Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhận định thị trường phiên 25/11: Mua trading thăm dò khi thị trường kiểm định vùng hỗ trợ 965-971 điểm

Chứng khoán

24/11/2019 22:52

Với việc không thể hồi phục trở lại lên trên vùng giá 990-1.000 điểm, VN-Index đã đánh mất xu hướng tăng giá ngắn hạn. Đà giảm có dấu hiệu mạnh dần về cuối phiên 22/11 làm gia tăng áp lực lên thị trường trong phiên tiếp theo.

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo nhận định thị trường của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 25/11.

how-to-trade-in-icici-direct-3

Cân nhắc giảm tỷ trọng nắm giữ trong những nhịp hồi

CTCK BIDV (BSC):Thị trường có phiên giảm điểm mạnh 22/11, đi ngược với đà tăng của các TTCK chủ chốt khác trong khu vực. Nhìn chung, với việc lùi khá sâu sau các mức hỗ trợ quan trọng, VN-Index đang vận động trong vùng giá khá rủi ro.

Nhà đầu tư nên thận trọng và cân nhắc giảm tỷ trọng nắm giữ trong những nhịp hồi về các mức kháng cự cao hơn.

Có thể xuất hiện nhịp hồi phục nhưng sẽ khó tiến xa

CTCK Tân Việt (TVSI):Với việc không thể hồi phục trở lại lên trên vùng giá 990-1.000 điểm, VN-Index đã đánh mất xu hướng tăng giá ngắn hạn. Đà giảm có dấu hiệu mạnh dần về cuối phiên 22/11 làm gia tăng áp lực lên thị trường trong phiên tiếp theo.

Tuy nhiên một xu hướng giảm giá mạnh được đánh giá khó hình thành ở thời điểm hiện tại. Trong những phiên tới, thị trường dự báo có thể xuất hiện nhịp hồi phục nhưng có thể sẽ khó tiến xa.

Chỉ số nhiều khả năng sẽ hình thành dao động giằng co trước khi phát đi tín hiệu về xu hướng tiếp theo. Nhà đầu tư nên duy trì nắm giữ ở thời điểm hiện tại.

Mua trading thăm dò khi thị trường kiểm định vùng hỗ trợ 965-971 điểm

CTCK Bảo Việt (BVSC):Xung lực giảm điểm vẫn đang còn khá mạnh nên kể cả trong kịch bản hồi phục trở lại từ vùng hỗ trợ trên thì chúng tôi cũng lưu ý rằng, chỉ số sẽ còn phải đối mặt với áp lực từ các vùng điểm vừa bị xuyên thủng trước đó.

Mặc dù vẫn kỳ vọng vào khả năng sớm hồi phục của thị trường nhưng chúng tôi vẫn phải để ngỏ khả năng chỉ số có thể giảm về vùng hỗ trợ mạnh trung hạn 949-955 điểm trong kịch bản tiêu cực.

Chiến lược đầu tư: Duy trì tỷ trọng danh mục ở mức an toàn 30-40% cổ phiếu. Tuy nhiên, do xu hướng đang có sự chuyển biến không tích cực nên với các nhà đầu tư đang nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao vẫn nên canh các nhịp hồi phục để bán giảm tỷ trọng.

Đối với các nhà đầu tư đang có trạng thái tiền mặt nhiều có thể bắt đầu xem xét mở các vị thế mua trading mang tính thăm dò khi thị trường kiểm định vùng hỗ trợ 965-971 điểm.

Nhiều khả năng thị trường sẽ có phiên hồi trong tuần sau

CTCK MB (MBS):Với 2 phiên giảm gần 2,3% kèm theo thanh khoản ở mức cao là tín hiệu không tích cực dưới góc nhìn kỹ thuật. Các đường xu hướng bị bẻ gãy và thị trường cũng để mất đường MA200 ngày kể từ đầu tháng 6, một ngưỡng kỹ thuật quan trọng hay được quan sát.

Quán tính giảm đã được kìm hãm ở cuối phiên 22/11 có thể là tín hiệu để kỳ vọng thị trường sẽ thu hẹp đà giảm và dao động nhỏ trong các phiên tới. Vùng hỗ trợ của thị trường ở 945-965 điểm, nhiều khả năng thị trường sẽ có phiên hồi trong tuần sau khi thị trường retest ngưỡng MA200 ở 980 điểm.

LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement