Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhận định thị trường ngày 6/9: Dòng tiền lớn đang dần trở lại

Chứng khoán

05/09/2021 10:25

Theo VCBS, mặc dù vẫn có áp lực chốt lời ngắn hạn xuất hiện trong phiên nhưng đà giảm không kéo dài lâu và VN-Index nhanh chóng hồi phục ngay sau đó, cho thấy dòng tiền lớn đang dần trở lại thị trường và đóng vai trò tích cực trong việc dẫn dắt xu hướng đi lên.

CTCKTích cựcTrung lậpTiêu cực
AGRX  
AseanSC X 
SHS X 
VDSC X 
VCBSX  

Tiến lên vùng 1.350 điểm

(Công ty Chứng khoán Agiseco - AGR)

Nhìn chung thị trường đang hồi phục tích cực và vững chắc, AGR duy trì quan điểm thị trường tiếp tục tiến lên vùng 1.350 điểm trong các phiên giao dịch tới.

Quay đầu giảm điểm trong phiên sáng 

(Công ty Chứng khoán Asean - AseanSC)

Thị trường hôm nay ghi nhận phiên tăng điểm thứ 4 liên tiếp ở phiên 1/9 nhờ lực kéo đến từ nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn. Điểm nhấn của thị trường là nhóm cổ phiếu ngành cảng biển khi thu hút dòng tiền khá tốt. Dự báo trong phiên giao dịch tới, áp lực chốt lời có thể khiến VN-Index quay đầu giảm điểm trong phiên sáng để kiểm tra vùng hỗ trợ gần 1.325 – 1.330 điểm, và xa hơn là vùng hỗ trợ 1.315 – 1.320 điểm. Sự giằng co được kỳ vọng sẽ xuất hiện ở vùng giá thấp và có thể giúp chỉ số có sự hồi phục nhất định sau đó, trước khi có sự phân định xu hướng rõ ràng hơn về cuối ngày. Trong đó, vùng hỗ trợ là vùng có thể xuất hiện lực cầu giúp chỉ số phục hồi trở lại, và vùng kháng cự là vùng có thể xuất hiện lực bán khiến chỉ số giảm trở lại.

Điều chỉnh trở lại nếu không thể vượt qua được vùng kháng cự gần nhất trong khoảng 1.335-1.340 điểm

(Công ty Chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội - SHS)

Dự báo, trong phiên giao dịch tiếp theo 6/9, VN-Index có thể điều chỉnh trở lại nếu không thể vượt qua được vùng kháng cự gần nhất trong khoảng 1.335-1.340 điểm.

Thị trường đang được giữ cân bằng và tín hiệu chưa rõ ràng

(Công ty Chứng khoán Rồng Việt - VDSC)

Mặc dù vẫn thận trọng trước cản 1.340 điểm nhưng VN-Index vẫn giữ được sắc xanh. Thanh khoản khớp lệnh giảm nhẹ so với phiên trước nhưng đạt mức trên trung bình 50 phiên, cho thấy dòng tiền hỗ trợ đang nỗ lực hấp thu áp lực chốt lời. Hiện tại, thị trường đang được giữ cân bằng và tín hiệu chưa rõ ràng. Tuy nhiên, dòng tiền vẫn đang duy trì ổn định nên chúng ta vẫn có thể kỳ vọng kịch bản vượt cản sau kỳ nghỉ lễ. Do vậy, nhà đầu tư cần quan sát thêm tín hiệu của thị trường. Nếu vùng cản của thị trường được chinh phục thì có thể xem xét giải ngân và khai thác cơ hội tại các cổ phiếu có tín hiệu tích cực

Dòng tiền lớn đang dần trở lại thị trường

(Công ty Chứng khoán Vietcombank - VCBS)

VN-Index tiếp tục ghi nhận nhiều phiên hồi phục liên tiếp sau khi chạm ngưỡng 1.280 điểm cho thấy đây là ngưỡng hỗ trợ tương đối đáng tin cậy trong ngắn hạn, và nhà đầu tư đang tỏ ra khá lạc quan với thị trường hiện tại. Mặc dù vẫn có áp lực chốt lời ngắn hạn xuất hiện trong phiên nhưng đà giảm không kéo dài lâu và chỉ số nhanh chóng hồi phục ngay sau đó, cho thấy dòng tiền lớn đang dần trở lại thị trường và đóng vai trò tích cực trong việc dẫn dắt xu hướng đi lên. Trong bối cảnh hiện tại, VCBS khuyến nghị nhà đầu tư có thể giải ngân vào những cổ phiếu đang đóng vai trò dẫn dắt chỉ số chung như nhóm ngân hàng, dầu khí, đặc biệt là những doanh nghiệp có triển vọng ghi nhận kết quả kinh doanh tốt sau quý III cũng như giai đoạn còn lại của năm nay.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

BÌNH AN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement