Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhận định thị trường phiên giao dịch chứng khoán ngày 29/7: Nhiều cổ phiếu tốt đã đi vào vùng quá bán

Chứng khoán

28/07/2021 19:39

Diễn biến giằng co đi ngang và thu hẹp dần biên độ đã gần đến điểm quyết định và chỉ số sẽ sớm có tín hiệu break trong 1-2 phiên tới.

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo nhận định thị trường của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 29/7.

Sớm có tín hiệu break trong 1-2 phiên tới

CTCK KB Việt Nam (KBSV)

Sự hình thành của mẫu nến trung tính đi kèm thanh khoản ở mức thấp tương đối không cung cấp nhiều tín hiệu xác nhận cho xu hướng kế tiếp.

Tuy nhiên, diễn biến giằng co đi ngang và thu hẹp dần biên độ đã gần đến điểm quyết định và chỉ số sẽ sớm có tín hiệu break trong 1-2 phiên tới.

Về tổng thể, cơ hội hồi phục của chỉ số vẫn được bảo lưu chừng nào chưa đánh mất điểm đỡ gần tại 1.265 điểm.

Nhà đầu tư tiếp tục nắm giữ vị thế sau khi đã chốt lời T và chỉ bán giảm tỷ trọng trong trường hợp VN-Index phá vỡ mốc hỗ trợ gần đã đề cập.

Các nhịp rung lắc là cơ hội để cơ cấu danh mục

CTCK MB (MBS)

Thị trường tiếp tục duy trì đà phục hồi sang phiên thứ 3 liên tiếp, trong bối cảnh thanh khoản xuống thấp kể từ tháng 2.

Kể từ tuần trước, thị trường có các phiên tăng/giảm đan xen, đó cũng là tâm lý thường thấy khi nhà đầu tư còn nghi ngờ về đà hồi phục của thị trường.

Thanh khoản giảm ở phiên hôm nay giảm, nhưng đi kèm là biên độ dao động của đang hẹp dần, đó là tín hiệu tích cực, người cầm cổ đã không hạ giá, do vậy, khả năng thị trường còn lặp lại diễn biến dao động trong biên độ hẹp và thị trường tiếp tục tích lũy trong các phiên tới.

Về kỹ thuật, VN-Index nhiều khả năng sẽ tiếp tục dao động trong vùng tích lũy từ 1.257 đến 1.300 điểm với biên độ hẹp. Các nhịp rung lắc trong phiên sẽ là cơ hội để cơ cấu danh mục.

Xu hướng có thể cải thiện nếu VN-Index lên trên1.280 điểm

CTCK Asean (Asean Securities)

Dự báo trong phiên tới, sự giằng co có thể tiếp tục diễn ra tại vùng hỗ trợ 1.270--1.275 điểm, và vùng kháng cự 1.280-1.285 điểm.

Trong đó, vùng hỗ trợ là vùng có thể xuất hiện lực cầu giúp chỉ số phục hồi trở lại, và vùng kháng cự là vùng có thể xuất hiện lực bán khiến chỉ số giảm trở lại.

Trong kịch bản tích cực, xu hướng của thị trường có thể cải thiện nếu VN-Index đóng cửa trên ngưỡng 1.280 điểm.

VN-Index có thể vẫn chưa thoát khỏi khu vực tích lũy ngắn hạn

CTCK BIDV (BSC)

Dòng tiền đầu tư suy giảm với chỉ 5/19 nhóm ngành tăng điểm. Trong khi đó, khối ngoại mua ròng trên sàn HSX và bán ròng trên sàn HNX.

Ngoài ra, độ rộng thị trường chuyển sang trạng thái tiêu cực với thanh khoản suy giảm so với phiên trước. Theo đánh giá của chúng tôi, VN-Index có thể vẫn chưa thoát khỏi khu vực tích lũy ngắn hạn hiện tại trong phiên tới.

Nhiều cổ phiếu tốt đã đi vào vùng quá bán và đây là cơ hội

CTCK Rồng Việt (VDSC)

Duy trì tín hiệu đi ngang trong thời gian qua và chưa có xu hướng chính thức nào cho thị trường. Dòng tiền vẫn e dè thận trọng tham gia làm cho giá trị giao dịch vẫn duy trì thấp.

Nhưng chúng tôi nhận thấy, nhiều cổ phiếu tốt đã đi vào vùng quá bán và đây là cơ hội cho những nhà đầu tư thừa tiền mặt, có nhiều lựa chọn cổ phiếu thích hợp để đưa vào danh mục của mình.

LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement