Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những chiếc smartphone có giá dưới một triệu đồng 'đủ xài' cho nhu cầu bình dân

Số hóa

22/07/2017 07:11

Chưa tới một triệu đồng, người dùng cũng có thể sở hữu ngay một chiếc smartphone bình dân để cho nhu cầu lướt web, nghe nhạc, thậm chí cả 3G và 2 SIM.

Mobell S30

Với mức giá 990.000 đồng, Mobell S30 sở hữu màn hình 4.5 inch khá gọn trong bàn tay. Sản phẩm có cấu hình khá với chip lõi tứ Cortex-A7 cùng 4GB bộ nhớ trong, đủ cho nhu cầu cài ứng dụng ở mức phổ thông như lướt web và nghe nhạc.

Người dùng cũng dễ dàng mở rộng bộ nhớ bằng khe cắm mở rộng, bên cạnh kết nối 3G đi kèm, giúp thiết bị có thể chia sẻ kết nối cho thiết bị khác một cách nhanh chóng.

Mobiistar Kool Lite

Cùng mức giá với Mobell S30, thương hiệu Việt Mobiistar góp mặt với phân khúc dưới một triệu cho dòng smartphone giá rẻ phù hợp đại đa số người dùng bình dân.

Mobiistar Kool Lite theo đúng tên gọi chỉ là dòng phổ thông cho nhu cầu liên lạc là chủ yếu. Máy sở hữu cấu hình khá giống với Mobell S30 bên cạnh tăng cường tính năng 2 SIM với 1 SIM thường và 1 microSIM.

Mobiistar Kool Lite có dung lượng pin 1800 mAh, đầy đủ các kết nối đầy đủ như WiFi, 3G và Bluetooth, mang đến sự tiện ích cho người dùng cho nhu cầu vừa phải, thích hợp cho học sinh và sinh viên cần một smartphone phổ thông.

Freetel ICE 2

Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, Freetel ICE 2 có mức giá 990.000 đồng, mang đến thị trường smartphone bình dân thêm một lựa chọn cho nhu cầu vừa phải của người dùng.

Sản phẩm sở hữu màn hình 4 inch nên khá gọn nhẹ trong lòng bàn tay. Freetel ICE 2 tích hợp bộ vi xử lý Quad Core xung nhịp 1.2 GHz, có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản của người dùng.

Freetel ICE 2 trang bị 2 khe microSIM, cho người dùng tiết kiệm nhiều trong liên lạc và internet. Sản phẩm cũng có thể mở rộng bộ nhớ lên đến 32GB để phục vụ nhu cầu lưu trữ bài hát giải trí mọi lúc mọi nơi.

Wiko Sunny

Sở hữu bộ vi xử lý Quad-Core 1.3 GHz kết hợp với bộ nhớ RAM dung lượng 512 MB và chip đồ họa Mali 400MP, Wiko Sunny cho hiệu suất tầm trung, đáp ứng tốt các yêu cầu tác vụ thông thường của người dùng.

Với mức giá 999.000 đồng, Wiko Sunny được tăng cường bộ nhớ lên 8GB và hệ điều hành Android 6.0, cho phép người dùng trải nghiệm smartphone tầm trung kết hợp giải trí, lướt web cùng với một mức giá hợp lý.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement