Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhiều hãng hàng không nhận vận chuyển cành đào, mai Tết

Doanh nghiệp

24/12/2019 16:28

Sau khi Vietnam Airlines thông tin nhận vận chuyển cành đào, mai Tết, hãng hàng không Bamboo, Vietjet Air cũng thông báo giá ký gửi đối với loại hàng hóa này.

Thông tin từ báo Tin Tức, dịp Tết 2020, để đáp giúp khách hàng tiện lợi trong việc vạn chuyển những cành đào, cành mai làm quà cho những người thân ở quê hương. Hãng hàng không Bamboo Airways, Vietjet Air bắt đầu triển khai dịch vụ vận chuyển cành mai, cành đào dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa.

Nhiều hãng hàng không nhận vận chuyển cành đào, mai Tết

Trong khi Vietnam Airlines công bố mức phí đã bao gồm VAT là 495.000 đồng, Vietjet Air và Bamboo Airways công bố mức phí chưa gồm VAT là 450.000 đồng.

Thời gian áp dụng  từ ngày 9/1/2020 đến hết ngày 8/2/2020 (tức ngày 15 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến ngày 15 tháng Giêng năm Canh Tý).


Để giữ cho cành mai, cành đào được tươi nguyên trong quá trình vận chuyển, các hãng hàng không khuyến cáo hành khách nên buộc cành hoa thành bó kích thước không quá 150 x 40 x 40 cm, bọc giấy bên ngoài, không đặt trong chậu hoặc bầu đất. Mỗi hành khách được mang theo 1 bó (tối đa 2 cành) dưới dạng hành lý ký gửi, với mức cước 450.000 đồng/bó (chưa bao gồm VAT).

Hành khách đăng ký vận chuyển cành mai, cành đào trước chuyến bay ít nhất 3 tiếng và đã được xác nhận chỗ. Đối với các loại cây cảnh khác, các hãng hàng không chỉ chấp nhận vận chuyển dưới dạng hàng hóa theo đúng quy trình để đảm bảo an toàn khai thác, an ninh hàng không.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement