Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những cuộc tình ồn ào đang gây sốt trên toàn showbiz Việt

Khỏe - đẹp

22/07/2017 12:00

Trong vài ngày qua, showbiz Việt liên tục dậy sóng vì những chuyện ồn ào về tình cảm của các sao.

Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ: Cặp đôi chưa chín đã “tàn”

Xuất phát từ clip ghi lại hình ảnh tình tứ của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ tại một rạp chiếu phim, bất ngờ chuyện tình của cặp đôi này “vỡ lở”. Không còn là những bằng chứng do fan cóp nhặt như trước đây, với clip này cư dân mạng đều cho rằng cả hai thật sự có tình cảm với nhau.

Mọi chuyện trở nên ồn ào khi Soobin Hoàng Sơn khẳng định mình và Hiền Hồ chỉ là anh em. Nhưng sau đó vì áp lực dư luận lại khiến giọng ca Phía sau một gái phải lên tiếng trên trang cá nhân khẳng định cả hai từng tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm.

Nếu như ngay từ đầu Soobin Hoàng Sơn chọn cách thừa nhận hoặc im lặng hoàn toàn, thay vì lên tiếng phủ nhận thì có lẽ anh đã không khiến dân mạng bức xúc, thậm chí có người còn chỉ trích anh là “hèn”.

Chưa dừng lại tại đây, trên một fanpage bất ngờ đưa ra tình tiết mới khi cho rằng Hiền Hồ đã sắp đặt mọi chuyện để gây chú ý nhờ sức hút của Soobin Hoàng Sơn… Hiện tại câu chuyện đã bắt đầu lắng xuống vì cả hai bên đều đã chọn cách im lặng.

Quang Lê và bạn gái chia tay nhau

Chiều ngày 20/7, nam ca sĩ Quang Lê đã chính thức lên tiếng thông báo chia tay nữ diễn viên Thanh Bi từ 4 tháng trước sau những tin đồn về việc chia tay trước đó.

Nam ca sĩ cho biết lý do chia tay là vì trong thời gian hẹn hò, hai người thường không có thời gian bên nhau. Cả hai đều bận rộn với công việc của mình và khoảng cách địa lý cũng là điều khiến họ xa nhau.

Quang Lê và Thanh Bi công khai tình cảm từ tháng 12/2015. Trong thời gian hẹn hò, hai người không ít lần chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân.

Cát Tường chia tay bạn trai kém 10 tuổi

Sau 2 năm hẹn hò, Cát Tường và bạn trai kém mình 10 tuổi đã chia tay nhau được nửa năm. Gia đình không ai ngăn cản tình yêu, cũng không có lý do gì nghiêm trọng. Lý do chia tay của cặp đôi này chỉ là hết duyên.

"Sau khi chia tay, Thành có quen ai, lấy vợ, sinh con tôi cũng ủng hộ. Chúng tôi lại coi nhau như chị em", nữ MC của Bạn muốn hẹn hò cho biết.

Bạn trai kém 10 tuổi của Cát Tường là Võ Minh Thành, người mẫu từng đoạt giải Á quân cuộc thi Mr & Miss Diversity Culture International được tổ chức tại Philippines và lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã đăng kí kết hôn

Sau hơn 8 năm yêu nhau, Cát Phượng và bạn trai kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn đã chính thức kết hôn. Trả lời trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên cho biết cả hai đã đăng ký kết hôn để thuận tiện cho việc mua nhà chung, làm hộ khẩu. Tuy nhiên cô cho biếtsẽ không làm đám cưới với Kiều Minh Tuấn, Cát Phương cho rằng: "Đám cưới chỉ là hình thức. Tôi cần tờ giấy kết hôn là đủ".

“Năm nay, sau khi lo xong live show của anh Hoài Linh và Kiều Minh Tuấn, tôi sẽ giành thời gian để nghỉ ngơi và lên kế hoạch có em bé”, Cát Phương nói về dự định sắp tới của mình.

Nữ diễn viênkhẳng định sau nhiềunăm bên nhau tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn vẫn đang rất hạnh phúc. Kiều Minh Tuấn dù trẻ tuổi hơn nhưng lại có suy nghĩ và hành động của người đàn ông trưởng thành.

Mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn và Cu Bom - con trai riêng của Cát Phượng rất tốt. Khi chia tay Thái Hoà, con trai chị thiệt thòi vì không có được sự quan tâm đầy đủ của cha mẹ, thì khi đến với Tuấn, cu Bom được bù đắp rất nhiều..

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement