Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhóm thanh niên vờ mua mì xào dàn cảnh trộm xe máy ngoạn mục

Chính sách - Hạ tầng

18/08/2017 02:24

Hai thanh niên đến quán ăn giả vờ mua mì xào rồi đánh lạc hướng nữ nhân viên, để một đồng bọn tiếp cận mở khóa trộm xe máy dựng trước quán. Toàn bộ hành động của chúng đã bị camera của quán ghi lại.

Clip ba thanh niên dàn cảnh trộm xe máy ngoạn mụctại quán ăn

Ngày 18/8, công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đang tiến hành điều tra, truy xét nhóm đối tượng dàn cảnh trộm xe của một quán ăn trênđịa bàn.

Vụ việc xảy ra khoảng 18h tối 15/8, tại một quán ăn trên đường Tô Ký, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn. Vào thời điểm trên trời đang mưa, có hainam thanh niên đi xe máy đến quán. Một thanh niên xuống xe tiến vào trong gặp nữ nhân viên đang ngồi phía trước trông coi quán,gọi 2 hộp mì xào mang về.

Hai thanh niên vờ hỏi mua thức ăn để đồng bọn bẻ khóa trộm xe. Ảnh cắt từ clip

Lợi dụng nữ nhân viên chỉ trông coi quán một mình phía trước, trong lúc chờ đợi quán làm món mì xào, nam thanh niên ngồi trên xe hiệu Exciter chỉ lên bảng hiệu và liên tục hỏi về các món ăn nhằm đánh lạc hướng quan sát của nhân viên này.

Lúc này, xuất hiện một thanh niên thứ ba tiếp cận hai chiếc xe máy dựng trước quán,dùng đoản bẻ khóa một chiếcrồi cả bọn nhanh chóng nổ máy tẩu thoát.

Nhân viên trong quán chạy ra hô hoán nhưng nhóm đối tượng đã bỏ chạymất dạng. Sự việc được chủ quán ăn trình báocông an.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement