Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhánh cây xanh rơi đè bảo vệ trọng thương ở trung tâm Sài Gòn

Vĩ mô

12/07/2017 10:43

Khi một bảo vệ quán cà phê đang ngồi ở vỉa hè đường Trần Quốc Thảo, quận 3 để trông coi quán, thì bất ngờ một nhánh cây rơi xuống làm người đàn ông bị thương nặng.

Vụ việc xảy ra vào sáng 12/7, nạn nhân được xác định là ông P.V.T.L (32 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long). Ông L là bảo vệ quán cà phê ở góc giao lộ Trần Quốc Thảo - Tú Xương, phường 7, quận 3.

Vào sáng cùng ngày, ông L đang ngồi bên vỉa hè để trông coi xe máy cho khách,thì bất ngờ mộtnhánh cây lớn rơi từ độ cao hàng chục mét ngã xuống đè vào người ông L. Do quá bất ngờ nên ông Lgục xuống đất bất động, chiếc ghế nhựa cũng bể nát.

Ông L bị thương nặng, máu chảy khá nhiều. Ngay sau đó,các nhân viên trong quán cà phê đưa ông L vào bệnh viện gần đó cấp cứu.

Chiếc ghế nhựa mà người bảo vệ ngồi bị bể nát.
Lực lượng chức năng có mặt xử lý vụ việc.

Người dân sống gần hiện trường cho biết, cây xanh bị tét nhánh rơi xuống gây tai nạn thường gọi là cây sao đen. Cây có đường kính gần 20 cm, độ cao khoảng 30 mét, không có dấu hiệu mục hay khô.Trên tuyến đường này có rất nhiều cây xanh lâu năm trồng ven đường.

Nhận thông tin, các lực lượng chức năng quận 3phối hợp cùng các nhân viên của Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP.HCM có mặt, xử lý vụ việc và khắc phục sự cố. Khoảng 9h cùng ngày hiện trường mới được giải quyết xong.

Nhân viên cây xanh khắc phục sự cố.

Trong thời gian gần đây, liên tiếp xảy ra nhiều trường hợp cây xanh ngã đổ, tét nhánh đè xuống nhà dân. Gần đây nhất là một cây xanh đè sập mái nhà dân ở quận Thủ Đức, và một trường hợp khác ở đường Huyền Trân Công Chúa, quận 1.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement