Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những cặp đôi làm nhiều người nuối tiếc khi chia tay

Khỏe - đẹp

07/06/2017 07:59

Từng là những cặp đôi đẹp được nhiều người ngượng mộ trong showbiz Việt, thế nhưng vì lý do nào đó mà những cặp đôi này tan rã làm người hâm mộ tiếc nuối.

Huỳnh Anh – Hoàng Oanh

Mới đây, những dòng chia sẻ bất ngờ của Huỳnh Anh trên Instagram khiến nhiều người nghi ngờ anh đã chia tay với Hoàng Oanh. Huỳnh Anh viết: "Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận lời yêu ai đâu nhé. Lo kiếm tiền và làm việc nè. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã"khiến người hâm mộ bất ngờ.

Chính điều đó làm nhiều người cho rằng, cặp đôi Huỳnh Anh – Hoàng Oanh đã “đường ai nấy đi” sau 3 năm hẹn hò. Thông tin Huỳnh Anh và Á hậu Hoàng Oanh chia tay khiến dân mạng bất ngờ bởi họ từng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Trịnh Thăng Bình – Yến Nhi

Từng là cặp đôi được người hâm mộ chờ đợi cái kết đẹp, thế nhưng, cặp đôi Trịnh Thăng Bình – Yến Nhi cũng chia tay sau 2 năm hẹn hò. Nói về lý đo chia tay, Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “hai đứa chính thức nói lời chia tay vì một lý do rất ngớ ngẩn…”

Sau chia tay, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt với nhau. “Chúng tôi vẫn còn những mối quan hệ công việc và cả hai đều ý thức rằng, có gì giúp được nhau thì giúp chứ không phải chia tay rồi là trở mặt luôn.”

Dương Khắc Linh – Trang Pháp

Dương Khắc Linh và Trang Pháp là một trong những cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Dù chưa một lần thừa nhận chuyện chia tay, thế nhưng với những lời chia sẻ của Trang Pháp, mọi người cũng ngầm hiểu chuyện tình của cô và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã dừng lại. Trang Pháp viết: “Trùng hợp lắm, sau ngần ấy năm ngẫm lại, những bài hát mình ra mắt lúc nào cũng như dự báo trước cho cuộc đời thật của mình những ngày sau đó vậy. Sản phẩm đầu tay, mình ra bài Như là mơ, những ngày sau đó được làm nghệ thuật y như một giấc mơ với mình...Ngày mình ra bài Phiên Bản Khác, là ngày mọi chuyển xảy ra y như đoạn điệp khúc. Ngày mình ra mắt Đến bên em, đó cũng là 1 ngày định mệnh mà từng câu từng từ chính là dành cho mình lúc đó...

Nhãn

Rồi hôm qua mình ra bài Tạm Biệt Anh... Như một cái dớp, nó cũng thành sự thật...Chuyện gì rồi cũng đến hồi kết thúc. Chẳng có gì vình cửu ngoài cái suy nghĩ về sự vĩnh cửu. Vậy nên chắc cũng đến lúc nhận ra rằng giấc mơ nào cũng phải đến lúc tỉnh dậy. Chỉ tiếc là, cái kết đột ngột. Chẳng kịp chuẩn bị cho con tim một chút lá chắn. Còn đau lắm, nhưng thôi, cũng đành. Tạm biệt anh.”

MAI ANH (Phununews)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement