Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhìn lại tình bạn keo sơn của Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà

Thời trang

09/08/2017 10:13

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ gắn bó thân thiết. Không ít lần, Mr Đàm là điểm tựa, nơi Hồ Ngọc Hà chia sẻ những buồn vui.

Mới đây,Hồ Ngọc Hà - Đàm Vĩnh Hưngvướng nghi vấn bất hòa. Điều này bắt nguồn từ việc Mr Đàm chia sẻ những chuyện riêng tư của nữ ca sĩ. Ngoài ra, việc Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ không kết bạn trên Facebook càng khiến fan bán tín bán nghi. Tuy vậy, giữa ồn ào cả hai đều khéo léo phủ nhận bằng những hình ảnh thân thiết bên nhau và ngầm khẳng định tình bạn lâu năm giữa họ vẫn không có gì ảnh hưởng. Ảnh: Baolaodong.
Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hàquen nhau đã được 15 năm, kể từ 2002. Rất nhiều bài phỏng vấn cả hai đã tung nhau lên mây. “Ông Hoàng nhạc Việt” xem “Nữ hoàng Giải trí” như một người em thân thiết. Ảnh: Vitalk.
Có những lúc Đàm Vĩnh Hưng từ mặt hàng loạt gương mặt đình đám của làng nhạc như Phương Thanh, Thanh Lam nhưng mối quan hệ của Hà Hồ và Mr Đàm vẫn vô cùng tốt. Rất nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng đã an ủi và bên cạnh Hà Hồ mỗi lần cô bị “cả thế giới xa lánh”. Thậm chí Mr. Đàm còn thổ lộ “chưa có một phút nào ghét em” dành cho Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Tinsao.
Thời điểm nữ ca sĩ gặp phải sức ép dư luận rằng quen Cường Đô la vì tiền, chính ông hoàng nhạc Việt cũng đã lên tiếng bảo vệ đàn em của mình: “Ai cũng nghĩ Hà đến với Cường vì nhiều thứ được gọi là tiền, nhưng ít người biết Hà là người độc lập, rất mạnh mẽ". Ảnh: Langsao.
Đến khi Hà Hồ chia tay đại gia Phố núi để lao vào vòng tay của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, dư luận tẩy chay nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn đứng về phía cô và cho rằng Hà không có lỗi. Ảnh: Vietq.
Người anh thân thiết của Hà còn sẵn sàng mời cô tham gia live show “Người tình mùa đông” hát và tự sự những cảm xúc của mình với khán giả. Có thể nói nhờ những giọt nước mắt khi hát và động viên củaĐàm Vĩnh Hưngngay trên sân khấu, cô đã kéo lại được không ít đồng cảm từ các fan hâm mộ. Ảnh: Danviet.
Mới đây nhất, vào giữa tháng 5, nữ ca sĩ “Tìm lại giấc mơ” đã hợp tác cùng nhà thiết kế thân thiết Lý Quí Khánh trang trí hoa tươi cho toàn bộ bữa tiệc ấm cúng, sang trọng của ngày kỷ niệm tình bạn 15 năm giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng như một món quà tặng đàn anh. Ảnh: Youtube.
Rồi trước đó, giữa lúc nữ hoàng giải trí lao đao vì scandal chèn ép Minh Hằng, Mr Đàm cũng đã thể hiện sự ủng hộ dành cho Hồ Ngọc Hà bằng giọng văn hài hước: “Trời đã sinh ra Hưng sao lại còn sinh Hà?”. Nam ca sĩ “dấm dẳng” nói "thù ghét" Hồ Ngọc Hà khi cô cố tình cấu xé miếng bánh scandal vốn luôn gắn liền với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Tiin.
Về phíaHồ Ngọc Hà, cô cũng đáp trả lại tình cảm của “anh trai” Đàm Vĩnh Hưng một cách nồng nhiệt. Trong chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên cả hai được dịp ngồi chung ghế nóng, Hà Hồ và Mr Đàm đã rất nhường nhịn nâng đỡ nhau. Ảnh: Tinsao.
Khi Đàm Vĩnh Hưng gặp phải chuyện mẹ nợ nần và đương đầu trả nợ, ca sĩ “Tìm lại giấc mơ” đã viết một tâm thư rất dài, mục đích chính chỉ để an ủi người anh thân thiết sớm vượt qua giông bão. Ảnh: Showbiz8.
Thậm chí Hà Hồ và Cường Đô la còn góp mặt thoáng qua trong một MV của Đàm Vĩnh Hưng. Đây được xem như động thái "đáp lễ" của Hà Hồ với Mr. Đàm, vì cách đây không lâu anh cũng đóng vai khách mời trong phim ngắn “Gửi người yêu cũ” của nữ ca sĩ. Ảnh: Baodatviet.
Thậm chí Hà Hồ và Cường Đô la còn góp mặt thoáng qua trong một MV của Đàm Vĩnh Hưng. Đây được xem như động thái "đáp lễ" của Hà Hồ với Mr. Đàm, vì cách đây không lâu anh cũng đóng vai khách mời trong phim ngắn “Gửi người yêu cũ” của nữ ca sĩ. Ảnh: Baodatviet.

THÁI AN (Kiến Thức)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement