Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhận định thị trường ngày 28/6: 'Mốc 1.400 điểm hoàn toàn có thể bị chinh phục'

Chứng khoán

27/06/2021 21:28

AseanSC dự báo trong phiên giao dịch đầu tuần tới, nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn có thể sẽ tiếp tục luân phiên tăng giá, tạo lực kéo cho VN-Index tiến lên các tầm cao mới, nhất là khi sắp tới kỳ chốt NAV 6 tháng đầu năm.

CTCKTích cựcTrung lậpTiêu cực
AGRX  
AseanSCX  
BSCX  
MBSX  
SHSX  
VDSCX  

Dòng tiền phân hóa vào nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn là những tín hiệu tích cực đầu tiên của VN-Index

(Công ty Chứng khoán Agiseco - AGR)

Sau khi xuất hiện thông tin về việc 20/22 khoản phí trong lĩnh vực chứng khoán sẽ được Bộ Tài chính cắt giảm cho đến cuối năm, nhóm cổ phiếu thuộc ngành trên đã nhanh chóng bật tăng và là động lực để sắc xanh lan dần ra các nhóm ngành khác. Quan sát thấy chỉ số VN30 đã chính thức chinh phục lại được mốc 1.500 điểm với 20 mã tăng/9 mã giảm.

Agriseco Research đánh giá hiện tượng dòng tiền phân hóa vào nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn như ngân hàng và chứng khoán là những tín hiệu tích cực đầu tiên của VN-Index khi mùa công bố KQKD quý II cận kề, tuy nhiên nhà đầu tư cũng cần lưu ý rằng mức thanh khoản hiện tại vẫn chưa cải thiện rõ ràng. 

Tiến lên các tầm cao mới

(Công ty Chứng khoán Asean - AseanSC)

VN-Index đã thiết lập mức đỉnh mới 1.390,12 điểm trong phiên giao dịch cuối tuần, dưới sự dẫn dắt của nhóm cổ phiếu ngân hàng và chứng khoán. Dự báo trong phiên giao dịch đầu tuần tới, nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn có thể sẽ tiếp tục luân phiên tăng giá, tạo lực kéo cho VN-Index tiến lên các tầm cao mới, nhất là khi sắp tới kỳ chốt NAV (Giá trị tài sản ròng của các quỹ đầu tư) 6 tháng đầu năm.

Trong lịch sử các kỳ chốt NAV thị trường đều có được giao dịch tích cực và thường tăng mạnh về cuối phiên. Trong kịch bản tích cực, vùng kháng cự gần của VN-Index được dự báo ở mức 1.400 – 1.410 điểm, vùng kháng cự tiếp theo dự báo ở mức 1.420 – 1.430 điểm. Đây được xem là các vùng cản được chúng tôi đánh giá có thể sẽ khiến chỉ số gặp áp lực rung lắc, điều chỉnh khi tiếp cận.

Tiếp tục đi lên

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

Với những diễn biến co hẹp nhưng thị trường vẫn có vận động tương đối khả quan, BSC cho rằng thị trường vẫn sẽ hướng về khu vực trên ngưỡng 1.400 điểm trong tuần tới.

Mốc cản 1.400 điểm hoàn toàn có thể bị chinh phục

(Công ty Chứng khoán MB – MBS)

Tín hiệu tích cực vào cuối phiên thứ Sáu đã kích hoạt dòng tiền lớn đổ vào thị trường giúp đà tăng mạnh hơn và đóng của ở mức cao nhất phiên. Thị trường trong nước đã bước vào sóng tăng điểm mới với sự trở lại của nhóm cổ phiếu dẫn dắt như ngân hàng, chứng khoán. Về kỹ thuật, điểm số tăng vượt đỉnh kèm dòng tiền sôi động là dấu hiệu xác nhận xu hướng tăng tiếp tục của thị trường. Với quán tính tăng như hiện nay, mốc cản 1.400 điểm hoàn toàn có thể bị chinh phục.

Nhích dần lên ngưỡng 1.400 điểm

(Công ty Chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội - SHS)

Trong tuần giao dịch tiếp theo 28/6-2/7, thị trường có khả năng sẽ nhích dần lên ngưỡng 1.400 điểm và rung lắc mạnh quanh ngưỡng này.

Theo chiều hướng tăng điểm

(Công ty Chứng khoán Rồng Việt - VDSC)

VN-Index tiếp tục được hỗ trợ tại vùng 1.372-1.375 điểm như các phiên trước nhưng có điểm khác biệt là chỉ số ghi nhận mức cao mới trong phiên cuối tuần. Thanh khoản giảm so với các phiên trước, cho thấy nhịp tăng của thị trường vẫn thận trọng và mức độ lan tỏa chưa cao. Dự kiến, VN-Index vẫn theo chiều hướng tăng điểm trong thời gian gần tới nhưng nhịp tăng này sẽ chậm rãi và thận trọng trước áp lực chốt lời tiềm ẩn tại vùng 1.400-1.420 điểm.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Bảo Lâm
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement