Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những bức ảnh sau đây sẽ khiến bạn 'rùng mình' và tin rằng hồn ma có thật

Du lịch & Ẩm thực

02/08/2017 09:57

Đối với vấn đề tâm linh, cho đến nay vẫn chưa có một giả thiết nào chứng minh là có thật và đang là vấn đề gây nhiều tranh cãi. Thế nhưng, trong tâm khảm nhiều người, hồn ma luôn tồn tại là nỗi ám ảnh không chỉ đối với một riêng ai.

Trong thực tế, đã có nhiều bức ảnh chụp khiến bạn phải rùng mình nổi da gà vì xuất hiện những “vị khách không mời”. Sau đây là những bức ảnh khiến bạn tin hồn ma là có thật.

1. Bóng người phụ nữ trên cầu thang

Bức ảnh chụp bóng dáng người phụ nữ đang bước đi trên cầu thang này được đánh giá là có sức ám ảnh vô cùng lớn khi chụp được hồn ma trong một tòa lâu đài tại Norfolk, nước Anh.

Theo các chuyên gia và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, họ hoàn toàn không nhận thấy bất kì sự chỉnh sửa kĩ thuật nào trong bức ảnh trên.Linh hồn người phụ nữvới áo dài trắng xóa, ẩn hiện trên các bậc thang khiến mọi người khi nghĩ đến đều không khỏi ớn lạnh.

2. Cô gái trẻ đứng bên ô cửa sổ

Bức ảnh nàyđã được một người tên là Tony chụp tại tòa thị chính nước Anh trong một vụ hỏa hoạn. Theo lời kể của anh, trong thời điểm chụp bức ảnh, không hề có ai xuất hiện ở đó. Tuy nhiên, khi xem bức ảnh, họ lại phát hiện có một cô gái đang đứng ở lan can cạnh cửa sổ và nhìn ra ngoài.

Bức ảnh đã được tiến sĩ Vernon Harrison - một nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Hoàng gia nghiên cứu khá cẩn thận nhưng không tìm thấy dấu hiệu chỉnh sửa hay can thiệp nào. Ông đã đi đến khẳng định đây là bức ảnh thực sự, không hề có bất kỳ một chút tác động nào của con người.

Điều làm người ta kinh ngạc nhất đó chính là cô gái trong bức ảnh - Jane, đã chết trong một vụ hỏa hoạn năm 1677. Người ta cho rằng, hồn ma Jane vẫn đang lảng vảng ở khu phố và đã không ít người kể rằng đã từng nhìn thấy cô.

3. Hồn ma người phụ nữ ở Corroboree Rock, Australia

Được một nhiếp ảnh gia tên là Reverend RS Balance chụp lại vào năm 1959 ở Australia. Reverend RS Balance đã ghi lại khoảnh khắc bóng người phụ nữ trong suốt đang đưa tay lên ngang mặt, với cái nhìn xa xăm vào khoảng không phía trước.

Điều này khiến không ít người đặt ra nhiều câu hỏi như: Người phụ nữ này là ai? Tại sao cô ta lại đứng ở đó? Mọi thứ vẫn đang là ẩn sốđòi hỏi các nhà khoa học giải đáp cho đến tận ngày nay.

4. Bóng người đàn ông ngồi trên ghế

Đây là một trong những bức ảnh bóng ma lâu đời nhất. Bức ảnh được chụp tại thư viện Combermere Abbey năm 1891.Điều kì bí trong bức ảnh làsự xuất hiện của một người đàn ông ngồi ở ghế bành với phần đầu và tay hiện rõ nhất.

Nhiều người khi xem bức ảnh đều cho rằng người đàn ông trong ảnh giống với Lord Combermere - một chỉ huy kị binh đã chết và được chôn cách đó 4 dặm.

5. Bóng đứa trẻ ngồi trên ngôi mộ

Bức ảnh rùng rợn này được một bà mẹ chụp được vào năm 1946 tại Queensland, Australia khi tới thăm ngôi mộ của con gái mình. Theo lời kể của bà, tại thời điểm chụp bức ảnh, bà không thấy có bất kì người nào ở gần ngôi mộ hay xung quanh đó. Khung cảnh lúc ấy chỉ có mình bà và ngôi mộ của đứa con bé bỏng tội nghiệp mà thôi.

Tuy nhiên, khi bức ảnh được mang đi xử lý, bà vô cùng ngỡ ngàng khi có một bé gái ngồi trên ngôi mộ. Bức ảnh này cho đến nay vẫn khiến nhiều người xem "rùng mình".

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement