Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những ca sỹ nổi tiếng nào sẽ biểu diễn ở Countdown 2019 tại Sài Gòn?

Lối sống

31/12/2018 12:40

Lễ hội New Year’s Countdown 2019 vào tối nay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, người dân sẽ được thưởng thức lễ hội âm nhạc hoành tráng.

Lễ hội New Year's Countdown 2019 dự kiến sẽ có sự tham gia của rất nhiều ca sỹ nổi tiếng, mang lại một lễ hội nghệ thuật cả âm thanh và ánh sáng sống động.

Công chúng sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc của các nghệ sĩ: Thanh Bùi, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Đen, Bích Ngọc, Osad, Kimmese, The LYRICÍST, Hoaprox, SlimV… cùng MC Trấn Thành.

Những ca sỹ nổi tiếng nào sẽ biểu diễn ở Countdown 2019 tại Sài Gòn?

Đánh dấu sự chuyển mình của dòng nhạc indie và hip hop, sự kiện Countdown Lights 2019 sẽ khép lại năm 2018 với các tiết mục đến từ những nghệ sĩ đang được mến mộ: Cá hồi hoang - những gã trai kiệm lời, chỉ giỏi “kể chuyện bằng âm nhạc”; rapper Datmaniac - mảnh ghép đầy hấp dẫn để làm trọn vẹn câu chuyện một năm của những chú cá bơi ngược dòng.

Nhóm nhạc Cá hồi hoang.
Nhóm nhạc Cá hồi hoang.

Ngoài ra, “nàng thơ” Marzuz từ Hà Nội cũng sẽ góp mặt với những giai điệu mơ màng. Dự kiến những khúc ca của tuổi trẻ tự do, khao khát trải nghiệm của nghệ sĩ Đen. Đen cũng là nhân tố kết nối với các nghệ sĩ hip hop khác như Kimmese trong những mash-up hoành tráng.

Bất ngờ hơn hết, nhóm học viên Học viện Âm nhạc và trình diễn nghệ thuật Soul sẽ xuất hiện cùng với Baby Shark và Pinkfong, hai nhân vật hoạt hình đã và đang được yêu thích không chỉ tại Việt Nam mà còn khắp châu Á.

Ca sỹ Thanh Bùi.
Ca sỹ Thanh Bùi.

Với tư cách người sáng lập công ty truyền thông Amberstone Media, nghệ sĩ Thanh Bùi chia sẻ: "Tôi muốn tất cả khán giả khi đến xem Countdown Lights 2019 đều cảm thấy tự hào về tài năng Việt. Đây không chỉ là một sự kiện văn hóa thường niên dành cho cộng đồng, mà còn là sân khấu đưa các tài năng Việt đến gần với công chúng hơn”.

Những ca sỹ nổi tiếng nào sẽ biểu diễn ở Countdown 2019 tại Sài Gòn?

Một vài lưu ý khi đi xem Countdown 2019 ở phố đi bộ Nguyễn Huệ:

- Lễ hội đếm ngược Countdown 2019 được tổ chức theo phong cách châu Âu và thường trình diễn các loại nhạc mạnh, sôi động. Nếu bạn là người "thần kinh yếu" và không quen ở nơi ồn ào quá lâu, tốt nhất nên cân nhắc trước khi tham gia.

- Lễ hội Countdown như một biển người thực sự. Vì thế cần chuẩn bị tinh thần trước để không bị "sốc" và tận hưởng không khí náo nhiệt một cách chủ động nhất.

- Tuyệt đối không nên mang theo đồ vật giá trị và các vật sắc nhọn trên người, nhằm đảm bảo an toàn cho mình và cho người khác.

- Nên mang theo điện thoại di động và sạc pin đầy đủ để gọi cho người thân, bạn bè khi cần thiết.

- Chương trình diễn ra tới khuya, hãy lưu tâm đến phương tiện đi lại của mình.

- Không nên mang theo trẻ em khi tham dự Countdown 2019 bởi nơi đây không thích hợp với trẻ nhỏ.

Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2019 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại tinh thần âm nhạc tiên phong, tiết tấu điện tử thăng hoa từ hai DJ Hoaprox và SlimV.

Chương trình countdown khép lại năm cũ, mở ra năm mới sẽ bắt đầu từ 20 giờ đêm 31-12 đến rạng sáng 1-1-2019.   

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement