi bộ Nguyễn Huệ thu hút rất nhiều người đến đây vui chơi. Đặc biệt trong đêm giao thừa Tết Dương lịch, Phố đi bộ Nguyễn Huệ tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật chào năm mới.

Những điểm chơi Tết Dương lịch 2021 ở Sài Gòn không thể bỏ qua

4. Chợ đêm, phố ẩm thực Kỳ đài Quang Trung

Phố ẩm thực Kỳ đài Quang Trung trên đường Nguyễn Lâm (sân chợ Nguyễn Tri Phương, Q.10) cũng thu hút rất đông thực khách đến vui chơi và ăn uống vào cuối tuần, đặc biệt là dịp mùa lễ hội cuối năm 2020 này.

Phố ẩm thực là một lựa chọn hợp lý cho nhóm người đi chơi tết Dương lịch.

Phố ẩm thực này tuy mới được thành lập nhưng là điểm đến với giá cả vừa phải và hứa hẹn trong dịp nghỉ Tết Dương lịch năm 2021 này.

Những điểm chơi Tết Dương lịch 2021 ở Sài Gòn không thể bỏ qua

5. Cánh đồng sen ở ngoại ô (đường Tam Đa, Q.9, TP.HCM)

Cánh đồng sen cũng là một lựa chọn nếu bạn trẻ thích khung cảnh bình yên của vùng ngoại ô. Đồng sen nằm cách trung tâm thành phố khoảng trên 20 km, có một cánh đồng hoa hướng dương cùng hồ sen đang đến mùa nở rộ. Khu hồ sen cùng cánh đồng hoa hướng dương rộng khoảng 4.000 m2 nằm về hướng đông của thành phố.

Tuy là một quận của TP.HCM nhưng nơi đây hội đủ nhiều yếu tố của một vùng quê dân dã. Không gian được chia thành khu vực hoa hướng dương và hồ sen riêng biệt kèm không khí khá thoáng đãng với các khu vườn, cảnh vật thiên nhiên.

Những điểm chơi Tết Dương lịch 2021 ở Sài Gòn không thể bỏ qua

Giá vé vào cổng chỉ từ 40.000 đồng/người.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement