Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhận định thị trường phiên giao dịch chứng khoán ngày 2/12: Tránh mua đuổi, tiếp tục đóng dần các vị thế ngắn hạn

Chứng khoán

01/12/2020 20:18

Phiên hồi phục mạnh này đã làm xuất hiện một cây nến tăng thân dài cô đặc kèm khối lượng cao cho thấy, lực mua mạnh mẽ quanh vùng hỗ trợ 990-1.000 điểm.

Trích báo cáo nhận định thị trường của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 2/12.

Tiếp tục xem xét bán trading giảm tỷ trọng các vị thế ngắn hạn

CTCK Bảo Việt (BVSC)

VN-Index dự báo sẽ tiếp tục có diễn biến giằng co quanh ngưỡng 1.000 điểm trong một vài phiên kế tiếp. Vùng 985-990 điểm hiện tại sẽ trở thành vùng hỗ trợ có tính quyết định đến việc duy trì xu thế tăng điểm của chỉ số trong ngắn hạn.

Chiến lược đầu tư: Duy trì tỷ trọng ở mức 50% cổ phiếu. Nhà đầu tư đang có vị thế tiền mặt lớn có thể xem xét mở vị thế mua đối với các nhóm cổ phiếu chưa tăng nhiều trong các nhịp rung lắc, điều chỉnh.

Đối với các nhà đầu tư đang nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao, tiếp tục xem xét bán trading giảm tỷ trọng các vị thế ngắn hạn trong các phiên tăng mạnh trên 1.000 điểm.

Nhận định thị trường phiên giao dịch chứng khoán ngày 2/12: Tránh mua đuổi, tiếp tục đóng dần các vị thế ngắn hạn

Tránh mua đuổi, tiếp tục đóng dần các vị thế ngắn hạn

CTCK KB Việt Nam (KBSV)

Mặc dù nhịp điều chỉnh đã kết thúc khá nhanh, mang lại cơ hội một lần nữa hướng lên vùng kháng cự 102x điểm, nhưng chúng tôi tiếp tục thận trọng với vùng điểm hiện tại và lưu ý rủi ro có thêm một nhịp điều chỉnh gối đầu kế tiếp.

Nhà đầu tư được khuyến nghị tránh mua đuổi, tiếp tục đóng dần các vị thế ngắn hạn còn lại tại các vùng giá cao.

Nắm giữ các cổ phiếu có tín hiệu dòng tiền tốt như ngân hàng, bất động sản

CTCK MB (MBS)

Thị trường lấy lại đà tăng và có nhiều dấu hiệu khỏe hơn, nhờ sự lan tỏa của dòng tiền sang nhóm midcap bên cạnh sự dẫn dắt của nhóm cổ phiếu bluechip, qua đó hướng đến vùng mục tiêu vượt đỉnh cao hơn ở ngưỡng 1.030 điểm.

Các phiên giao dịch tới, các chỉ số có thể tiếp tục tăng điểm để kiểm nghiệm lại các ngưỡng kháng cự cao hơn.

Chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư xem xét mua và nắm giữ các cổ phiếu có tín hiệu dòng tiền tốt như ngân hàng, bất động sản, các cổ phiếu midcap cơ bản tốt, đồng thời quan sát diễn biến thị trường để có hành động phù hợp.

VN-Index sẽ tiếp tục có những phiên giằng co

CTCK BIDV (BSC)

Dòng tiền đầu tư cải thiện trở lại với 15/19 nhóm ngành tăng điểm. Ngoài ra, độ rộng thị trường ở trạng thái cân bằng, đồng thời thanh khoản gia tăng so với phiên trước. Theo đánh giá của chúng tôi, VN-Index sẽ tiếp tục có những phiên giằng co trong tuần này.

Ưu tiên các cổ phiếu có cơ bản tốt và thu hút được dòng tiền

CTCK Phú Hưng (PHS)

Về mặt kỹ thuật, phiên hồi phục mạnh này đã làm xuất hiện một cây nến tăng thân dài cô đặc kèm khối lượng cao cho thấy, lực mua mạnh mẽ quanh vùng hỗ trợ 990-1.000 điểm.

Diễn biến hôm nay đang ủng hộ cho quan điểm của chúng tôi về khả năng xu hướng tăng sẽ còn tiếp diễn, hướng về kháng cự quanh 1.020-1.030 điểm.

Nhà đầu tư có thể cân nhắc duy trì tỷ trọng ở mức cao hoặc tận dụng các phiên rung lắc để tái cơ cấu, với danh mục ưu tiên các cổ phiếu có cơ bản tốt và thu hút được dòng tiền.

LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement