Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những cốc chocolate 'nở hoa' cực kỳ độc đáo

Ảnh

05/10/2017 05:25

Bạn đã bao giờ chứng kiến những bông hoa nở bung trong cốc chocolate nóng chưa? Nếu có dịp đến Nhật Bản đừng quên thưởng thức loại đồ uống hay này nhé!

Kẹo dẻo Marshmallow được biết như một món đồ ăn vặt và có mặt trong nhiều thức uống pha chế hay các loại bánh. Có rất nhiều người kết hợp chocolate nóng và kẹo dẻo nhưng không phải ở đâu cũng sẵn sàng cho bạn một tách chocolate nóng với bông hoa marshmallow nở bung. Vậy thì khi du lịch Nhật Bản mùa thu, đừng quên ghé thăm Dominique Ansel Bakery để thử đồ uống thú vị này. 

Những bông hoa marshmallow trong cốc chocolate nóng. (Ảnh: Dominique Ansel London)

Dominique Ansel, đầu bếp nổi tiếng, chủ sở hữu chuỗi cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng Dominique Ansel Bakery và Dominique Ansel Kitchen là người đã sáng tạo ra món đồ uống độc đáo này. Trước đó, ông cũng chính là người đã tạo ra bánh cronut (loại bánh kết hợp của croissant và donut), cookie shot (cốc làm bằng bánh quy và đổ sữa vào bên trong) và nhiều loại bánh ngọt khác. 

Toàn bộ quá trình "nở hoa" trong cốc chocolate. (Ảnh: @dominiqueansel)

Dominique Ansel đặt tên cho thức uống từ chocolate nóng và bông hoa marshmallow bên trên là Blooming Hot Chocolate. Sản phẩm này được công bố đầu tiên vào tháng 11/2016 tại Dominique Ansel Bakery Tokyo và sau đó đã có mặt ở cả tiệm bánh ở London và New York.

Sau này những bông hoa trở nên đa dạng với nhiều màu sắc... (Ảnh: Popsugar)
... và nhiều hình dáng... (Ảnh: @dominiqueansel)

Những cánh hoa từ kẹo dẻo ban đầu được giữ trong một vòng tròn chocolate trắng mỏng. Sau khi thả vào tách chocolate nóng thì tan ra, cho phép bông hoa nở bung ra. Sáng tạo hơn nữa là nhằm khiến cho bông hoa trở nên chân thực hơn, Dominique đã cho vào bên trong đó những hạt chocolate truffle. 

... và thay chocolate nóng bằng matcha nóng. (Ảnh: @dominiqueansel)

 Nếu có dịp đến Nhật Bản hay xa hơn là Anh và Mỹ thì đừng quên thưởng thức loại đồ uống đặc sắc này nhé!

PV (Màn ảnh sân khấu)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement