Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhóm đồng tính nam chuyên móc túi du khách sa lưới đặc nhiệm hình sự

Chính sách - Hạ tầng

19/08/2017 02:05

Các đối tượng đồng tính nam chuyên đi rảo trên các tuyến đường ở trung tâm quận 1 vào ban đêm để tiếp cận du khách rủ rê đi khách sạn, hoặc ôm ấp sàm sỡ cho đồng bọn móc túi lấy tài sản của nạn nhân.

Ngày 19/8, công an quận 1, TP.HCM cho biếtđang tạm giữ hai đối tượng gồm: Đặng Hoàng Kiệt (27 tuổi, ngụ quận 8) và Nguyễn Minh Cảnh (24 tuổi, ngụ quận 8) để điều tra, xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Hai đối tượng giả gái để trộm tài sản tại cơ quan công an.

Theo đó, rạng sáng 19/8, tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an quận 1 đang trên đường đi tuần tra kiểm soát trên địa bànthì phát hiện 2 thanh niên giả gái, có biểu hiện nghi vấn trộm cắp, cướp giật.

Tổ công tác thấy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám. Đến 3h20 sáng cùng ngày, hai đối tượng phát hiện một người đàn ông nước ngoài đang đi bộ trên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Ngay lập tức, chúng áp sát, tên ngồi sau xuống xe tiếp cận sờ soạng cơ thể người đàn ông này. Lợi dụng lúc người nước ngoài mất cảnh giác đối tượng đã móc túi quần lấy ĐTDĐ lên nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Phương tiện gây án của nhóm đối tượng.

Khi người đàn ông nước ngoài phát hiện mấtchiếc ĐTDĐ liềnhô hoán thì bọn chúng đã đi mất dạng. Tuy nhiên, những hành động của nhóm đối tượng không qua mắt được tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm.

Vì vậy, ngay sau khi đối tượng gây án, tổ trinh sát đã nhập cuộc truy đuổi. Khi phát hiện bị công an truy đuổi, hai thanh niên đồng tính đã phóng xe bạt mạng qua các tuyến đường. Tuy nhiên, chạy được một đoạn đến trước số nhà 147 Đề Thám, phường Cô Giang, quận 1 thì hai đối tượng đã bị các trinh sát khống chế, đưa về trụ sở.

Hiện công an quận 1 đang tiếp tục điều tra mở rộng hành vi của nhóm thanh niên này.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement