Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhân viên Nike tiết lộ cách đổi giày mới miễn phí

Thời trang

08/01/2021 11:06

Trong vòng 2 năm kể từ lúc mua hàng, mọi người có thể đổi giày cũ và nhận sản phẩm mới.

Theo The Sun, một cựu nhân viên Nike tại Mỹ chia sẻ bí quyết trên mạng về việc khách hàng có thể đổi sản phẩm cũ lấy món đồ mới trong vòng 2 năm kể từ ngày mua hàng.

Hayley Darcangelis đã đăng clip giải thích nguyên tắc đổi trả hàng hóa khi trên giày của người mua xuất hiện những lỗi như dấu swoosh bị mờ hay lớp da ở thân có bong tróc. Ngoài ra, một lý do khác để khách nhận được sản phẩm mới khi phần khoen cố định dây giày bị đứt và không thể phục hồi.

"Bất cứ những lỗi tôi đã kể đều có thể được xem như khiếm khuyết trên sản phẩm. Vì vậy, cách giải quyết của thương hiệu chính là đưa cho bạn một thẻ quà tặng để mua sản phẩm mới có giá trị tương đương", Hayley bày tỏ.

Cựu nhân viên chia sẻ bí quyết nhận sản phẩm mới. Ảnh: The Sun.
Cựu nhân viên chia sẻ bí quyết nhận sản phẩm mới. Ảnh: The Sun.

Clip của cựu nhân viên Mỹ thu hút phản ứng trái chiều từ dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ khi thương hiệu có chế độ bảo hành tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Tài khoản @jillianleigh.ig chia sẻ về việc nhận được đôi giày mới sau khi áp dụng bí quyết của Hayley: "Bạn lên website của hãng để điền vào mẫu và đính kèm thêm ngày tháng mua sản phẩm. Tôi vừa nhận một thiết kế mới cho con trai mình".

Số còn lại nghi ngờ về tính xác thực trong lời nói của Hayley Darcangelis cũng như việc tranh luận về thời gian người mua có thể hoàn trả sản phẩm trong vòng 30 ngày và không thể lên đến con số 2 năm như cựu nhân viên Mỹ chia sẻ.

Với luận điểm trái chiều, Hayley đưa ra thông tin cụ thể về chính sách đổi trả ở các cửa hàng tại thị trường Mỹ: "Sản phẩm bị lỗi hoặc chứng minh được các lỗi từ nhà sản xuất có thể đổi trả với bằng chứng hợp lệ trong vòng 2 năm kể từ ngày mua hàng đối với một số sản phẩm có bảo đảm bằng văn bản. Vui lòng tham khảo nhãn sản phẩm, phiếu bảo hành để được hướng dẫn đổi trả".

Tuy nhiên, vấn đề này chỉ phù hợp ở một số quốc gia và tùy thuộc vào chính sách bảo hành mà thương hiệu cung cấp cho khách hàng.

Chính sách đổi trả hàng còn tùy thuộc vào từng quốc gia. Ảnh: ELLE.
Chính sách đổi trả hàng còn tùy thuộc vào từng quốc gia. Ảnh: ELLE.

Trước đó, một nhân viên của Pandora tiết lộ về việc thay trang sức mới miễn phí trên mạng xã hội. Cụ thể, Hailee Harris cho biết hãng khuyên người tiêu dùng không nên đeo trang sức bằng vàng hồng hoặc mạ vàng khi tắm, rửa tay hay vận động trong bể bơi.

Chia sẻ trên The Sun, cô nhận định: "Pandora có chế độ thay thế đồ trang sức cho người tiêu dùng nếu họ không biết nguyên nhân nứt mẻ đến từ đâu. Thông thường, tình trạng hay xảy ra trong quá trình tắm, vệ sinh cá nhân và va đập khi vận động ở bể bơi với các sản phẩm được làm từ vàng hồng hay mạ vàng".

Nữ nhân viên còn cho biết thương hiệu sẽ thay đồ trang sức bị hư hỏng trong vòng một năm tại Mỹ. Nhưng theo website của ở Anh, các sản phẩm vàng hồng hay bạc được bảo hành trong 2 năm.

"Với những sản phẩm bị rơi pha lê hay đá quý ra khỏi món trang sức, bạn không phải mất phí cho việc sửa chữa", Hailee nói thêm.

Nữ nhân viên chia sẻ về cách bảo quản và thay trang sức mới. Ảnh: The Sun.
Nữ nhân viên chia sẻ về cách bảo quản và thay trang sức mới. Ảnh: The Sun.
THUẬN VŨ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement