Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những địa điểm checkin tuyệt vời tại Sài Gòn dịp nghỉ lễ 2/9

Vĩ mô

07/08/2019 18:39

Chỉ cần đến những địa điểm này nhất định sẽ có ngày nghỉ lễ 2/9 vui vẻ tại TP HCM.

Lễ Quốc khánh 2/9 mọi người sẽ được 3 ngày liên tiếp. Đây là khoảng thời gian để gia đình có thể cùng nhau đi vui chơi, tham gia các hoạt động giải trí.

Đây là những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn vào dịp 2/9 đáng chú ý:

1. Địa điểm tổ chức picnic

he-nay-ban-dinh-chobe-lam-gi-1

Những bạn trẻ có thể tạo không gian ăn uống, nghỉ ngơi bằng một chuyến picnic tự túc ngay tại các địa điểm quen thuộc ở Sài Gòn. Chỉ cần chuẩn bị những món ăn nhẹ nhàng như bánh ngọt, trái cây, nước ngọt, nước trái cây...một tấm vải to để trải ngồi và một vài trò chơi nhóm sẽ tạo nên một chuyến đi picnic vô cùng thú vị. Gợi ý một vài địa điểm bạn có thể đến tổ chức picnic:

- Thảo cầm viên Sài Gòn

Địa chỉ: 2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1

infok.vn-02-mouu_w650

Là một trong những địa chỉ văn hóa của thành phố Hồ Chí Minh, nơi bảo tồn động thực vật có tuổi thọ đứng hàng thứ 8 trên thế giới.

Ở đây có đến 1.800 cây gỗ thuộc 260 loài, 34 loại bonsai, 33 loài xương rồng, 23 loài lan nội địa Cùng với 950 đầu thú thuộc 125 loại. Ở đây được chia ra thành nhiêu khu như khu nuôi cầm thú, khu cây cảnh và Phong Lan, khu vui chơi. với không gian mát mẻ, thoát mát như thế này sẽ nơi thích hợp cho gia đình tổ chức picnic nhẹ cùng nhau.

- Công viên Thỏ trắng

Địa chỉ: Công Viên Văn Hóa Lê Thị Riêng số 875 Cách Mạng Tháng 8, phường 15, Quận 10.

cvlethirieng

Cũng tương tự như Thảo Cầm Viên, thiên đường Giải trí Thỏ Trắng là khu phức hợp được thiết kế với sự phối hợp hài hòa giữa thiên nhiên thoáng đãng và khu vui chơi giải trí.

Tại đây bạn có thể được tham gia những trò chơi rất vui nhộn, có những trò chơi cảm giác mạnh rất thu nhiều nhiều du khách. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tổ chức một buổi tiệc picnic nhẹ nhàng cùng bánh và đồ uống ngọt đã chuẩn bị sẵn.

- Bờ kè sông Sài Gòn

diadiemanuong-com-picnic-dem-sai-gon-ban-da-thu4c8d1cc635688547607057852
MCT4

Là nơi đang xây dựng những dự án mới trong tương lai, một dãy vỉa hè được lót gạch sạch sẽ dọc theo bờ sông Sài Gòn. Tại đây, bạn có thể ngắm được toàn cảnh thành phố bên kia sông nơi trung tâm quận 1 có rất nhiều tòa nhà cao tầng như Bitexco,...

Đây là một trong những địa điểm nhiều bạn trẻ đến để checkin, tổ chức những buổi tiệc nướng nhẹ, hát hò cùng cây đàn ghita, quanh quần bên đám bạn. Một không gian quá là tuyệt vời dành cho bạn trẻ vào nghỉ dịp lễ không lo ngày mai thức sớm đi làm. Lưu ý, sau khi dùng tiệc nướng xong các bạn trẻ nhớ dọn dẹp sạch sẽ đừng xả rác bừa bãi nhé, để thành phố luôn sạch đẹp và văn minh.

2. Check in phố ăn vặt

Ngày lễ chỉ muốn nhẹ nhàng cùng đám bạn thưởng thức nhiều món ăn đa dạng tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy điểm qua những con phố, địa điểm ăn uống vô cùng hấp dẫn sau đây để lên lịch cho ngày lễ 2/9 cận kề.

- Khu phố Tây Bùi Viện

co-gi-hot-o-pho-di-bo-bui-vien-e1505380369394

Được hình thành từ ba con phố chính là Đề Thám - Phạm Ngũ Lão và Bùi Viện là nơi được người dân gọi là phố Tây ở Sài Gòn. Ở đây có hàng loạt khách sạn, nhà hàng, quán bar, quán ăn vỉa hè... lúc nào cũng nhộn nhịp từ sáng cho đến đêm khuya.

Phong phú nhất ở đây phải kể đến là các món ăn Việt Nam, từ phở, bún bò, hủ tiếu Nam Vang cho đến các món ăn vặt như bột chiên, bò nướng lá lốt, các món ốc... Bên cạnh đó, ở đây còn có nhiều món ăn Nhật, các món Italy, món Tây... để du khách đến từ khắp nơi trên thế giới có thể thưởng thức. Khi đêm về, khu phố Tây dường như không ngủ với đủ những điều thú vị trong nhịp sống của Sài Gòn.

- Phố ăn vặt Nguyễn Thái Học

bìa-700x540

Khu đường Nguyễn Thái Học đoạn gần cầu Ông Lãnh là cả một thiên đường ăn vặt. Sang chảnh có, bình dân cũng có. Nào là bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, sushi viên, hủ tiếu, bắp nướng... và nhiều xe ăn vặt khác. Do khu này có 2 trường học nên để phục vụ cho nhu cầu của học sinh thì cung đường này cũng tấp nập hẳn.

- Hẻm 14 Trần Bình Trọng (Q.5)

flan-2-1533487707989554442511

Con hẻm này thực sự trở thành phố với vô số cửa hàng ăn vặt. Ở đây bạn có thể ngồi ở quán này gọi món ở quán kia vì mật độ các quán san sát nhau. Món ăn nổi tiếng ở đây là bánh flan nước cốt dừa thơm ngon ( 2,5 ngàn đồng /bánh) và món bột chiên (15 ngàn đồng/dĩa).

- Đường Vạn Kiếp (Q. Bình Thạnh)

5bc40f3a8f0ca-page-600x450

Từ đầu đường đến cuối đường bạn sẽ phải đếm mỏi tay số lượng quán ăn vặt ở con đường này. Các món ăn phong phú từ các loại bún đến nước giải khát, hủ tiếu, trái cây, ốc, trứng vịt lộn, bánh tráng trộn…Giá cả rất bình dân. Bạn có thể tìm thấy quán ốc có giá 20 ngàn đồng/dĩa, nước mía 3 ngàn đồng/ly, trứng vịt lộn 5,5 ngàn đồng/ trứng, sinh tố 10 ngàn đồng/ ly…

3. Thưởng thức và giao lưu đêm nhạc tại quán Cafe Acoustic

Tận hưởng không gian ấm áp, nghe những bản nhạc mang âm hưởng cuộc sống sau những ngày đi học, làm việc căng thẳng. Những quán cà phê Acoustic sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn bè hay những cặp đôi vào ngày nghỉ lễ.

- Say Cafe Acoustic

Địa chỉ: 60 Trần Minh Quyền, P.11, Quận 10

teen-quay-da-tai-voi-5-quan-cafe-acoustic-chat-nhat-sai-gon-80f5366d636142201146666154

Say Cafe Acoustic có không gian khá khiêm tốn với diện tích 54m2 nhưng rất yên tĩnh và nhẹ nhàng. Nếu bạn ngại chật chội thì có thể tránh vào các ngày cuối tuần. Mỗi tối thứ 5 hàng tuần quán có chương trình Acoustic live cùng những món thức uống mới của giới trẻ với giá cả khá "sinh viên".

- Tôn Cafe Acoustic

Địa chỉ: 283 / 89 CMT8, P.12, Q.10 & 436/2G Đường 3/2, P. 12, Quận 10

ton_cafe_02_tb

Quán nằm ẩn mình trong một góc hẻm đường CMT8, decor đơn giản với không gian tối và trầm lắng phù hợp cho những cặp đôi đến tìm nhẹ nhàng, ấm cúng.

Band nhạc ở Tôn biểu diễn sau 8g30 mỗi tối, guitar đệm hay, chất giọng vocal của band phiêu nhẹ nhàng. Tôn Cafe Acoustic phục vụ thức uống giá tầm 75k (trong tuần) và 95k (cuối tuần) kèm với vài món ăn vặt như bò khô lá chanh,...

-Sài Gòn Acoustic

Địa chỉ: Tầng 2, 104 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1

Sài Gòn Acoustic nằm ngay 1 vị trí khá đẹp, quán có 2 tầng, tầng dưới là cà phê, tầng trên là live acoustic phong cách hiện đại sôi động, thỉnh thoảng có ca sĩ như Bùi Anh Tuấn, Trịnh Thăng Bình, Hiền Thục, Trung Quân Idol, Nam Hương, Thái Bảo Trâm... về biểu diễn cùng các band nhạc.

Không gian trên lầu khá rộng rãi và thoáng, decor ánh sáng bắt mắt tương tự các bar khác. Band chơi nhạc từ 20h30-23h30, càng về sau chơi càng hay. Thức uống ở đây chủ yếu là beer, cocktail, thức ăn và phí dịch vụ đi 2 người tầm hơn 200k.

- Ken Cafe - Drama & Live Acoustic

Địa chỉ: Lầu 1, 428 CMT8, P. 11, Quận 3

ken_2

Quán tuy không gian hơi nhỏ nhưng được thiết kế ấm cúng với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc có tông màu trầm ấm rất thích hợp cho những người thích lãng mạn.

Chương trình nhạc Acoustic vào tối thứ 6 rất hay. Đặc biệt quán có những đồ chiên hấp dẫn, thức uống sặc sỡ tươi mát khá bắt mắt. Chủ Nhật thường có những vở kịch được dàn dựng công phu vào tối chủ nhật từ 20h – 22h.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement