Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhận định thị trường phiên 27/9: Mở từng phần vị thế trading ngắn hạn

Chứng khoán

26/09/2019 19:56

Nến tăng điểm ngày hôm nay đã xác nhận cho nến Spinning hôm qua, phát đi tín hiệu khá tích cực về khả năng đã kết thúc nhịp điều chỉnh ngắn hạn tại vùng hỗ trợ 980-985.

Nâng tỷ trọng nếu thị trường vượt được kháng cự

CTCK Phú Hưng (PHS)

Nến tăng điểm ngày hôm nay đã xác nhận cho nến Spinning hôm qua, phát đi tín hiệu khá tích cực về khả năng đã kết thúc nhịp điều chỉnh ngắn hạn tại vùng hỗ trợ 980-985.

Nhận định thị trường phiên 27/9: Mở từng phần vị thế trading ngắn hạn

Trong phiên hôm nay, nhóm Ngân hàng và Chứng khoán có phiên tăng điểm tốt, khả năng có thể tiếp tục đóng vai trò dẫn dắt thị trường chinh phục ngưỡng 1000 điểm.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận thấy dấu hiệu tích cực từ UpCoM, khả năng nhữngcổ phiếu tăng tốt trước đó như nhóm Viettel, VEA, GVR, BCM có thể sẽ quay trở lại trong ngắn hạn.

Nhà đầu tư cân nhắc tham gia ở nhịp điều chỉnh này với tỷ trọng vừa phải và nâng tỷ trọng nếu thị trường vượt được kháng cự.

Mở ra cơ hội bứt phá khỏi vùng giá 990-1.000 điểm

CTCK Tân Việt (TVSI)

Trên đồ thị ngày, VN-Index tiếp cận trở lại vùng kháng cự 990-1.000 điểm. Lưc cầu tập trung tại nhóm Ngân hàng, Chứng khoán giúp mở ra cơ hội bứt phá khỏi vùng giá trên trong những phiên tới.

Tuy nhiên thị trường đang thiếu đi động lực để tăng mạnh, do đó, kịch bản dao động đi ngang với biên độ 970-1.000 điểm tiếp tục được đánh giá cao trong thời gian còn lại của tháng 9.

Chúng tôi vẫn giữ quan điểm thận trọng đối với thị trường chung ở thời điểm hiện tại, vì vậy, nhà đầu tư nên duy trì vị thế quan sát.

Một số cổ phiếu đáng chú ý: VNM, REE, MBB, VCB, TCB, DXG

CTCK Bảo Việt (BVSC)

Thị trường đang có diễn biến tương đối tốt, nhóm dẫn dắt đến từ VNM, nhóm ngân hàng, nhóm chứng khoán.

VNM và nhóm ngân hàng đang có trend tăng điểm trung hạn tương đối tốt. Còn nhóm chứng khoán đang xuất hiện dấu hiệu breakout để thiết lập xu hướng tăng ngắn hạn như SSI.

Bên cạnh đó, thanh khoản đang có dấu hiệu cải thiện. Những mã là trụ kéo trong phiên trước như REE, MWG hay FPT đều hồi phục khá tốt về cuối phiên kết hợp, nếu xu hướng được duy trì thì thị trường cũng sẽ được nâng đỡ tương đối tốt trong những phiên tới.

Chiến lược đầu tư: Tăng tỷ trọng danh mục ở mức 40-45% cổ phiếu.  Đối với các nhà đầu tư đang nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao nên tiếp tục bán giảm tỷ trọng về mức an toàn trong các phiên tiến gần đến ngưỡng kháng cự mạnh quanh 995-1000 điểm.

Có thể xem xét giải ngân một số cổ phiếu đáng chú ý khi về đến vùng hỗ trợ mạnh. Một số cổ phiếu đáng chú ý: VNM, REE, MBB, VCB, TCB, DXG.

Mở từng phần vị thế trading ngắn hạn

CTCK KB Việt Nam (KBSV)

VN-Index đã phản ứng tích cực với vùng hỗ trợ gần, được tạo bởi điểm hội tụ của hai đường trung bình động MA20- 50.

Tuy nhiên, trong khi nhóm bluechips, đại diện bởi chỉ số VN30 đã cho thấy tín hiệu khởi sắc về xu hướng thì trạng thái kỹ thuật của VN-Index vẫn đang khá trung tính.

Trong bối cảnh hiện tại, nhà đầu tư có thể tận dụng làn sóng phân hoá để mở từng phần vị thế trading ngắn hạn với các mã đang chiếm ưu thế, dẫn dắt thị trường.

Kỳ vọng thị trường trở lại mốc tâm lý 1.000 điểm 

CTCK MB (MBS)

Thị trường đã lấy lại mốc 990 điểm cùng thanh khoản ở mức sôi động mang lại kỳ vọng thị trường trở lại mốc tâm lý 1.000 điểm trong tuần tới.

Đáng chú ý là sự trở lại dẫn dắt của dòng cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán, dệt may, thủy sản,…cùng các cổ phiếu cơ sở ở thị trường chứng quyền như VNM, FPT, MWG, REE…sẽ hỗ trợ thị trường kiểm tra lại đỉnh tháng 5 và nhiều khả năng thị trường sẽ bứt phá qua ngưỡng cản này để tiến về vùng cản tâm lý 1.000 điểm trong các phiên tới.

Lạc Nhạn
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement