Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những ca sĩ hải ngoại 'ăn nên làm ra' ở Việt Nam

Thời trang

05/05/2017 06:00

Thị trường âm nhạc Việt Nam những năm gần đây khá sôi động, khi ngày một có nhiều gameshow với sự góp mặt của nhiều tên tuổi hải ngoại đang “ăn nên làm ra” ở trong nước.

1 Bằng Kiều

Trong những ca sĩ hải ngoại đắt show nhất hiện nay, không thể không nhắc đến Bằng Kiều. Anh là một trong những giọng nam cao hiếm có của nền âm nhạc Việt Nam hiện tại. Với chất giọng cao, ấm áp dễ dàng đi vào lòng người qua những bản tình ca bất hủ. Nhờ giọng hát bay bổng của mình, Bằng Kiều dễ dàng khiến bao trái tim người nghe phải thổn thức.

Định cư ở Mỹ từ năm 2002 với giọng hát truyền cảm và bay bổng anh được xem là một trong những con gà đẻ trứng vàng của trung thâm Thúy Nga. Sau sự cố phát ngôn năm 2004 Bằng Kiều bị tước quyền công dân tại Việt Nam. Đến năm 2012 anh mới được chính thức về quê hương biểu diễn sau nhiều năm xa cách.

Với những kinh nghiệm quý báu sau nhiều năm “lăn lộn” trong nghề, anh đã được vinh dự mời làm giám khảo của cuộc thi Việt Nam Idol năm 2016. Đây cũng là lần đầu Bằng Kiều đảm nhiệm giáo khảo chính của một chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam. Để nhận được cái gật đầu của nam ca sĩ, các bầu show trong nước phải bỏ ra một con số cát sê không hề nhỏ.

2 Minh Tuyết

Được biết đến từ những năm 90 của thế kỷ trước và là em gái ruột của ca sĩ Cẩm Ly. Minh Tuyết ít nhiều cũng được biết đến trong nước khi kết hợp cùng chị gái của mình qua cặp song ca Cẩm Ly – Minh Tuyết. Cùng với giải nhất từ cuộc thi hát song ca tại nhà hát Hòa Bình năm 1993, Minh Tuyết cũng có một chỗ đứng trong thị trường âm nhạc lúc bấy giờ.

Năm 1997 Minh Tuyết bất ngờ bỏ lại tất cả để quyết định sang Mỹ du học. Sau nhiều năm bôn ba nới xứ người, cô cũng trở thành một trong những tên tuổi làm nên chuyện ở trung tâm Thúy Nga Pari by night. Gần đây, cô cũng về nước hoạt động và được mời làm giám khảo trong chương trình “tuyệt đỉnh song ca” và “ai sẽ thành sao”…

Với vẻ quyến rũ của mình cùng với lối trò chuyện thông minh sắc sảo, cô đã tạo ấn tượng mạnh mẽ đến khán giả xem đài.

3 Phi Nhung

Là một nữ danh ca nổi tiếng của làng nhạc Việt Nam ở hải ngoại. Phi Nhung được yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào dạt dào tình cảm. Cô được biết đến là một ca sĩ mang trong mình hai dòng máu Việt-Mỹ khi cha cô là một lính Mỹ. Do mẹ mất sớm nên Phi Nhung phải tự mình kiếm sống ngay từ nhỏ.

Năm 17 tuổi Phi Nhưng được sang Mỹ định cư theo diện con lai. Trong một lần tình cờ cô được phát hiện tài năng ca hát và được sự giúp đỡ của các nghệ sĩ đi trước, Phi Nhung đã dần được biết đến ở hải ngoại.

Ngoài tài năng ca hát ra, Phi Nhung còn được yêu mến khi giúp đỡ và nhận nuôi nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chính nhờ tính cách thân thiện và lòng hết mình với nghề Phi Nhung cũng được yêu mến khi đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực trong các show truyền hình như solo cùng bolero, ban nhạc quyền năng, tình bolero …

Bên cạnh làm giám khảo, Phi Nhung còn rất đắt show quảng cáo. Gần đây, cô cũng được chú ý khi công bố chuyện đời tư với công chúng có một cô con gái ruột xinh xắn giỏi giang tại Mỹ.

4 Quang Lê

Quả thật là một thiếu xót nếu trong danh sách này, không thể không kể đến nam ca sĩ gốc Huế Quang Lê. Theo gia đình sang Mỹ định cư từ năm 1990, Quang Lê được theo học thanh nhạc bài bản ở Mỹ và là giọng ca trẻ tài năng từng đoạt giải bạc tại California.

Năm 2014 anh được công chúng chú ý khi nhận cô bé dân ca Phương Mỹ Chi làm con nuôi sau chương trình The voice kid. Cũng như nhiều ca sĩ hải ngoại khác, anh cũng được mời làm giám khảo của một số show truyền hình tìm kiếm tài năng của dòng nhạc bolero.

Ngoài làm giám khảo các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, anh cũng là một ca sĩ khá là đắt show và là tên tuổi bảo chứng doanh thu cho các phòng trà lớn nhỏ ở Tp Hồ Chí Minh.

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement