Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhu cầu quá cao, Apple tăng sản lượng AirPods Pro lên 2 triệu chiếc mỗi tháng

Số hóa

02/12/2019 07:50

Sự thành công của AirPods của Apple được chú ý đến đặc biệt, mới đây Apple đã yêu cầu tăng sản lượng từ 1 triệu chiếc lên 2 triệu chiếc mỗi tháng.

Sự thành công của AirPods của Apple được chú ý đến đặc biệt, nhất là khi việc tai nghe không dây này tiếp tục được người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng.

Gần đây, Apple đã cập nhật dòng AirPods của mình với AirPods Pro, một cặp tai nghe không dây mới có tính năng khử tiếng ồn chủ động, cùng với hiệu suất âm thanh được cải thiện và thiết kế mới hứa hẹn sẽ đem lại sự thoải mái hơn một chút so với lần nâng cấp trước.

Theo Nikkei Asian Review, mới đây Apple đã gửi thông báo đến các nhà sản xuất và chuỗi cung ứng của hãng với yêu cầu tăng cường sản xuất cả 2 mẫu tai nghe không dây. Riêng AirPods Pro được yêu cầu tăng gấp đôi sản lượng.

Luxshare-ICT, công ty phụ trách sản xuất AirPods Pro với các nhà máy tại Trung Quốc được yêu cầu tăng sản lượng từ 1 triệu chiếc lên 2 triệu chiếc mỗi tháng.

Nhu cầu quá cao, Apple tăng sản lượng AirPods Pro lên 2 triệu chiếc mỗi tháng

Mẫu AirPods thường với vỏ sạc không dây do GoerTek lắp ráp tại các nhà máy ở Việt Nam, cũng được Apple yêu cầu tăng cường sản xuất, mặc dù mức tăng thấp hơn so với AirPods Pro.

Tai nghe không dây hiện đang là sản phẩm có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của Apple. Các nhà phân tích dự đoán, Táo khuyết có thể đạt doanh số 200 triệu chiếc hàng năm. Với kỳ vọng doanh số 80 triệu chiếc trong năm 2020.

Đầu tháng này, báo cáo của Bloomberg cho biết, Apple sẽ đạt doanh số 60 triệu chiếc vào cuối của năm 2019 nhờ sự bùng nổ của AirPods Pro.

AirPods Pro hiện đang được bán với giá 249 USD (khoảng 5.8 triệu đồng),với các tính năng mới như khử tiếng ồn chủ động và pin có thời gian chờ lên đến 30 ngày. AirPods có giá 159 USD (khoảng 3.7 triệu đồng).

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement