Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhiều sản phẩm cao cấp Samsung hạ nhiệt khi bộ đôi A8/A8 Plus lên kệ

Số hóa

07/01/2018 05:57

Nhiều sản phẩm cao cấp của Samsung bỗng dưng hạ nhiệt trước tín hiệu đổ bộ của bộ đôi Galaxy A8/A8 Plus tại thị trường vào sáng nay 6/1.

Ghi nhận thị trường trong sáng nay, các dòng sản phẩm như Galaxy S8/S8 Plus đã có sự giảm giá mạnh cả hàng công ty lẫn hàng xách tay, lượng khách tìm đến mua những sản phẩm này khá mạnh trong những ngày vừa qua.

Một nữ nhân viên tư vấn bán hàng tại một đại lý trên đường Trần Phú (quận 5, TP.HCM) cho biết, lượng máy xách tay S8/S8 Plus hiện bán khá mạnh, công ty đang nhập thêm hàng về vì không đủ bán. Tham khảo giá cho bộ đôi như S8/S8 Plus hiện có giá 13,59 triệu và 12,59 triệu đồng, rẻ hơn gần 7 triệu đồng so với hàng chính hãng.

Bộ đôi Galaxy A8/A8 Plus nằm trong xu hướng smartphone tràn viền camera kép cao cấp của Samsung.
Bộ đôi Galaxy A8/A8 Plus nằm trong xu hướng smartphone tràn viền camera kép cao cấp của Samsung.

Trong khi đó, nếu chọn nguồn hàng công ty, theo nhân viên đó giải thích hàng chính hãng, được bán theo diện trừ quà và kích hoạt, mức giá cho S8/S8 Plus ở mức 14,29/16,29 triệu đồng. 

Tại cửa hàng trên đường 3/2 (quận 10, TP.HCM), một nam nhân viên cho biết giá S8/S8 Plus hiện ở mức từ 12 triệu đồng đến 16 triệu đồng với nhiều loại hàng như hàng cũ còn bảo hành và hàng xách tay. "Giá có thể sẽ tiếp tục giảm khi Samsung vừa ra mắt bộ đôi A8/A8 Plus do người dùng hiện đang thích loại có camera kép", anh chia sẻ.

Cũng tại cửa hàng này, giá Note 8 hàng công ty kích hoạt bảo hành cũng chỉ còn 18,89 triệu đồng, giảm gần 4 triệu đồng so với bán tại Thế Giới Di Động và Viễn Thông A gần đó.

Nguyên nhân cho việc nhiều sản phẩm cao cấp hạ nhiệt một phần từ việc Samsung ra mắt quá nhiều sản phẩm tích hợp camera kép điển hình như bộ đôi A8/A8 Plus trong đầu năm 2018.

Tại cửa hàng FPT Shop (quận 1, TP.HCM), nam nhân viên cho biết lượng người đến mua sản phẩm A8/A8 Plus rải rác do lượng hàng vẫn chưa có nhiều và chủ yếu khách chọn A8, trong khi A8 Plus hiện đang trong tình trạng thiếu hàng.

Cửa hàng Thế Giới Di Động Nguyễn Thái Học (quận 1, TP.HCM) cũng trong tình trạng tương tự khi dòng A8 Plus hiện cũng ít hàng giao trong buổi sáng 6/1. Trong khi đó, tình trạng A8 Plus trên kênh online của Thế Giới Di Động hiện giao máy từ 2-7 ngày, dù đã ấn định 6/1 có hàng cho khách.

Đại diện FPT Shop cho biết tính đến ngày 5/1, đã có 4.455 đơn hàng đặt mua dành cho Galaxy A8/A8 , trong đó có 1.881 khách đã đặt cọc. Số lượng đặt mua Galaxy A8 chiếm tỉ lệ cao hơn, đạt 56%.

Trong khi A8 thu hút nhiều đặt cọc để mua thì A8 Plus lại ít hàng trong đợt đầu ra mắt.
Trong khi A8 thu hút nhiều đặt cọc để mua thì A8 Plus lại ít hàng trong đợt đầu ra mắt.

Về tỉ lệ màu, bộ đôi Galaxy A8/A8 phiên bản màu Orchid Gray được lựa chọn nhiều nhất với tỉ lệ đặt trước lần lượt là 39% và 37%, có 34% khách chọn màu Black và tỉ lệ đặt trước màu Gold lần lượt là 27% và 29%.

Galaxy A8/A8 cùng sở hữu thiết kế mỏng với màn hình tràn viền Max View thời thượng chuẩn 18:5:9, khả năng tự động lấy nét AF với Camera sau 16MP và Camera trước 8MP/ Trong đó, kế thừa rất nhiều ưu điểm từ Note series và S series của Samsung như chống nước chuẩn IP68, chụp xóa phông chủ động, cùng cụm camera kép được xem là điểm nhấn của xu hướng smartphone trong năm 2018.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement