Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những câu chuyện truyền cảm hứng tại "Brave Tour" của H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mỹ Duyên và Huỳnh Tiên

Nóng trong ngày

12/08/2019 08:43

Tại sự kiện Brave Tour, các thí sinh đã được lắng nghe những câu chuyện đến với Miss Universe của H'Hen Niê, Hoàng Thùy Mỹ Duyên và Huỳnh Tiên.

Sự kiện Brave Tour "Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm" đã được diễn ra tại TP.HCM vào ngày 10/8 vừa qua. Tại đây, các thí sinh đã có mặt từ sớm để có thể ghi danh đăng kí tham gia Miss Universe 2019, ngoài ra sự kiện còn có sự tham gia của 4 Hoa hậu, Á hậu và người đẹp bước ra từ đấu trường nhan sắc này là H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mỹ Duyên và Huỳnh Tiên.

Những câu chuyện truyền cảm hứng tại

Trong buổi trò chuyện với các thí sinh tại hành trình Brave Tour, Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, người đẹp áo dài Mỹ Duyên và người đẹp thể thao Huỳnh Tiên đã có những câu chuyện truyền cảm hứng của mình khi đến với hành trình Miss Universe khiến các thí sinh không khỏi xúc động. 

Mỹ Duyên, từ cô gái nhút nhát đến danh hiệu "người đẹp áo dài"

Những câu chuyện truyền cảm hứng tại

Trong số các cái tên người đẹp tham gia Miss Universe 2017, Mỹ Duyên là người đẹp được chú ý nhiều nhất, khi cô đã tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đó. Cô gái đến từ Tuyên Quang này sở hữu một vẻ đẹp thu hút, gương mắt thanh thoát cùng body quyến rũ, Mỹ Duyên dần chinh phục được ban giám khảo cuộc thi. Hành trình đến với Miss Universe của cô như một canh bạc nhan sắc cho cô gái này. 

Những câu chuyện truyền cảm hứng tại

Mỹ Duyên chia sẻ: "Lúc trước, Duyên là một cô gái khá nhút nhát nhưng từ khi tham gia cuộc thi Miss Universe, Duyên cảm thấy mình được học hỏi rất nhiều thứ, từ việc đi catwalk, lựa chọn trang phục, makeup, trình diễn trên sân khấu... Mọi người trong cuộc thi luôn hỗ trợ và giúp đỡ lần nhau rất nhiều và Duyên nghĩ hành trình đến với Miss Universe như một cái duyên vậy". 

Những câu chuyện truyền cảm hứng tại

Từ một cô gái nhút nhát, Mỹ Duyên đã chinh phục được khán giả bằng sự nổ lực không ngừng nghỉ của mình. Bằng chứng là năm 2017, Mỹ Duyên đã đạt được danh hiệu "Người đẹp áo dài" tại cuộ thi Miss Universe. 

Huỳnh Tiên "người đẹp thể thao" bị chê bai nhan sắc và màu da

Những câu chuyện truyền cảm hứng tại

Đối với người đẹp thể thao Huỳnh Tiên, hành trình đến với Miss Universe là cả một sự thay đổi trong cuộc sống. Trước khi tham gia tại cuộc thi, Huỳnh Tiên học thiết kế thời trang, khi được bạn bè kêu gọi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ cô cũng ái ngại, nhưng sau cô mạnh dạn ghi danh tại cuộc thi. 

Những câu chuyện truyền cảm hứng tại

Khi những hình ảnh của cô bắt đầu xuất hiện tại Miss Universe 2017, Huỳnh Tiên đã gây được sự chú ý với nhan sắc đặc biệt người Việt gốc Phi. 

Những câu chuyện truyền cảm hứng tại

Tại hành trình Brave Tour Huỳnh Tiên chia sẻ: "Trước khi tham gia cuộc thi, Tiên bị mọi người chọc là con lai bởi mình là người Việt gốc Phi. Mọi người dường như không thích và kỳ thị màu da của mình. Khoảng thời gian đó, Tiên đã phải đối diện với rất nhiều áp lực. Và khi đến Miss Univers, Tiên lại nhận những lời bình luận không hay về nhan sắc của mình. Nhưng mình nghĩ đó là vấn đề không lớn để suy nghĩ. Mình hãy luôn là chính mình, dù ai có nói như thế nào Tiên vẫn tự hào về con người mình, màu da của mình". 

Bằng tất cả sự nổ lực, Huỳnh Tiên đã chứng minh được giá trị của mình với ban giám khảo cuộc thi và xuất sắc giành được danh hiệu "Người đẹp thể thao" tại Hoa hậu Hòa vũ năm 2017. 

Hoàng Thùy, từ bỏ danh hiệu người mẫu để đến với Miss Universe

Những câu chuyện truyền cảm hứng tại

Việc Hoàng Thùy đăng ký tham gia cuộc thi Miss Unieverse 2018 đã khiến cho nhiều khán giả thích thú. Trước đó, Hoàng Thùy được biết đến là một người mẫu có tiếng trong và ngoài nước. Là Huấn luyện viên tại chương trình truyền hình thực tế "The Face Việt Nam". Việc từ bỏ danh hiệu người mẫu để đến với một cuộc thi nhan sắc đã nhận được sự quan tâm của dư luận.

Những câu chuyện truyền cảm hứng tại

Hoàng Thùy bày tỏ: "Trước khi đến với Miss Universe, Thùy là một người mẫu. Khoảng thời gian trước đó, Thùy rất ốm và xấu, kỹ năng ngoại ngữ không tốt và mình cảm thấy mình không có gì cả. Nhưng khi đến với Miss Universe mình phát hiện ra mình có rất nhiều thứ để đáp ứng tiêu chí cuộc thi này. Mình đã không ngừng rèn luyện bản thân, kỹ năng trình diễn, hình thể, ngoại ngữ để chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi. Khi muốn trở thành một Hoa hậu, bạn phải là một người có bản lĩnh và trí tuệ".

Những câu chuyện truyền cảm hứng tại

Trước khi lên đường đến với đấu trường Miss Universe 2019, Á hậu Hoàng thùy đã khiến mọi người phải trầm trồ vì thân hình có hương nay đã trở nên nóng bỏng, săn chắc chuẩn từng centimet.

H'Hen Niê, Hoa hậu Ê-Đê và câu nói huyền thoại

Những câu chuyện truyền cảm hứng tại

Có thể nói, H'Hen Niê là Hoa hậu người dân tộc đầu tiên của Việt Nam gây được tiếng vang khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Trước khi đăng quang, H'Hen Niê được khán giả biết đến thông qua cuộc thi Việt Nam Next Top Model, với kinh nghiệm chiến đấu, tính cách thẳng thắn và nhan sắc xinh đẹp của mình, Hen đã lan tỏa cảm xúc đến tất cả mọi người và đăng quang Miss Universe Việt Nam 2018. 

Những câu chuyện truyền cảm hứng tại

Sau thành công tại Top 5 Miss Universe, H'Hen Niê đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái với câu nói bất hữu của mình: "Tôi là một người dân tộc thiểu số, tôi đáng lẽ sẽ lấy chồng lúc 14 tuổi, nhưng không, tôi chọn giáo dục. Đứng tại đây, tôi muốn nói tôi làm được và bạn cũng có thể làm được"!

Những câu chuyện truyền cảm hứng tại

Với tính cách chân thật, gần gũi và mộc mạc của mình, Hoa hậu H'Hen Niê luôn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của công chúng. Tại hành trình Brave Tour, Hen cũng đã chia sẻ những bí quyết để giúp các bạn thí sinh tỏa sáng nhất trong hành trình Miss Universe sắp tới. 

Được biết cuộc thi Miss Universe năm nay sẽ có nhiều điểm mới lạ, đặc biệt là các thí sinh sẽ được mang sash của tỉnh thành mình dự thi như một niềm tự hào về quê hương và lớn hơn hết là đại diện nhan sắc của Việt Nam.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement