Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những bí quyết làm trắng da mặt không tì vết, dễ tìm lại rẻ tiền

Khỏe - đẹp

28/09/2017 04:57

Nhiều người đã bỏ tiền triệu thậm chí hơn như vậy, để sở hữu làn da trắng sáng nhưng vẫn không được như ý. Dưới đây là những cách làm trắng da tự nhiên, chỉ với những nguyên liệu rất đơn giản, dễ tìm mà không phải ai cũng biết.

Video Đẹp tự nhiên

Dùng khoai tây

Chỉ cần bạn kiên trì với loại mặt nạ từ khoai tây này bạn sẽ thấy da mình trắng mịn lên thấy rõ. Ảnh minh họa.

Trong khoai tây có chất làm trắng sẽ giúp da bạn trắng mịn và khỏe mạnh hơn sau khi sử dụng. Bạn chỉ cần nghiền nhỏ hoặc ép lấy nước một củ khoai tây. Sau đó, đắp bột khoai tây nghiền hoặc nước ép khoai tây lên mặt sẽ làm trắng da hiệu quả. Chỉ cần bạn kiên trì với loại mặt nạ từ khoai tây này bạn sẽ thấy da mình trắng mịn lên thấy rõ.

Mặt nạ sữa chua và bột yến mạch

Sử dụng hỗn hợp bột yến mạch và sữa chua là một trong những bí quyết tự nhiên tốt nhất giúp làm trắng da mặt. Cách này giúp nhanh chóng loại bỏ vết cháy nắng, các đốm lão hóa và khắc phục làn da bị đổi màu.

Để làm mặt nạ, bạn ngâm yến mạch và để qua đêm. Nghiền nhỏ yến mạch thành hỗn hợp nhão rồi trộn với sữa chua. Đắp mặt nạ bằng hỗn hợp yến mạch và sữa chua hàng ngày sẽ mang lại kết quả làm trắng da tốt hơn, thông tin được đăng trên Việt Nam net.

Mặt nạ đu đủ và mật ong

Trong đu đủ còn chứa một loại enzym hỗ trợ quá trình tái tạo da mới. Ảnh minh họa.

Đu đủ được biết đến với công dụng như một loại kem chống nắng tự nhiên, hiệu quả nên giúp bảo vệ cho da không bị cháy nắng. Không những vậy, trong đu đủ còn chứa một loại enzym hỗ trợ quá trình tái tạo da mới.

Để dưỡng trắng da bạn chỉ cần làm theo công thức này với đu đủ, bạn nghiền đu đủ chín và trộn chúng với một ít mật ong. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt và để trong 20 phút. Với hỗn hợp này, chỉ cần rửa mặt sau khi đắp, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt trên da mặt.

Chanh tươi

Chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Ảnh minh họa.

Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C - một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Bởi vậy mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh.

Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng, Báo mới cho hay.

Chuối

Chuối chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan. Ảnh minh họa.

Chuối từ lâu được xem là một loại trái cây ngon, bổ dưỡng có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Không những vậy, chuối còn có các công dụng làm đẹp rất hiệu quả. Trong một quả chuối sẽ chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan.

Để làm mặt nạ chuối dưỡng da, bạn dầm nát 1 quả chuối chín và cho ít sữa bò vào. Trộn đều hỗn hợp này và đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da mịn màng trắng sáng.

NGỌC LÃM (Tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement