Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những chiếc máy ảnh tầm giá 15 triệu đồng phù hợp cho gia đình

Thị trường 24h

12/12/2017 07:31

Nhỏ gọn, dễ sử dụng, nhiều tính năng chuyên chụp ảnh, máy ảnh gia đình đang ngày càng trở nên thông dụng với người dùng.

Ở phân khúc 15 triệu đồng, rất dễ để chọn một dòng máy ảnh gia đình với các tính năng chuyên cho chụp ảnh, từ dòng nhấn là chụp của Canon, hay dòng bán chuyên Nikon hoặc cả với dòng ống kính tháo rời.

Tầm giá 15 triệu đồng cũng được xem là khá phù hợp cho người dùng phổ thông, và hiện đang được nhiều hãng đẩy mạnh tại thị trường cuối năm. Nếu như Canon có dòng G7X Mark II thì Nikon cũng không thua kém với dòng Coolpix P900. Ricoh cũng tham gia trong phân khúc này với tân binh GRII.

Nhấn mạnh tính năng máy ảnh đa kết nối cho người dùng, các máy ảnh trong phân khúc còn trang bị thêm kết nối WiFi, NFC hoặc Bluetooth. Thậm chí có hãng còn trang bị thêm tính năng Live View dùng để livestream hoặc phong trào Wefie bằng ứng dụng để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh nhóm của người dùng.

Canon G7X Mark II

Có mức giá tham khảo 14,5 triệu đồng, Canon G7X Mark II có kích thước nhỏ gọn, được trang bị một ống kính sáng và cảm biến lớn 20MP, đáp ứng nhu cầu nhiếp ảnh từ phổ thông đến bán chuyên của người dùng.

Với thiết kế màn hình nghiêng, thiết bị có thể dùng để chụp ảnh "tự sướng", hoặc điều chỉnh để cho các ảnh chụp góc rộng hoặc hướng cao.

Canon G7X Mark II
Canon G7X Mark II

Được trang bị bộ xử lý hình ảnh mới DIGIC 7 và các chức năng mới khác, chất lượng hình ảnh được cải thiện rất nhiều, bao gồm khử nhiễu tốt khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Panasonic Lumix FZ1000

Có mức giá tham khảo 15,8 triệu đồng, Panasonic Lumix FZ1000 hỗ trợ tính năng siêu zoom 16X, cảm biến nhỏ gọn 1 inch và quay video 4K, rất phù hợp cho chụp ảnh cơ động của gia đình.

Panasonic Lumix FZ1000
Panasonic Lumix FZ1000

Sản phẩm được xem là cạnh tranh trực tiếp vào đối thủ Sony Cyber-shot RX10 cho cấu hình nâng cao hơn với cảm biến Live MOS 20 MP, bộ xử lý hình ảnh Venus Engine cho dải ISO lên đến 12.800 (mở rộng đến 25.600). Đặc biệt máy có khả năng quay phim 4K độ phân giải 3.840x2.160 pixel với chất lượng lên đến 100 Mbps.

Ngoài ra, sản phẩm còn còn đi kèm với kết nối Wi-Fi cùng NFC, giúp dễ dàng chia sẻ hình ảnh thông qua kết nối với điện thoại.

Ricoh GR II

Kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ được xem là ưu điểm của Ricoh GR II khi dễ dàng mang theo để chụp ảnh cho gia đình trong các chuyến đi dã ngoại ngoài trời.

Ricoh GR II
Ricoh GR II

Sở hữu cảm biến lớn CMOS APS-C 16MP, Ricoh GR II còn hỗ trợ quay video Full HD, kết nối WiFi, NFC với độ nhạy sáng lên đến 25.600.

Ricoh GR II đi kèm ống kính Prime 28mm (FF) f/2.8, cho tốc độ lấy nét nhanh và giảm nhiễu tốt, nhất là chụp trong điều kiện ánh sáng tốt. Một điểm hấp dẫn người chơi dòng máy này là GR II còn tích hợp tùy chỉnh tone màu film cổ điển, một kiểu hoài cổ cho những ai đam mê nhiếp ảnh ngày xưa.

Tại thị trường, Ricoh GR II có giá bán tham khảo 14,8 triệu đồng.

Olympus E-PL8

Cạnh tranh cùng các đối thủ trong phân phúc máy ảnh gia đình còn số thương hiệu Olympus với dòng E-PL8.

Olympus E-PL8
Olympus E-PL8

Olympus E-PL8 thuộc dòng sản phẩm không gương lật với thiết kế bắt mắt với tính năng kháng nước nhẹ. Sản phẩm sử dụng cảm biến 16MP kèm chống rung 3 trục. Bộ xử hình ảnh TruePic VII cùng ISO 200-25.600 và hệ thống lấy nét 81 điểm tương phản giúp chụp ảnh nhanh lên đến 20fps khi khóa nét.

Thiết bị còn ghi điểm với màn hình LCD 3 inch độ phân giải 1,04 triệu màu, có khả năng lật 180° thuận tiện cho việc selfie.

Tại thị trường, Olympus E-PL8 có giá bán tham khảo 14,7 triệu đồng.

Nikon Coolpix P900

Có giá bán tham khảo 12 triệu đồng, Nikon Coolpix P900 hỗ trợ zoom quang học 83X với cảm biến 16MP kèm trang bị WiFi và NFC.

Nikon cũng trang bị cho Coolpix P900 hàng loạt các công nghệ mới, đặc biệt là hệ thống chống rung kép. Kèm theo cải tiến này, sản phẩm còn được tăng cường tốc độ thao tác, giúp chụp nhanh hơn so với tiền nhiệm P610.

Nikon Coolpix P900
Nikon Coolpix P900

Cùng sở hữu màn hình lật, Coolpix P900 còn được trang bị thêm một ống ngắm điện tử EVF để chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng tốt. Bên cạnh đó còn tăng thêm góc nhìn để tạo ra những thước ảnh lạ hơn so với ngắm chụp thông thường.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement