Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhiều hàng hóa dịch vụ bán giá 0 đồng trong ngày Online Friday

Vĩ mô

07/09/2018 15:30

Ngày mua sắm mùa Thu Online Friday với chủ đề “Ngày hội mùa Thu – Vi vu mua sắm” vào ngày 7/9 tại website chính thức www.onlinefriday.vn.

Rất nhiều nhà sản xuất các sản phẩm gia dụng, thời trang… công bố mức ưu đãi khủng trong ngày này. Chẳng hạn như Sunhouse với đồ gia dụng, hàng thời trang của Mattana, sản phẩm xe đạp điện của Công ty Xe điện Anbico.

Đặc biệt, trong sự kiện mua sắm vào ngày 7/9, Online Friday còn triển khai thêm sự kiện mua sắm các sản phẩm có giá 0 đồng dưới hình thức quét mã code QR như vé máy bay nội địa và quốc tế của Jetstar, cơ hội du lịch tại Vinpearl Cửa Hội của Best Price Travel, bộ nồi inox, ấm siêu tốc inox hay bếp nướng đến từ SUNHOUSE, các sản phẩm mỹ phẩm như xịt khoáng dưỡng ẩm, nước rửa tay dưỡng ẩm đến từ Scentuals, v.v...

Online Friday hướng tới khách hàng mua sắm trực tuyến.
Online Friday hướng tới khách hàng mua sắm trực tuyến.

Trong ngày này, ban tổ chức có thêm chương trình “Quét QR Code - Trúng sản phẩm OPPO” dành cho những người tiêu dùng đam mê công nghệ - thiết bị điện tử. Mỗi SKU được quét thành công, khách hàng sẽ có thể mua các sản phẩm của OPPO với giá 0 đồng, áp dụng với số lượng 1 chiếc cho mỗi dòng sản phẩm: OPPO F9 (tặng kèm tai nghe bluetooth), OPPO A3S 16GB (tặng kèm tai nghe có dây), OPPO F3 (tặng kèm bao da), OPPO A39, OPPO A37.

Theo Ban tổ chức Online Friday, có hơn 5.000 sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday năm nay đều phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện hàng chính hãng, có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng cũng như chất lượng phải luôn được đảm bảo. Các chương trình khuyến mãi áp dụng phải rõ ràng, cam kết không tăng giá niêm yết trước khi giảm.

Được triển khai từ năm 2014, Online Friday là chuỗi sự kiện mua sắm thường niên do Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ. Trải qua 4 năm tổ chức, sự kiện Online Friday với hình thức triển khai ngày càng đa dạng đã đạt được những kết quả cực kỳ ấn tượng, nhanh chóng trở thành một “sân chơi” lành mạnh thu hút sự tham gia của các tổ chức kinh doanh, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

BẠCH TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement