Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những bộ phim chiếu rạp hay nhất dịp Tết 2021

Du lịch & Ẩm thực

12/01/2021 10:44

Bạn có dự định gì cho những ngày Tết sắp đến chưa? Nếu chưa thì tại sao không cùng gia đình, bạn bè xem phim Việt chiếu rạp dịp Tết 2021.

Trạng Tí phiêu lưu ký

Những bộ phim chiếu rạp hay nhất dịp Tết 2021

Việt Nam ghi dấu những ông Trạng, là công lý, lẽ phải, là niềm tin của dân. Tết này bạn sẽ được xem một bộ phim về Trạng Tí. Không chỉ có cốt truyện hài hước, mà từng khung ảnh đẹp đến nao lòng của làng Phan Thị, nơi bắt đầu của chuyến phiêu lưu chông gai nhưng đầy cảm động của Tí, Sửu, Dần, Mẹo.

Tạo hình nhân vật được gắn với bộ truyện tranh tuổi thơ của thế hệ 9x được hoạ sĩ Lê Linh sáng tác năm 2002, từ quần áo, cho đến kiểu tóc, đều là ký ức tuyệt đẹp của những ai là fans của Thần Đồng Đất Việt.

Những bộ phim chiếu rạp hay nhất dịp Tết 2021

Câu chuyện kể về cuộc đời Lê Tí, nguyên là một trạng nguyên nước Việt. Tí là một cậu bé hiếu thảo, ham học và có trí thông minh xuất chúng. Câu chuyện mở đầu bởi cuộc họp mặt của nhóm bạn, để bàn về 1 chuyến đi chơi xa. Trong cả hành trình đó, nhóm trẻ bị cuốn vào những tình huống dở khóc dở cười như cướp, bị bắt giữ,... Liệu chuyến hành trình sẽ như thế nào? 

Phim được công chiếu và ngày 12/2/2021 (mùng 1 Tết), đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh, chỉ đạo sản xuất là Ngô Thanh Vân. Dàn diễn viên: Hữu Khang, Bảo Tiên, Hoàng Long, NSƯT Trung Anh, NS Phi Phụng, NSƯT Quang Thắng, Hiếu Hiền, Oanh Kiều, Xuân Nghị và Hoàng Phi.

Lật mặt 5: 48H

Lật mặt là loạt phim cực ăn khách của Lý Hải, tạo nên những thành công nhất định với vai trò đạo diễn của anh. Phim lấy bối cảnh miền Tây sông nước với các pha hành động, rượt đuổi nhau được dàn dựng công phu, với sự đầu tư kỹ lưỡng, các pha hành động được mời thêm chuyên gia từ Hàn Quốc để cùng hỗ trợ, tạo nên cho người xem những cảm giác gây cấn, hồi hộp như đang chứng kiến thật.

Với thế mạnh là những dòng phim hành động, Lật Mặt 5: 48H hứa hẹn là một đối thủ nặng ký trên ngôi vị quán quân phòng vé.

Những bộ phim chiếu rạp hay nhất dịp Tết 2021

Phim sẽ khởi chiếu vào dịp tết Nguyên đán. Đây là bộ phim do Lý Hải làm đạo diễn với sự tham gia của Diễn viên Mạc Văn Khoa, Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên, bé Bảo Thy, Lý Hải,...

Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả

Những bộ phim chiếu rạp hay nhất dịp Tết 2021

Gái già lắm chiêu V sẽ có một nội dung hoàn toàn khác biệt. Xoay quanh câu chuyện về cuộc đời giàu sang vương giả của ba chị em Lý Gia, sống tách biệt trong biệt thự Bạch Trà Viên ở Huế. Trong một đêm đấu giá, một bảo vật có giá 30 triệu USD của gia tộc họ Lý bị đánh cắp. Trong quá trình truy lùng tìm lại bảo vật gia tộc, ba chị em vô tình để lộ những bí mật mà hẳn không muốn ai được nghe đến.

Những bộ phim chiếu rạp hay nhất dịp Tết 2021

Dù có thay đổi nội dung nhưng phim vẫn quy tụ dàn diễn viên đình đám, cách diễn xuất tự nhiên, tình tiết thú vị nhiều bất ngờ. Gái già lắm chiêu V hứa hẹn thu hút khán giả và trông đợi vào danh hiệu quán quân phòng vé dip Tết 2021.

Bố Già - Phim điện ảnh

Với thành công vang dội của web-drama phim Bố Già, vào những ngày đầu tháng 12/2020, Trấn Thành đã cho ra mắt trailer phim Bố Già - Bản điện ảnh, với mong muốn truyền tải câu chuyện ý nghĩa về gia đình thông qua bộ phim vào dịp Tết Nguyên Đán 2021.

Được biết dàn diễn viên chính trong phim chiếu rạp sẽ được giữ nguyên như trong web-drama.

Theo như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Trấn Thành chia sẻ, "Bố già" bản điện ảnh không phải nói về những điều đã cũ. Thay vào đó, câu chuyện được kể với những tình tiết và nội dung hoàn toàn mới.

Những bộ phim chiếu rạp hay nhất dịp Tết 2021

Một ông bố khác, các nhân vật có một số phận khác, một đứa con khác với một phiên bản đẹp hơn, hoàn hảo hơn, lắng đọng, cô đặc và chất lượng hơn. Với "Bố Già", biết đâu khán giả sẽ tìm thấy được câu chuyện cho chính bản thân mình, cũng như sẽ thấy được hình ảnh của bố mẹ mình trong đó.

Những bộ phim chiếu rạp hay nhất dịp Tết 2021

Nếu bạn yêu thích Trấn Thành cũng như những vai diễn của anh, thì không thể nào bỏ lỡ "Bố Già - bản điện ảnh", đồng thời với chủ đề tình cảm gia đình, dịp chiếu Tết 2021 sẽ vô cùng thích hợp để hẹn cả nhà cùng đi xem phim với nhau trong ngày Tết đoàn viên. Dự đoán đây cũng sẽ là một trong những bộ phim thành công tiếp theo của Trấn Thành.

Phim được công chiếu vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán 2021.

 

MY MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement