Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhóm nhạc BTS vào danh sách đề cử 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới

Chứng khoán

01/04/2019 12:44

BTS mới đây đã lọt vào danh sách 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới, do tạp chí TIME của Mỹ bình chọn, gọi tắt là “Time 100”.

Hoạt động này ra đời lần đầu tiên vào năm 1999 sau cuộc tranh luận giữa các học giả, chính trị gia và giới nhà báo tại đất nước cờ hoa. Danh sách này được công khai mỗi năm, bao gồm nhiều nhân vật ở các lĩnh vực khác nhau. Họ đều có một điểm chung là luôn mang đến những ảnh hưởng tích cực cho công chúng trên thế giới. 

BTS trên bìa tạp chí TIME.
BTS trên bìa tạp chí TIME.

Mới đây, tạp chí Time đã đưa ra 1 danh sách các ứng viên cho Time 100 của năm 2019. Trong đó, boygroup BTS của Big Hit Entertainment đã trở thành một cái tên sáng giá, thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ.

Trong năm qua, BTS đã rất thành công khi lan tỏa thông điệp "Love Yourself" tới thế hệ trẻ trên toàn thế giới thông qua âm nhạc, bài phát biểu và các hoạt động xã hội. Các chàng trai đã sử dụng hình ảnh và sức ảnh hưởng của một boygroup hàng đầu để mang lại những điều tốt đẹp cho xã hội. Vì vậy, việc BTS có được vinh dự trên là hoàn toàn xứng đáng.

Ngoài BTS, những ứng cử viên được bình chọn cho danh sách năm nay bao gồm cựu Phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama, nữ Dân biểu của đảng Dân chủ Mỹ Alexandria Oscasio-Cortez, nhà hoạt động vì môi trường trẻ tuổi Greta Thunberg, Thủ tướng Úc Jacinda Arden, nữ Giáo sư người Mỹ Christine Blasey Ford, Thủ tướng Canada Justin Trudeu, nhà vô địch quần vợt nữ thế giới Serena Williams, Thượng nghị sĩ Mỹ Bernie Sanders, nữ ca sĩ Lady Gaga, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in, và nhiều nhân vật khác nữa. Danh sách "Time 100" sẽ được chính thức công bố ngày 18/4 sắp tới.

Năm vừa qua, BTS đã lan truyền hình ảnh của nhóm, với thông điệp “Love Yourself”, truyền tải bằng âm nhạc và công tác xã hội.
Năm vừa qua, BTS đã lan truyền hình ảnh của nhóm, với thông điệp “Love Yourself”, truyền tải bằng âm nhạc và công tác xã hội.

Năm ngoái, BTS đã đứng đầu bình chọn của độc giả cho danh sách Time 100.

 Comeback trailer của BTS

GIA HÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement