Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những cặp đôi "vàng" hạnh phúc nhất của showbiz Việt

Sức khỏe

23/03/2019 08:40

Dưới ánh hào quang của showbiz, những cặp sao Việt này vẫn giữ được cuộc sống hạnh phúc và cùng nhau vượt qua những sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống.

1. Thủy Tiên- Công Vinh

Được ví như cặp "Beck - Vic" phiên bản Việt Nam, sau hơn 10 năm gắn bó, Thủy Tiên - Công Vinh vẫn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ vì cách nói về nhau, những cử chỉ chăm sóc nhau... vẫn tình cảm như thuở mới yêu.

Những cặp đôi

Cặp vợ chồng vàng Thủy Tiên - Công Vinh ngày càng khiến fan ghen tị vì độ ngọt ngào dành cho nhau ở mọi nơi.

Thủy Tiên từng chia sẻ bí quyết hạnh phúc: "Anh Vinh luôn nhường nhịn vợ. Cuộc sống của chúng tôi chỉ có sự chia sẻ chứ không ai cầm cương. Tôi tự mình thấy hạnh phúc hơn là người ta bảo hạnh phúc".

Những cặp đôi

Dù bận lịch diễn, Thủy Tiên luôn cố gắng ra sân bay tiễn chồng đi thi đấu. Cô muốn chúc anh luôn bình an và đạt thành tích cao.

Những cặp đôi

2. Thúy Hạnh- Minh Khang

Thúy Hạnh - Minh Khang là một trong những cặp đôi luôn gây ngưỡng mộ vì tổ ấm hạnh phúc của mình dù từng bị chê "đũa lệch". Họ kết hôn cuối năm 2006, đến nay cặp vợ chồng người mẫu - nhạc sĩ nổi tiếng của showbiz đã có gần 13 năm bên nhau. Cặp vợ chồng cựu người mẫu và nhạc sĩ nổi tiếng có với nhau 2 cô công chúa xinh xắn, đáng yêu.

Những cặp đôi

Mặc dù mỗi người đều theo đuổi đam mê riêng nhưng cả hai luôn dành sự hỗ trợ cho nhau khi cần thiết. Minh Khang luôn ủng hộ niềm đam mê hoạt động nghệ thuật của vợ, ngược lại, Thúy Hạnh luôn là một nơi chốn bình yên, sát cánh và động viên ông xã trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Những cặp đôi

3. Lý Hải- Minh Hà

Gia đình Lý Hải – Minh Hà đang là một trong những gia đình kiểu mẫu, nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ.

Những cặp đôi

Lý Hải – Minh Hà thừa nhận cuộc sống của anh chị chẳng hề “ngôn tình” hay “như mơ” mà được cóp nhặt từ những yêu thương, quan tâm rất đỗi chân thành, đơn giản.

Những cặp đôi

Gần chục năm kết hôn với “khối tài sản” giá trị nhất là 4 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu. Minh Hà được xem là một trong những bà mẹ mẫu mực của showbiz. Cô đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung, quyến rũ lại còn khéo vun vén gia đình, là hậu phương vững chắc cho ông xã Lý Hải.

Những cặp đôi

4. Tăng Thanh Hà- Louis Nguyễn

7 năm sau kết hôn, Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn giữ được tình cảm mặn mà như vợ chồng son. 

Những cặp đôi

Mặc dù đã có 2 con và vô cùng bận rộn với chuyện kinh doanh nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn luôn duy trì thói quen đi du lịch cùng nhau để tận hưởng khoảng thời gian riêng tư bên nhau cũng như nuôi dưỡng tình cảm vợ chồng. 

Những cặp đôi

5. Bình Minh- Anh Thơ

Bình Minh - Anh Thơ là cặp vợ chồng nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của công chúng. Anh Thơ được coi là hậu phương vững chắc để Bình Minh yên tâm theo đuổi nghệ thuật.

Những cặp đôi

Hơn 10 năm chung sống, Bình Minh và Anh Thơ đã có hai con gái xinh xắn. Nhiều người đã gọi vợ của Bình Minh là người đàn bà thép vì sự cứng cỏi, bản lĩnh đến khó ngờ. Nhưng khi sánh đôi bên chồng, Anh Thơ vẫn giữ được vẻ mềm mại, điệu đà.

Những cặp đôi

6. Cẩm Ly- Minh Vy

Trong showbiz Việt, khi nhắc đến những cặp đôi vàng chắc chắn không thể không kể đến vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy. Họ sánh bước bên nhau trong âm nhạc và cả trong đời sống. Họ cứ lẳng lặng bên nhau, hiếm khi chia sẻ cuộc sống gia đình nhưng tình cảm vẫn luôn dạt dào, đầm ấm.

Những cặp đôi

Cả hai vợ chồng Cẩm Ly thừa nhận, sau khi công việc xong thường quay về nhà, không thích la cà, ít có nhu cầu đi chơi. Chị thích ở nhà cùng gia đình, đi chợ hoặc nấu ăn. 

Những cặp đôi

Vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy kết hôn năm 2004 và có hai con gái đáng yêu. Họ luôn đồng hành cùng nhau trong công việc và được khán giả yêu mến bởi cuộc sống hạnh phúc, giản dị.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement