Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những cách 'hô biến' tóc mỏng sát da đầu thành bồng bềnh như quảng cáo

Khỏe - đẹp

21/08/2017 07:31

Bạn luôn cảm thấy tự ti vì mái tóc mỏng lúc nào cũng ép sát da đầu? Đừng vội nghĩ tới việc cắt tóc ngắn vì vẫn còn nhiều cách giúp tóc bạn trông thật bồng bềnh đầy sức sống.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho tóc của bạn mỏng. Có thể là bẩm sinh bạn đã có một mái tóc mỏng tự nhiên, cũng có thể do một số nguyên nhân chủ quan khác như tỉa tóc quá thường xuyên, hay phổ biến nhất là do rụng tóc. Việc tóc thường xuyên bị gãy rụng sẽ làm cho mái tóc bị thưa, khó nuôi dài và đặc biệt là thiếu sức sống.

Một số yếu tố gây nên tình trạng rụng tóc, tóc mỏng là do thiếu dinh dưỡng, stress, mất cân bằng nội tiết tố, ô nhiễm, dị ứng, dùng các sản phẩm chăm sóc tóc không đúng cách…

Tuy nhiên các nàng đừng lo lắng, chỉ với 4 mẹo tạo kiểu này đảm bảo tóc dù có mỏng, thưa thớt đến đâu cũng dày bồng bềnh hơn hẳn.

1. Tóc buộc thấp đánh rối

Mùa thu dịu mát, biến tấu của kiểu tóc đuôi ngựa đúng là sự lựa chọn hoàn hảo. Đơn giản nhưng lại có khả năng mang lại cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, tóc đuôi ngựa buộc thấp sẽ còn khiến bạn thích thú hơn khi có thể "ngụy trang" cho mái tóc mỏng quẹt của mình.

Rất đơn giản, hãy đánh rối một chút cho các lớp tóc để khiến tóc trông dày và rối tự nhiên. Đồng thời khi buộc, hãy vừa buộc lỏng tay vừa đẩy tay lên một chút để tạo độ phồng cho chân tóc.

2. Uốn phồng đuôi tóc

Cách làm này vừa đơn giản vừa tạo hiệu ứng giúp tóc mỏng dính trở nên dày dặn hơn cả. Bạn chỉ cần dùng máy uốn phần đuôi tóc cụp vào trong, sau đó dùng tay bóp đều chút gel giữ nếp lên thân tóc vậy là bạn có mái tóc dày bồng bềnh suốt cả ngày.

3. Uốn xoăn lọn to

Cách làm này giúp tóc bạn dày lên đáng kể mà chẳng cần dập xù hại tóc, đặc biệt mang đến cho bạn gái vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ hơn khi chỉ để ngắn thông thường. Cách làm cũng thật đơn giản, bạn chỉ cần dùng máy uốn chuyên dụng làm xoăn phần tóc bên ngoài sau đó dùng gel giữ nếp bóp nhẹ đều lên tóc để có được mái tóc dày bồng bềnh suốt cả ngày.

4.Buộc tóc nửa đầu

Không chỉ làm tóc dày hơn, buộc nửa đầu còn mang đến nét tinh nghịch, đáng yêu cho bạn gái. Cứ nghĩ rằng tóc mỏng làm gì có tóc để buộc nhưng bạn có biết chỉ cột lên 1 chút tóc nơi đỉnh đầu thôi cũng tạo cho người nhìn cảm giác bạn đang sở hữu một mái tóc dày dặn đáng mơ ước đấy.

Không chỉ giúp tóc bạn dày thêm mấy phần, cách biến tấu này còn giúp khuôn mặt bạn thêm phần sáng sủa, thu hút.

5. Tóc xoăn dập lớp trong

Phương pháp này hiện đang rất phổ biến với các bạn trẻ. Chỉ với một chiếc máy làm xoăn dập nhỏ gọn, bạn có thể khiến mái tóc "siêu mỏng" của mình trở nên dày dạn gấp đôi, và tuyệt nhất là bạn vẫn có thể để kiểu tóc thẳng trẻ trung với cách làm này. Cách này sẽ chỉ tác động trực tiếp tới vài lớp tóc bên trong của bạn.

Bạn có thể làm xoăn dập cố định hoặc sắm cho mình một chiếc máy dập nhỏ gọn, sau đó lấy một vài lớp tóc ở sâu trong cùng nhất và dập một đoạn từ chân tóc trở ra. Phần tóc dập này sẽ như một miếng độn giúp chân tóc của bạn trông dày hơn, nhưng lớp tóc bên ngoài vẫn giữ nguyên độ thẳng mượt cần có.

6.Tóc xoăn lọn tovà mái fringe

Nếu như tóc mái dài khiến bạn khó chịu vì chúng thường xuyên xòa xuống mặt, thì hãy thử nghiệm với tóc mái fringe - xu hướng tóc đang rất hot năm nay. Phần mái được cắt tỉa khéo léo ở đuôi sẽ khiến tóc phồng và cụp vào trong, tạo cảm giác tóc của bạn khá dày vì phần mái là phần đập vào mắt người nhìn trước tiên.

Tuy nhiên, khác với những cô nàng đã sở hữu sẵn mái tóc dày lợi thế, thì cô nàng tóc mỏng nên làm xoăn bồng bềnh thêm một chút khi để mái fringe. Tóc xoăn và mái fringe khi kết hợp với nhau sẽ mang tới cho bạnvẻ ngoài hết sức trẻ trung và đáng yêu.

Ngoài ra, để giúp tóc khỏe mạnh từ bên trong bạn có thể dùng các loại mặt nạ sau:

1. Trứng

Đánh 1-2 quả trứng (tùy thuộc vào chiều dài tóc) vào một cái bát cho đến khi chúng tan ra.

Thoa trứng lên tóc ướt và để nó trong ít nhất 20 phút.

Gội đầu bằng loại dầu gội nhẹđể loại bỏ mùi tanh của trứng ra khỏi tóc bạn.

Bạn nên áp dụng phương pháp này 3-4 lần một tuần để có thể đạt được kết quả tốt nhất.

2. Cam

Cam thái lát, loại bỏ hạt.

Bỏ tất cả vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn chúng ra.

Thoa nước cam lên mái tóc, để nguyên trong khoảng 20 phút.

Cuối cùng xả sạch với nước, không nên dùng thêm dầu gội.

Bạn kiên trì làm như vậy mỗi tuần một lần, tóc sẽ dày hơn sau một vài tháng thực hiện.

3. Dầu dừa

Thoa dầu dừa ấm lên da đầu và tóc.

Cho một chiếc khăn vào nước nóng, rồi vắt bỏ nước đi. Điều này sẽ đảm bảo dầu vẫn được ủ nóng khi thâm nhập vào các sợi tóc.

Sạch bằng dầu gội nhẹ.

Bạn nên áp dụng liệu pháp này vài ngày 1 lần để cómái tóc dày và chắc khỏe.

P.V (Thể thao văn hóa)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement