Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhiều tiếp viên hàng không Vietnam Airlines gửi lời xin lỗi trên mạng xã hội

Chính sách - Hạ tầng

03/12/2020 14:35

Nhiều tiếp viên hàng không Vietnam Airlines gửi lời xin lỗi, bày tỏ sự thông cảm qua sự việc nam tiếp viên của hãng làm lây lan dịch COVID-19.

Sau vụ việc nam tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines (bệnh nhân COVID-19 số 1342) không tuân thủ quy định cách ly, làm xuất hiện trở lại các ca bệnh trong cộng đồng đã làm dấy lên sự lo lắng của người dân về sự lây lan của dịch bệnh COVID-19, đồng thời hành vi của nam tiếp viên này khiến không khỏi nhiều người bức xúc.

Theo đó, nhiều người cho rằng, sự thiếu ý thức của nam tiếp viên đã làm uổng phí công sức vượt qua nhiều khó khăn để có thể kiểm soát dịch bệnh của TP.HCM nói riêng và cả nước Việt Nam nói chung.

Ngày 2/12, Vietnam Airlines có thông cáo xin lỗi: "Vietnam Airlines chân thành xin lỗi vì sự việc không mong muốn khi có ca lây nhiễm COVID-19 từ tiếp viên của hãng do không tuân thủ quy định cách ly”.

Tối cùng ngày, nhiều tiếp viên, nhân viên làm việc tại hãng hàng không Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize (tạm dịch: Chúng tôi xin lỗi) tại các bài đăng trên mạng xã hội, đồng thời chia sẻ quan điểm liên quan đến trường hợp BN1342.

Nhiều tiếp viên hàng không đồng loạt xin lỗi trên mạng qua sự việc của BN1342. Nguồn: Zing
Nhiều tiếp viên hàng không đồng loạt xin lỗi trên mạng qua sự việc của BN1342. Nguồn: Zing

Theo đó, nhiều người bày tỏ sự đáng tiếc khi vụ việc liên quan đến BN1342 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác phòng, chống dịch đồng thời muốn thay mặt đồng nghiệp gửi lời xin lỗi đến xã hội.

Qua trường hợp của BN1342, nhiều nhân viên, tiếp viên cũng khẳng định sẽ thực hiện nghiêm túc quy trình làm việc, cách ly để không xảy ra sự cố đáng tiếc tương tự. Đoàn tiếp viên cũng mong nhận được sự cảm thông, đối xử văn minh, không bị tấn công dù là trên mạng xã hội hay ngoài đời khi là đồng nghiệp với BN1342.

Trước đó, nhiều nhân viên Vietnam Airlines hoang mang, lo lắng trước những hành động quá khích của người dân khi bản thân họ không làm gì sai mà lại bị căm ghét đến nỗi có trường hợp bị dí thuốc lá hay bị ném trứng gà vào người.

Một tiếp viên hàng không nữ của hãng Vietnam Airlines bị dí tàn thuốc lá vào đồng phục.
Một tiếp viên hàng không nữ của hãng Vietnam Airlines bị dí tàn thuốc lá vào đồng phục.

Sau khi ghi nhận những lời chia sẻ của tập thể tiếp viên hàng không Vietnam Airlines, không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự thông cảm và kêu gọi mọi người không nên giận cá chém thớt và nhắc nhở rằng dù vì lý do gì, việc hành hung, xâm phạm thân thể người khác là vi phạm pháp luật.

(Tổng hợp)

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement